Tin tức 24h: Camera ghi lại hình ảnh nghi phạm vụ bé trai 10 tuổi bị sát hại trong đêm

Ngày 13/02/2020 20:00 PM (GMT+7)

Do mâu thuẫn tình cảm với chị N., Thiện đã dụ dỗ cháu K. lên xe máy chở đến một trang trại chăn nuôi bò bỏ hoang gần đó rồi ra tay sát hại.

Camera ghi lại hình ảnh nghi phạm vụ bé trai 10 tuổi bị sát hại trong đêm

Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi bị sát hại dã man đêm ngày 12/1, sáng ngày 13/2, đại diện Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) cho biết, lực lượng chức năng đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra, làm rõ sự việc nói trên. Nạn nhân là cháu Hoàng Tuấn K. (10 tuổi).

Trước đó, vào chiều ngày 12/1, đối tượng Vi Thái Thiện (ngụ huyện Xuân Lộc) đi xe máy lên nhà chị Hoàng T.N. (trú tại ấp 2, xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai), mẹ cháu K.. 

Tin tức 24h: Camera ghi lại hình ảnh nghi phạm vụ bé trai 10 tuổi bị sát hại trong đêm - 1

Đối tượng Thiện chở cháu K. đến trại chăn nuôi bỏ hoang.

Tại đây, Thiện dụ dỗ cháu K. đi chơi và chở đến một trại chăn nuôi bỏ hoang ở ấp 2, xã Lâm San, rồi ra tay sát hại. Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi gây án, Thiện bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến tối cùng ngày, người dân phát hiện thi thể bé K nên đã trình báo cơ quan chức năng. Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định Vi Thái Thiện là nghi phạm gây án.

Được biết, Thiện có quan hệ tình cảm với chị N. Nói về nguyên nhân xảy ra vụ việc, ông Trần Quang Dõng, Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Cẩm Mỹ nhận định: "Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm giữa đối tượng với mẹ cháu bé".

Ông Dõng cũng cho biết, tại địa phương, chị N. không có chồng nhưng có một người con là cháu Trương Tuấn K. Trích xuất camera an ninh cho thấy hình ảnh nghi phạm chở cháu bé bằng xe gắn máy trước lúc cháu bị sát hại.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước nhà dân trong đêm

Chiều 13/2, thông tin từ ông Nguyễn Huy Đông, Chủ tịch UBND phường Kỳ Trinh (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn phường vừa có một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cửa nhà dân. 

Tin tức 24h: Camera ghi lại hình ảnh nghi phạm vụ bé trai 10 tuổi bị sát hại trong đêm - 2

Cháu bé bị bỏ rơi trước cửa nhà dân

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 12/2, người dân phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cửa nhà của anh Nguyễn Văn Quang, trú tại tổ dân phố Quyền Thượng, phường Kỳ Trinh. Qua kiểm tra, bé gái vừa được sinh khoảng vài ngày tuổi, nặng khoảng 3kg được quấn trong chăn mỏng, đặt cùng túi đựng đồ sơ sinh.

“Bé gái được bỏ lại tại một gia đình cũng có hoàn cảnh khó khăn về mặt con cái. Hiện gia đình họ đang có mong muốn nuôi cháu bé, trước mắt địa phương tạm thời giao cho gia đình chăn sóc, đồng thời chiều nay sẽ đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh khám sức khỏe tổng thể”, ông Đông cho hay.

TP.HCM: Văn bản cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 21/2 là giả mạo

Văn bản giả mạo Sở GD-ĐT TP.HCM về việc cho học sinh nghỉ học để tránh dịch visurs Corona (Covid-19) xuất hiện trên mạng tối 12/2 khiến phụ huynh hoang mang và bàn tán xôn xao. Hiện văn bản này đang lưu truyền chóng mặt trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Tin tức 24h: Camera ghi lại hình ảnh nghi phạm vụ bé trai 10 tuổi bị sát hại trong đêm - 3

Văn bản giả mạo Sở GD-ĐT TP.HCM về việc cho học sinh nghỉ học để tránh dịch Covid-19 xuất hiện trên mạng tối 12/2

Xác nhận về tính chính xác của văn bản này, ông Nguyễn Thành Trung, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT TP.HCM khẳng định: "Đây là văn bản giả mạo, không đúng. Mọi người chú ý".

Đến thời điểm này, văn bản mới nhất của Sở GD-ĐT TP.HCM là tờ trình gửi Thường trực UBND TP về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 16/2 và đi học trở lại vào ngày 17/2. Tờ trình được gửi ngày 6/2. Cùng ngày, UBND TP.HCM đã đồng ý cho học sinh toàn TP nghỉ học đến hết ngày 16/2.

Đến chiều 12/2, UBND TP đã có văn bản khẩn gửi các Sở ban ngành báo cáo về công tác chuẩn bị để đón học sinh trở lại trường ngày 17/2.

Giá hoa hồng Đà Lạt giảm sốc mùa Valentine

Chưa có mùa Valentine nào mà hoa hồng Đà Lạt có giá thấp như thế. Nỗi lo về sự hoành hành của dịch cúm Covid đã khiến du lịch ế ẩm và bây giờ đến lượt các ngành sản xuất, kinh doanh hoa “ngấm đòn”.

Trước đây, hễ gần đến ngày Valentine là các vườn hoa hồng Đà Lạt tập nập kẻ mua người bán; nhà vườn phải thuê thêm nhiều nhân công để thu hoạch, sơ chế, vận chuyển hoa… Thế nhưng năm nay thị trường hoa Đà Lạt mùa Valentine im ắng khác thường.

Tin tức 24h: Camera ghi lại hình ảnh nghi phạm vụ bé trai 10 tuổi bị sát hại trong đêm - 4

Hoa đẹp, giá rẻ, bày bán ê hề ở chợ Đà Lạt mùa Valentine

Một chủ vựa hoa ở làng hoa Vạn Thành (TP.Đà Lạt) cho biết đơn đặt hàng từ các thị trường lớn như TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng… giảm thấy rõ. Hoa ế lắm nhưng cũng phải thu mua cho bà con nông dân rồi đưa xuống các mối ở TP.HCM để bán. Sau khi tiêu thụ hoa xong họ mới báo giá nên chuyện lời lỗ thì sau lễ mới biết.

Rời Vạn Thành, chúng tôi đến một số làng hoa khác như An Sơn, Thái Phiên, Hà Đông…, đâu đâu cũng thấy nhà vườn tất bật thu hoạch hoa nhưng ai nấy đều tâm tư bởi giá hoa rớt thảm.

Loại hoa được ưa chuộng nhất dịp lễ này là hồng đỏ chỉ được thương lái mua với mức giá dưới 3.000 đồng/cành. Hoa hồng các màu khác có giá từ 2.000 – 2.500 đồng/cành, trong khi thời điểm này năm ngoái, giá hoa hồng từ 5.000 – 7.000 đồng/cành".

Qua khảo sát tại chợ Đà Lạt ngày 12/2, các quầy hàng bán lẻ hoa hồng đỏ với giá 3.000 – 3.500 đồng/cành, hoa hồng các màu khác khoảng 2.500 đồng/cành. Nhiều chủ quầy than thở giá đã thấp mà lượng hoa bán được cùng ít hơn hẳn mọi năm.

Ca 16 dương tính với Covid-19 ở Việt Nam, một gia đình ở Vĩnh Phúc có 4 người cùng mắc
Bộ Y tế vừa chính thức thông tin phát hiện thêm 1 ca bệnh mới, nâng tổ số ca dương tính với Covid-19 ở Việt Nam lên con số 16.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h