Đánh ghen ở Thanh Hóa: Chồng và nhân tình vút ga chạy thẳng dù vợ cố thủ trên nắp ca-pô

K.T - Ngày 07/07/2021 19:00 PM (GMT+7)

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào chiều 6/7 tại đường Hồ Chí Minh đoạn Dốc Khế 1, khu phố Xuân Sơn (Ngọc Lặc, Thanh Hoá).

Clip: Chồng và nhân tình cố thủ trong ô tô mặc người vợ sõng soài trên nắp ca-pô

Trưa nay (7/7), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người vợ bắt quả tang chồng gặp gỡ nhân tình trên ô tô và sau đó là màn đánh ghen gây xôn xao. Theo đó, người phụ nữ nằm đè lên nắp ca-pô xe ô tô màu đỏ mang biển kiểm soát xe cơ giới tỉnh Thanh Hóa, dùng tay đập vào kính với thái độ vô cùng bức xúc. Chị liên tục yêu cầu người đàn ông cầm lái – được cho là chồng và “tiểu tam” xuống xe nói chuyện.

Ngoài người phụ nữ còn có nam thanh niên – được cho là con trai và một người phụ nữ khác đứng ở trước đầu xe đập cửa. Chàng trai cũng ra sức yêu cầu bố của mình mở cửa, xuống nói chuyện đàng hoàng với hai mẹ con. Tuy nhiên, người bố vẫn cố thủ trong xe ô tô, thậm chí còn nhấn ga và lùi xe về phía sau mặc cho vợ của mình nằm sõng soài trên nắp ca-pô.

Người phụ nữ đánh ghen chồng và nhân tình. (Ảnh chụp màn hình)

Người phụ nữ đánh ghen chồng và nhân tình. (Ảnh chụp màn hình)

Tưởng chừng sự việc chỉ xảy ra đến đó, ngờ đâu người chồng bất ngờ điều khiển xe, phóng thẳng về phía trước khiến người chứng kiến sợ hãi, không biết tính mạng của người vợ sẽ ra sao.

Đến chiều cùng ngày, cư dân mạng tiếp tục truyền tay nhau hình ảnh người chồng sau khi phóng đi đã dừng xe lại, xuống đường “tranh cãi” với vợ của mình. Hắn còn ngang nhiên đụng tay đụng chân với người phụ nữ đầu ấp tay gối bao năm.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra vào chiều 6/7 tại đường Hồ Chí Minh đoạn Dốc Khế 1, khu phố Xuân Sơn (Ngọc Lặc, Thanh Hoá). Một nhân chứng cho biết, người vợ sau thời gian theo dõi đã bắt quả tang chồng chở nhân tình trên xe ô tô. Người này tìm đủ mọi cách nhưng không thể nào khiến cặp đôi trên xe xuống nói chuyện, vì thế đã liều mình leo lên nắp ca-pô cố thủ.

Lãnh đạo Công an huyện Ngọc Lặc cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin trên địa bàn xảy ra vụ đánh ghen. Hiện đơn vị đã cử người xuống địa phương kiểm tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đánh ghen đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều thấy “hết hồn”, hoang mang trước hành động vít ga chạy thẳng dù người vợ vẫn bám chặt trên nắp ca-po ô tô, đồng thời lên án việc đánh ghen của người vợ.

“Thấy tội chị vợ và người con trai quá. Họ tận mắt chứng kiến chồng, bố của mình ngoại tình rồi tìm đủ mọi cách để đánh ghen mà không làm gì được. Thực sự gã chồng này tệ bạc và khốn nạn quá, dẫu hết tình thì vẫn còn nghĩa vợ chồng bao năm. Vậy mà gã không mảy may nghĩ đến tính mạng của vợ gì cả”, nickname Ngọc Trần bình luận.

Ai nấy đều thấy “hết hồn”, hoang mang trước hành động vít ga chạy thẳng dù người vợ vẫn bám chặt trên nắp ca-po ô tô, đồng thời lên án việc đánh ghen của người vợ. (Ảnh chụp màn hình)

Ai nấy đều thấy “hết hồn”, hoang mang trước hành động vít ga chạy thẳng dù người vợ vẫn bám chặt trên nắp ca-po ô tô, đồng thời lên án việc đánh ghen của người vợ. (Ảnh chụp màn hình)

Thành viên Bùi Hồng phẫn nộ: “Người chồng đáng trách 1 thì vợ đánh giận đến 10 lần. Chồng ngoại tình thì ly hôn, việc gì phải đánh ghen một cách mù quáng như vậy chứ. Chị nằm trên đó để chồng phóng xe với tốc độ hàng chục km/h, nhỡ chuyện gì xấu xảy ra thì gã chồng sẽ lấy vợ mới mà thôi. Mình hi vọng chị sẽ sớm chấm dứt chuyện này một cách tỉnh táo”.

“Hài hước quá! Chồng đi với nhân tình bị vợ và con bắt gặp, vậy mà vẫn ung dung ngồi trên xe được. Nếu mình là chị vợ, mình chẳng việc gì phải đánh ghen cả. Mình sẽ về nhà làm cái đơn gửi lên tòa, chia đôi tài sản. Phụ nữ phải tự biết yêu thương bản thân mình chứ”, bạn Phúc Vũ chia sẻ.

Hiện đoạn clip đánh ghen vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Đánh ghen kinh hoàng: Vợ đè đầu, đánh dã man nhân tình của chồng mặc bao lời van xin
Nhiều người đứng xem không chịu nổi đã vào can ngăn, khuyên ngăn nhưng người vợ vẫn không dừng tay, thậm chí còn đuổi đi ra.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h