Tin tức 24h: Biểu hiện lạ của người chồng giết vợ rồi ôm con 8 tháng tuổi định tự tử

Ngày 05/09/2018 18:21 PM (GMT+7)

Người thân cho biết, gần 1 tháng trước đây, Hiền có nhiều biểu hiện lạ nghi bị trầm cảm như về tới nhà là khoá cửa, tắt điện, ít tiếp xúc với mọi người...

Biểu hiện lạ của người chồng giết vợ rồi ôm con 8 tháng tuổi định tự tử

Ngày 5.9, liên quan đến vụ việc “Chồng sát hại vợ, ôm con gái 8 tháng cố thủ với ý định tự tử” đã thông tin, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang giám sát chặt chẽ đối tượng Nguyễn Văn Hiền (SN 1983, ngụ huyện Bình Chánh) tại bệnh viện để điều tra về hành vi dùng hung khí sát hại chị N.T.M.T (SN 1983, ngụ huyện Bình Chánh, vợ của Hiền).

Tại căn nhà có một người phụ nữ đứng tuổi khóc ngất. Qua trò chuyện, người phụ nữ này cho biết bà tên H, là mẹ của Hiền. Theo bà H, rạng sáng, khi hay tin con trai sát hại vợ rồi ôm con gái nhỏ cố thủ, bà tức tốc chạy tới, vừa khóc, vừa khuyên Hiền mở cửa để vào đưa cháu gái ra ngoài nhưng Hiền không đồng ý.

Tin tức 24h: Biểu hiện lạ của người chồng giết vợ rồi ôm con 8 tháng tuổi định tự tử - 1

Người dân bàn tán xôn xao về vụ việc. Ảnh: C.T

“Tới sáng, Hiền mở cửa đưa cháu gái ra và chạy ngược lại vào nhà tìm cách châm lửa đốt nhà và tự tử. Nhưng công an đã khống chế và đưa nó đi cấp cứu. Tôi cũng chưa được gặp con. Sau khi khám nghiệm xong, tôi cùng người thân vào nhà lấy một số đồ đạc cho cháu nội…”, bà H kể lại.

Nói về Hiền, bà H cho biết, con trai bà vốn hiền lành, từ lúc lấy vợ đến nay không có điều tiếng gì. Sau đó, 2 vợ chồng còn mở một cửa tiệm chuyên bán thiết bị đèn, khoá xe ô tô, xe máy… Con trai bà cũng không nhậu nhẹt bê tha nên gia đình cũng hạnh phúc.

“Tuy nhiên, gần 1 tháng trước đây, Hiền có nhiều biểu hiện bất thường như về tới nhà là Hiền khoá cửa, tắt điện, khách gọi mua hàng thì bảo không bán, không còn lên các trang mạng xã hội, ít tiếp xúc với mọi người… Tôi, vợ nó và gia đình nghi nó bị trầm cảm nên khuyên đi khám bệnh nhưng con trai tôi không chịu đi để đến hôm nay xảy ra vụ việc này", bà H vừa khóc, vừa kể.

>> Xem thêm: Sát hại vợ rồi ôm con 8 tháng tuổi tẩm xăng cố thủ trong nhà

Không khí lạnh đầu mùa sắp tràn về, nhiệt độ giảm đột ngột 5-10 độ C

Theo đại diện Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khoảng ngày và đêm 7/9 tới đây, một đợt không khí lạnhcó cường độ mạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ, sau đó mở rộng ảnh hưởng xuống các tỉnh bắc và trung Trung Bộ. Đây là đợt gió mùa đông bắc đầu tiên trong mùa thu – đông 2018.

Đợt không khí lạnh này bắt nguồn từ một khối không khí lạnh ở Trung Quốc, di chuyển xuống phía Nam và dự kiến sẽ khiến gió trên đất liền chuyển hướng đông bắc trong ngày và đêm 7/9. Trên vịnh Bắc Bộ, gió chuyển hướng đông bắc và có thể đạt cấp 6, cấp 7, giật cấp 8-9.

Tin tức 24h: Biểu hiện lạ của người chồng giết vợ rồi ôm con 8 tháng tuổi định tự tử - 2

Không khí lạnh tràn xuống khiến miền Bắc chuyển mưa, nhiệt độ giảm

Với Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ cao nhất trong ngày có thể giảm từ mức 33-35 độ C trong ngày 5 và 6/9 xuống mức 29-31 độ C trong ngày 8 và 9/9. Sau đó, từ ngày 10/9 nhiệt độ lại tăng dần. Thủ đô Hà Nội nhiều khả năng sẽ hửng nắng và trời khô ráo từ ngày 8/9.

Không khí lạnh cũng có thể ảnh hưởng và gây một đợt mưa vừa, mưa to ở bắc Trung Bộ. Do mưa lớn nên các tỉnh Trung Bộ nhiệt độ cao nhất trong ngày sẽ giảm nhiều hơn, từ mức nắng nóng (35-36 độ C) trong ngày 5 và 6/9, xuống mức 26-28 độ C trong ngày 8 và 9/9.

>> Xem thêm: Không khí lạnh đầu mùa sắp tràn về, nhiệt độ giảm đột ngột 5-10 độ C

Khai giảng đầu tiên của hai bé bị trao nhầm ở Ba Vì​​​​​​​

Gần 2 tháng sau khi được trở về bên vòng tay bố mẹ ruột của mình, ngày 5/9, Đoàn Nhật Minh và Phùng Thanh Hải – 2 cháu bé bị trao nhầm tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì đã được người thân đưa đến trường dự lễ khai giảng năm học mới.

Để chuẩn bị cho ngày khai giảng đầu tiên của con trai được chu đáo, chị Vũ Thị Hương (SN 1983, mẹ ruột cháu Hải) dậy từ 5h30 sáng để chuẩn bị đồ ăn, quần áo và đồ dùng học tập đưa con đến trường.

Chị Hương cho biết, dù Hải đã đi học cách đây 1 tháng, nhưng ngày khai giảng con trai chị tỏ ra rất háo hức, liên tục giục mẹ đưa đến trường sớm để vui đùa cùng các bạn.

Tin tức 24h: Biểu hiện lạ của người chồng giết vợ rồi ôm con 8 tháng tuổi định tự tử - 3

Khi con dự lễ khai giảng, chị Hương luôn hướng mắt nhìn về phía con ngồi.

“Khi mới về ở với tôi, Hải không nghe lời, hay đòi về nhà cũ và cục tính, hay đánh em. Tôi phải dạy bảo cháu từ cách xưng hô, cho đến cách sinh hoạt hàng ngày. Khó khăn lớn nhất đó là việc Hải chưa biết đọc, chưa biết viết… trong khi năm học mới thì đã cận kề.

Lo ngại con bị sang chấn tâm lý vì thay đổi môi trường sống đột ngột, tôi phải nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ tâm lý và chuyển cháu đến trường mầm non nơi tôi dạy học để có nhiều bạn bè hơn.

Đến bây giờ, khi năm học mới đã bắt đầu, con cũng đã ổn định về mặt tâm lý hơn. Thậm chí, khi đưa về Ba Vì chơi, cháu cũng không còn đòi ở lại nhà Sơn (người nuôi cháu Hải 6 năm) như trước”, chị Hương kể lại.

Hai bé bị trao nhầm ở Ba Vì vào lớp 1: Nỗi lòng của người mẹ trong ngày khai giảng
Sau gần 2 tháng về với bố mẹ ruột của mình, 2 bé trai bị trao nhầm ở Ba Vì hôm nay đã đến trường dự lễ khai giảng năm học mới, chính thức bước vào lớp...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h