Biết tin chồng muốn cưới "tiểu tam", vợ cùng mẹ chồng tới thẳng đám cưới đánh ghen

Khánh Hằng - Ngày 12/05/2021 19:30 PM (GMT+7)

Chưa ly hôn với vợ đã làm đám cưới với người khác, người đàn ông này đã bị cả vợ lẫn mẹ ruột của mình tới đánh ghen.

Một đám cưới diễn ra hồi tháng 2/2021 tại quận Mueang, thuộc tỉnh Chai Nat, Thái Lan, đã kết thúc trong sự bối rối và xô xát lẫn nhau khi vợ và mẹ ruột của chú rể xông vào tận hôn trường để đánh ghen, nói rằng chú rể là kẻ "bắt cá 2 tay" khi chưa ly hôn với vợ đã bí mật kết hôn với người phụ nữ khác.

Chia sẻ với truyền thông địa phương vào ngày 12/2, người vợ 33 tuổi cho biết cô đã đích thân tới tham dự đám cưới tại quận Mueang sau khi biết được thông tin rằng người chồng 34 tuổi của mình đang bí mật kết hôn với người phụ nữ khác, là tình nhân của anh ta.

Biết tin chồng muốn cưới amp;#34;tiểu tamamp;#34;, vợ cùng mẹ chồng tới thẳng đám cưới đánh ghen - 1

Người vợ lao vào đánh ghen.

Người vợ cho biết cô và người đàn ông này đã kết hôn được 15 năm. Cặp vợ chồng có với nhau 2 cô con gái, 15 tuổi và 5 tuổi. Trong khoảng 1 năm trở lại đây, người vợ đã phát hiện chuyện chồng mình ngoại tình, tuy nhiên đã cố gắng khuyên can và người chồng cũng tỏ vẻ hối lỗi, muốn sửa chữa. Nào ngờ đến vài ngày trước, người vợ lại nghe được thông tin từ bạn bè rằng chồng mình muốn làm đám cưới với "người thứ 3".

Người vợ chia sẻ: "Ban đầu tôi không nghĩ rằng chồng mình sẽ kết hôn. Vài ngày trước đám cưới, anh ta vẫn ở nhà với tôi và nói với tôi rằng anh ta sẽ đi làm ca đêm ở nhà ga. Tôi vẫn bán tín bán nghi nên đã nói với anh ta rằng: "Hãy suy nghĩ thật kỹ nếu anh muốn kết hôn lần nữa". Anh ta trả lời: "Không có gì đâu. Ai muốn kết hôn chứ? Anh chỉ ra ngoài đi làm đêm thôi". Sáng hôm sau, tôi đã đến nhà người phụ nữ kia để xem có đám cưới diễn ra hay không. Khi đến nơi, tôi đã rất sốc và buồn bã. Tôi không tin nổi là chồng mình đang làm đám cưới với người khác".

Trong một đoạn clip do người chứng kiến đăng tải lên mạng xã hội Facebook, có thể thấy rõ chú rể nói với người vợ của mình rằng: "Hãy rời khỏi bữa tiệc. Cô không phải là khách của ngôi nhà này. Hãy đi đi". Bất chấp sự có mặt của người vợ, cô dâu và chú rể vẫn tiến hành buổi lễ như không có chuyện gì xảy ra.

Biết tin chồng muốn cưới amp;#34;tiểu tamamp;#34;, vợ cùng mẹ chồng tới thẳng đám cưới đánh ghen - 2

Người vợ mang theo giấy đăng ký kết hôn để chứng minh.

Không thể chấp nhận được hành động và thái độ của chồng, người vợ đã lao vào đánh ghen tới tấp. Trong đoạn clip, người vợ mặc áo đen đã xông lên sân khấu phá rối, túm tóc chú rể rồi kéo anh ta sang một bên, quyết không để đám cưới này được diễn ra suôn sẻ. Ngoài ra, người vợ còn đem theo giấy đăng ký kết hôn của mình, giơ lên cho tất cả mọi người xem để chứng minh rằng cô và chú rể là vợ chồng hợp pháp, do đó anh ta không được phép kết hôn với người khác. 

Chưa dừng lại ở đó, mẹ ruột của chú rể cũng nghe được tin này và xông đến đám cưới, cùng con dâu trút giận. Bà nhảy lên sân khấu, xô ngã rồi tát vào mặt con trai mình trong lúc anh ta đang cố gắng "đánh trống lảng" để cùng cô dâu tiếp tục buổi lễ. Cuối cùng, đám cưới này đã không thể diễn ra suôn sẻ.

Điều bất ngờ hơn nữa là người chồng này là một cảnh sát, vốn phải là người thực thi pháp luật nhưng nay chính bản thân lại phạm luật. Sau khi biết thông tin, cấp trên của anh ta đã vô cùng phẫn nộ và tức giận. Sau đó, cấp trên của người đàn ông đã yêu cầu một cuộc điều tra về vụ việc anh ta làm đám cưới với người khác trong khi chưa ly hôn vợ.

Bắt quả tang vợ y tá lên giường với bác sĩ, chồng phẫn nộ hơn khi nghe lời biện minh
Sau khi phát hiện vợ không chung thủy, người chồng lập tức đòi ly hôn nhưng không ngờ người vợ lại đưa ra lời biện minh khó tin.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình