Cô giáo bị tố đánh HS lớp 2 giập môi, tụ máu: “Tôi còn lấy bông để HS thấm máu”

Ngày 25/05/2020 18:59 PM (GMT+7)

Cô giáo chủ nhiệm khẳng định khi đang dạy học môn toán thấy học sinh bị chảy máu ở miệng, bản thân cô còn lấy bông để học sinh thấm máu.

Cô giáo khẳng định thấy máu ở miệng nhưng không động vào người học sinh

Ngày 25/5, sự việc phụ huynh tố cô giáo chủ nhiệm lớp 2A5 trường Tiểu học Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội) đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ những nội dung phụ huynh phản ánh.

Học sinh nghi bị bạo hành là cháu M.H., con của chị Đ.T.X (Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội). Sự việc xảy ra từ ngày 12/5, khi cháu M.H. đi học về gia đình phát hiện ở môi và phía sau tai có viết trầy xước, bầm tím và tụ máu.

Ngay sau đó, đó chị Xđã phản ánh tới cô giáo chủ nhiệm và nhà trường. Lãnh đạo nhà trường cho biết hiện công an huyện đang điều tra nên chưa thể khẳng định ai đúng, ai sai. Khi nào có kết luận, nhà trường sẽ thông tin cụ thể.

Cô giáo bị tố đánh HS lớp 2 giập môi, tụ máu: “Tôi còn lấy bông để HS thấm máu” - 1

Những thương tích trên cơ thể học sinh sau khi trở về từ trường học.

Trao đổi với chúng tôi, cô giáo Đặng Thị Kim Oanh (giáo viên chủ nhiệm lớp 2A5) cho biết ngày 12/5, khi đang dạy môn Toán như trong thời khóa biểu, cô Oanh cho học sinh làm bài tập Toán và nhắc ai làm xong nộp lên cho cô kiểm tra.

Khi cô giáo Oanh đang kiểm tra một số bài của các bạn nộp trước thì học sinh M.H mang vở lên nộp. “Thời điểm đó tôi nhìn thấy có 1 vết đỏ trên môi nhưng không để ý lắm và cho học sinh M.H. về chỗ.

Sau khi kiểm tra đến vở của em M.H và thấy làm sai nên tôi có gọi con lên để chữa bài. Nhìn con đi lên, tôi thấy con bặm môi, cắn môi nên tôi có hỏi con làm sao mà môi con bị chảy máu.

Con trả lời là con rứt môi nên bị chảy máu và bị đau. Tôi liên lấy bông đưa cho học sinh lau và thấm vết máu. Sau đó, tôi quay lại giảng bài bình thường”, cô giáo chủ nhiệm nói.

Đối với vết thương ở tai học sinh M.H., cô Oanh khẳng định không biết và cũng không thấy học sinh kêu đau hay phản ánh với cô giáo. “Tôi khẳng định không sờ, chạm vào người các con ở lớp. Sự việc này chắc chắn tôi không làm, nếu tôi làm tôi sẽ nhận. Sự thật chỉ có một, mong cơ quan công an làm rõ sự việc”, cô giáo mong muốn.

Mong sớm tìm ra sự thật để ổn định cuộc sống

Trong chiều ngày 25/5, chị X (mẹ học sinh M.H.) cho biết bản thân chị rất muốn cơ quan công an khách quan, làm rõ sự việc, bởi sự thật chỉ có 1 chứ không thể có 2.

“Ngay tối ngày 12/5 tôi gọi cho cô chủ nhiệm 4 cuộc mới nghe máy và trình bày về việc cháu bị bầm tím, tụ máu ở môi. Trong đếm hôm đó tôi phát hiện thêm vết thương ở tai của cháu và hôm sau đã phản ánh ngay với nhà trường.

Cô giáo nói rằng cháu cạy lớp vảy ở môi nên chảy máu, tôi khẳng định không phải. Ảnh ngày 11 tôi chụp vẫn, cháu vẫn mặc đồng phục tới trường (ngày 11/5 học sinh tiểu học bắt đầu đi học sau dịch) nhìn hình ảnh đó môi, miệng cháu không hề bị sưng tấy, tụ máu. Vậy làm sao hôm sau có thể đóng vảy như lời cô giáo nói”, chị X phân tích.

Cô giáo bị tố đánh HS lớp 2 giập môi, tụ máu: “Tôi còn lấy bông để HS thấm máu” - 2

Cơ quan công an đã lấy lời khai của cháu bé ngay tại lớp học nơi nghi là hiện trường sự việc.

Theo chị X, ngay sau khi có đơn trình báo cơ quan công an, phía công an đã có mặt tại trường, lấy lời khai của cháu M.H. tại trường với sự giám hộ của phụ huynh. “Thời điểm đó có cả cô giáo hiệu trưởng ở đó, cháu khai rành mạch, rõ ràng vì sao bị đánh, đánh như thế nào?…Tôi có bằng chứng cuộc ghi âm hôm đó”, chị X nói.

Người mẹ này cũng chia sẻ qua sự việc bản thân chị cũng rất mệt mỏi. Con gái chị cũng bị ảnh hưởng tâm lý khi đi học và ở nhà. Vì thế, chị mong cơ quan điều tra sớm có kết luận vụ việc.

Bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Triều, cho biết hiện nhà trường đã làm việc với gia đình và phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ sự việc. “Nếu có sự việc bạo hành học sinh trong nhà trường, chúng tôi tuyệt đối không bao che”, bà Mai nói.

Phụ huynh tố cô giáo đánh con gái giập môi: Cô giáo nói con tôi tự cạy môi chảy máu
Thấy con bị bầm môi, tụ máu, phụ huynh gặng hỏi thì được biết do làm bài sai môn toán nên bị cô giáo dùng tay đánh.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội