Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ đánh ghen ở Thanh Hóa, chồng tát vợ để nhân tình bỏ chạy

K.T - Ngày 09/07/2021 19:00 PM (GMT+7)

Tài xế điều khiển xe chạy khi có người đeo bám trên nắp ca- pô không chỉ vi phạm giao thông mà con có dấu hiệu gây nguy hiểm tới tính mạng và an ninh trật tự.

 Diễn biến không ngờ vụ đánh ghen ở Thanh Hóa, chồng tát vợ để nhân tình bỏ chạy

Ngày 9/7, nguồn tin của PV từ Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), đơn vị này đang triệu tập đôi vợ chồng trú tại địa phương, là nhân vật chính trong clip đeo bám trên nắp ca-pô ô tô để đánh ghen gây xôn xao dư luận để xác minh, làm rõ và xử lý.

Nguồn tin cho hay, đôi vợ chồng này trú tại thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc. Nguyên nhân người vợ chặn xe, đeo bám nên nắp ca – pô là để đánh ghen chồng cặp “bồ”.

Trước đó, ngày 7/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh một người phụ nữ nằm đè lên nắp ca-pô chiếc xe ô tô màu đỏ mang BKS: 36A - 638.XX, dùng tay đập vào kính với thái độ rất bức xúc.

Người vợ đeo bám trên nắp ca-pô đánh ghen gây xôn xao dư luận.

Người vợ đeo bám trên nắp ca-pô đánh ghen gây xôn xao dư luận.

Xung quanh và trước đầu xe còn xuất hiện một cậu thanh niên được cho là con trai của người phụ nữ này và một người phụ nữ khác cùng giúp sức, yêu cầu người đàn ông điều khiển chiếc xe mở cửa ra.

Tuy nhiên, tài xế điều khiến chiếc xe nhất quyết không mở cửa mà tìm cách lùi xe bỏ chạy. Một lúc sau, tài xế bất ngờ điều khiển xe phóng nhanh khi người phụ nữ vẫn đang nằm, bám trên nắp ca - pô.

Chứng kiến tình huống này, rất nhiều người tham gia giao thông hoảng sợ, lo lắng cho tính mạng người phụ nữ khi chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao trên đường.

Sau khi đeo bám nhiều km trên nắp ca-pô để đánh ghen, xe dừng lại, người vợ nhận cái tát như trời giáng từ chồng.

Sau khi đeo bám nhiều km trên nắp ca-pô để đánh ghen, xe dừng lại, người vợ nhận cái tát như trời giáng từ chồng.

Chiếc xe ô tô trên sau khi chạy nhiều km trên đường Hồ Chí Minh thì rẽ vào con đường liên xã thuộc địa phận huyện Ngọc Lặc và dừng lại. Người phụ nữ đeo bám trên nắp ca – pô bước xuống đất, lúc này người đàn ông điều khiến xe cũng mở cửa bước ra và hai người xảy ra va chạm, giằng co với nhau.

Bất ngờ, người chồng dùng tay tát “như trời giáng” vào mặt vợ và để người phụ nữ trong xe bỏ chạy. Khi thoát ra khỏi sự kiểm soát của chồng, người vợ vùng chạy đuổi theo tình địch để “giải quyết” mâu thuẫn.

Sau khi các clip trên được phát tán đã thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Phần lớn các bình luận đều lên án sự nhẫn tâm, vũ phu của người chồng.

Một lãnh đạo Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, tài xế điều khiển xe chạy khi có người đeo bám trên nắp ca- pô không chỉ vi phạm trong lĩnh vực giao thông mà con có dấu hiệu gây nguy hiểm tới tính mạng và an ninh trật tự nên Công an huyện Ngọc Lặc đang thụ lý, giải quyết.

(Theo Người Đưa Tin)

Giá vàng trong nước 9/7

Mở cửa phiên sáng nay, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM giữ nguyên chiều mua vào và tăng thêm 50 nghìn đồng chiều bán ra lên 56,90-57,60 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội lại giảm nhẹ 20 nghìn đồng hai chiều về 56,83-57,33 triệu đồng/lượng. Giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng giảm 70 nghìn đồng hai chiều về 51,54-52,14 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ tiếp tục duy trì 51,25-51,95 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra. Giảm mạnh phiên đêm qua và phục hồi nhẹ lên trên ngưỡng 1.800 USD/ounce ngay trước khi chốt phiên, sáng nay gía vàng thế giới tiếp tục duy trì trên ngưỡng này.

Trước giờ mở cửa, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM tăng 50 nghìn đồng chiều mua vào và 100 nghìn đồng chiều bán ra so với cùng thời điểm phiên trước lên 56,90-57,55 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội tăng mạnh 350 nghìn đồng chiều mua vào và 250 nghìn đồng chiều bán ra khi được niêm yết 56,85-57,35 triệu đồng/lượng. Đây là mức tăng mạnh nhất của giá vàng Doji trong chuỗi 6 phiên tăng giá vừa qua.

Cùng chung xu hướng, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu tăng 100 nghìn đồng hai chiều lên 51,61-52,21 triệu đồng/lượng.

Chỉ có giá vàng 9999 thương hiệu NPQ duy trì 51,25-51,95 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra, đánh dấu phiên thứ hai liên tiếp không điều chỉnh.

(Theo Báo Giao Thông)

Đánh ghen ở Thanh Hóa: Chồng và nhân tình vút ga chạy thẳng dù vợ cố thủ trên nắp ca-pô
Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào chiều 6/7 tại đường Hồ Chí Minh đoạn Dốc Khế 1, khu phố Xuân Sơn (Ngọc Lặc, Thanh Hoá).

Tin tức 24h

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h