"Cô Minh Hiếu" 10 đời chồng, 100 cây vàng hot mạng bất ngờ tiết lộ chồng trẻ thứ 11?

Ngày 25/05/2020 12:48 PM (GMT+7)

Trong đoạn livestream mới đây, cô Minh Hiếu giới thiệu về người chồng thứ 11 khiến tất cả ngỡ ngàng. 

Đoạn livestream chia sẻ về chồng trẻ thứ 11 của cô Minh Hiếu khiến dân tình xôn xao

Cô Minh Hiếu đang nổi lên như một hiện tượng mạng khiến giới trẻ "điên đảo" trong thời gian gần đây. Cô nổi tiếng gắn với những cái tên "cô Minh Hiếu 7 miếng đất”, “cô Minh Hiếu đi đường quyền”, "cô Minh Hiếu 100 cây vàng"... Mọi nhất cử nhất động của Minh Hiếu đều được dân mạng theo dõi sát sao.

amp;#34;Cô Minh Hiếuamp;#34; 10 đời chồng, 100 cây vàng hot mạng bất ngờ tiết lộ chồng trẻ thứ 11? - 1

Cô Minh Hiếu đang nổi lên như một hiện tượng mạng

Trong số phát sóng mới đây của chương trình Come out - Bước ra ánh sáng, cô Minh Hiếu tiết lộ đã có 10 đời chồng khiến khán giả "sốc lên sốc xuống". Tuy nhiên, khi được hỏi danh sách người tình, cô từ chối trả lời với lý do "quá nhiều không biết kể khi nào mới hết".

Hôm qua (25/5), trong một đoạn livestream, cô Minh Hiếu lại gây chú ý khi giới thiệu chồng trẻ thứ 11.

amp;#34;Cô Minh Hiếuamp;#34; 10 đời chồng, 100 cây vàng hot mạng bất ngờ tiết lộ chồng trẻ thứ 11? - 2

Cô Minh Hiếu xuất hiện trong bộ xiêm y màu đỏ rực rỡ

amp;#34;Cô Minh Hiếuamp;#34; 10 đời chồng, 100 cây vàng hot mạng bất ngờ tiết lộ chồng trẻ thứ 11? - 3

"Sánh vai" bên cạnh là một anh chàng cũng mặc áo đỏ

Cô xuất hiện trong bộ xiêm y lộng lẫy đỏ rực, "sánh đôi" cùng một chàng trai trẻ cũng mặc áo màu đỏ trên chuyến phà đi thăm chợ nổi Cái Bè (Tiền Giang). Dù trời nắng chói chang, nóng nực nhưng cô vẫn cười tươi rạng rỡ. Khi mọi người hỏi "chị Hiếu ơi anh này là ai?", cô đáp lại: "Đây là chồng sắp cưới của chị, chồng thứ 11". 

Anh chàng áo đỏ cũng vô tư giới thiệu: "Anh tên Thành, Nguyễn Bá Thành, đang chuẩn bị đính hôn với chị Hiếu. Chị Hiếu của các em nhưng là baby của anh". 

amp;#34;Cô Minh Hiếuamp;#34; 10 đời chồng, 100 cây vàng hot mạng bất ngờ tiết lộ chồng trẻ thứ 11? - 4

Cô giới thiệu đây là chồng sắp cưới thứ 11 của mình. 

Đoạn video này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của nhiều người. Bên cạnh những lời khen cho trang phục lộng lẫy, nhiều người tỏ ra nghi ngờ đây có thực sự là anh chồng thứ 11 sắp cưới của cô hay không. Được biết, đây là lần đầu tiên cô Minh Hiếu công khai giới thiệu chồng sắp cưới với mọi người.

Cô Minh Hiếu tên thật là Võ Minh Hiếu, quê ở Cai Lậy, Tiền Giang. Cô được xem là một trong những người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam. Trước khi chuyển giới, cô từng bị bạn bè trêu chọc. Gia đình không biết chuyện nên thường xuyên hối thúc cô lấy vợ, sinh con. "Mẹ giục nhiều, tôi đành bỏ nhà đi, ra đường thuê nhà ở và từ đó làm con gái luôn. Mẹ cũng không còn la tôi nữa”, cô Hiếu kể.

Cô thu hút công chúng bởi lối nói chuyện thật thà, tấu hài. Dù lớn tuổi, nhưng Minh Hiếu rất vẫn rất thu hút, thường xuyên xuất hiện trên youtube, livestream với phong cách ăn mặc đa dạng, trau chuốt.

amp;#34;Cô Minh Hiếuamp;#34; 10 đời chồng, 100 cây vàng hot mạng bất ngờ tiết lộ chồng trẻ thứ 11? - 5

Cô có nhiều câu nói gây "bão" MXH

Cô còn sở hữu những phát ngôn "gây bão" như “Mất một trăm mấy chục triệu như con bò rụng lông, như cây me rụng lá vậy đó”, “Bữa nay có tiền đi đường quyền mạnh ghê”, "Giờ nổi tiếng là ngủ dậy là phải gắn lông mi, thoa miếng kem cho người ta chụp hình"…

Sự giàu có của cô cũng khiến mọi người choáng ngợp. Trong quá khứ, gia cảnh của cô khó khăn khi chỉ học hết cấp 3, làm đủ nghề để kiếm sống. Lý giải về 100 cây vàng có được, cô nói: “Tôi thích đeo vàng lắm, nhưng hồi xưa chưa có tiền nên không đeo được. Sau này má tôi mất để lại cho tôi 100 cây vàng, cộng với tiền đi làm dành dụm nên tôi giàu lên và có tiền mua vàng đeo”.

Hiện cô đang sống trong một ngôi nhà khang trang ở Cai Lậy. Trong nhà có một bộ bàn ghế gỗ khảm xà cừ có giá 197 triệu cùng 4 chiếc bình hoa có giá 40 triệu.

Thu nhập của cô đến từ nhiều nguồn khác nhau. Trước đây, cô từng làm buôn bán vé số, trái cây... rồi đi lên dần bằng công việc kinh doanh. Gia đình cô có mở một tiệm internet, cho thuê xe hơi du lịch, cho thuê phòng trọ, đang xây một khách sạn 12 tầng ngay cạnh nhà, dự kiến 5 tháng nữa sẽ hoàn thành.

Loạt clip cô đeo vàng lúc lỉu từ vòng cổ, vòng tay, nhẫn... và những phát ngôn thằng thắn khiến dân mạng khoái chí. Lượng fan của cô thậm chí đông không kém các ngôi sao giải trí. Mỗi lần cô livestream, người hâm mộ vào xem ầm ầm. Nói về sự nổi tiếng của mình, cô Minh Hiếu chia sẻ cô cảm thấy bất ngờ vì không tin có ngày bản thân được quan tâm và yêu mến như vậy. Tuy nhiên cô cũng cảm thấy phiền toái khi điện thoại liên tục đổ chuông, nhiều người tò mò nên tìm nhiều cách để quấy rối.

Cô dâu 65 lấy chồng kém 41 tuổi lộ ảnh cưới cực chất, nhiếp ảnh gia tiết lộ bất ngờ
Mới đây, những bức ảnh cưới đầu tiên của cô dâu 65 lấy chồng và ngoại quốc được chia sẻ lên mạng xã hội, ai xem cũng trầm trồ. 
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h