Tin tức 24h: Chân dung kiều nữ xinh đẹp “vạn người mê” bị bắt trong đêm

Ngày 07/11/2018 19:19 PM (GMT+7)

2 đối tượng bị bắt giữa đêm vì ma túy là những “hotgirl” xinh đẹp, sở hữu thân hình vạn người mê.

Chân dung kiều nữ xinh đẹp “vạn người mê” bị bắt trong đêm

Rạng sáng 5/11, trong lúc tổ tuần tra Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang làm nhiệm vụ tại đường Hùng Vương (TP.Huế) đã phát hiện 2 cô gái xinh đẹp điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm có nhiều biểu hiện nghi vấn nên bám theo và ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng cảnh sát cơ động phát hiện 2 người này tàng trữ trái phép nhiều gói ma túy đá và một số thuốc lắc.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận là: Võ Thị Trang (19 tuổi, trú phường Tứ Hạ, TX.Hương Trà) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (20 tuổi, trú phường Vỹ Dạ, TP.Huế).

Tin tức 24h: Chân dung kiều nữ xinh đẹp “vạn người mê” bị bắt trong đêm - 1

Diệu Hiền sở hữu khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng và thân hình “vạn người mê”

Liên quan đến sự việc trên, đại diện phường Vỹ Dạ - nơi cư trú của Diệu Hiền cho biết, ở địa phương, Hiền nổi tiếng là một cô gái xinh đẹp.

“Từ trước đến nay, tôi chưa nghe ai nói chị Hiền tàng trữ ma túy. Nếu biết, chúng tôi đã báo công an”, vị lãnh đạo nói.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Thị Diệu Hiền thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường sang chảnh của mình. Cô sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tươi, làn da trắng và thân hình “vạn người mê”.

Được biết, người bị bắt cùng Hiền là Võ Thị Trang cũng là một “hotgirl” nổi tiếng ở Huế.

Em bé chào đời còn nguyên bọc ối gây xôn xao

Mới đây, một đoạn clip về một ca sinh mà em bé còn nguyên trong bọc ối khi chui đầu ra khỏi bụng mẹ đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Đoạn clip này được đăng tải trên Instagram cá nhân của Tiến sĩ sản khoa Rodrigo da Rosa Filho, làm việc tại Sao Paulo, Brazil. Tiến sĩ Rodrigo là một bác sĩ vô cùng nổi tiếng, chuyên giải quyết những ca sinh khó. Đối với ông, mỗi lần đỡ đẻ là một lần ông đón nhận sự kỳ diệu của cuộc sống và lần này cũng thế.

Tin tức 24h: Chân dung kiều nữ xinh đẹp “vạn người mê” bị bắt trong đêm - 2

Bọc ối tự vỡ ra giúp em bé chào đời

Theo đoạn clip mà Tiến sĩ Rodrigo đăng tải, một em bé đã chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Nhưng điều đáng chú ý là khi đầu em bé đã chui ra khỏi bụng mẹ, bác sĩ nhận thấy bọc ối vẫn còn nguyên, chưa hề vỡ ra.

Hiện tượng này là vô cùng hiếm trên thế giới, xảy ra với tỷ lệ chỉ 1/80.000 ca sinh. Thông thường, khi người mẹ chuyển dạ, bọc ối sẽ vỡ ra trước rồi em bé mới chào đời. Hiện tượng này không những không gây hại cho em bé mà ở một số nơi còn được coi là điềm lành, may mắn.

>> Xem thêm: Lạ lùng: Em bé chui đầu ra khỏi bụng mẹ nhưng bọc ối vẫn còn nguyên

Diễn biến mới vụ phó hiệu trưởng đánh học sinh chấn thương đầu

Chiều ngày 7/11, ông Lê Văn Cường – Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương, TP.Hải Phòng cho biết đang yêu cầu trường THCS xã An Hồng báo cáo sự việc một nam sinh lớp 9 bị Phó Hiệu trưởng nhà trường đập đầu vào tường.

“Tôi phải nói thế này, tôi là người trực tiếp xác minh ban đầu sự việc, qua công tác nắm tình hình, tôi nhận thấy đây là trường hợp học sinh rất cá biệt. Khi sự việc xảy ra, nam sinh này văng tục chửi bậy giáo viên trong trường, đặc biệt là cô giáo chủ nhiệm trước sự chứng kiến của các học sinh và nhiều giáo viên.

Nam sinh Đ. đã chửi giáo viên rất vô văn hóa. Đây không phải là lần đầu tiên nam sinh chửi bậy mà đã rất nhiều lần, tức là đã có một quá trình rất dài”, ông Cường cho hay.

Vẫn theo ông Cường, ban đại diện cha mẹ học sinh và cô giáo chủ nhiệm của lớp báo cáo sự việc với nhà trường về thái độ của nam sinh thì nam sinh chửi luôn cả Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Tin tức 24h: Chân dung kiều nữ xinh đẹp “vạn người mê” bị bắt trong đêm - 3

Trường THCS An Hồng, nơi xảy ra sự việc

Ông Cường tiếp tục thông tin: “Có thể sau khi bị nam sinh Đ. chửi, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã quá bức xúc nên dùng tay dúi đầu nam sinh vào tường. Sau đó nam sinh này đã có hành động ăn vạ, vò đầu bứt tai.

Tiếp nhận thông tin từ nhà trường, bố mẹ của nam sinh đã đến trường để xin lỗi các giáo viên và nhờ các thầy cô giáo dạy dỗ cháu. Trước tình hình như vậy, tôi đã đề nghị với cấp ủy và ban Giám hiệu nhà trường có biện pháp dạy dỗ, động viên, vỗ về nam sinh để nam sinh thay đổi về nhận thức cũng như hành vi ứng xử.

Hành vi của nam sinh là không thể chấp nhận, tôi cũng đã đề nghị nhà trường rút kinh nghiệm, có biện pháp giáo học sinh trong trường cho phù hợp, tránh để xảy ra những sự việc không đáng có, ảnh hưởng đến môi trường giáo dục của trường cũng như toàn địa bàn thành phố”.

UBND huyện An Dương cũng đang đề nghị trường THCS An Hồng có báo cáo cụ thể sự việc này để có chỉ đạo giải quyết tiếp theo.

Phó hiệu trưởng đánh học sinh chấn thương đầu, hiệu trưởng thản nhiên: không vấn đề gì
Do mắc lỗi vẽ bậy lên tường, nam học sinh bị phó hiệu trưởng túm tóc đập đầu vào tường. Trước sự việc trên, hiệu trưởng trả lời: "Không vấn đề gì. Đây...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h