Tin tức 24h: Chi tiết bí ẩn khi thấy thi thể cô dâu mất tích trong ngày chụp ảnh cưới

Ngày 03/11/2018 19:28 PM (GMT+7)

Sau 2 tháng đột nhiên mất tích, thi thể của cô dâu Khổng Sảng đã được tìm thấy trong rừng với những chi tiết bí ấn.

Chi tiết bí ẩn khi thấy thi thể cô dâu mất tích trong ngày chụp ảnh cưới

Tối 25/8, cô Khổng Sảng (29 tuổi, gốc Bắc Kinh, Trung Quốc) bỗng dưng biến mất tại ngã tư đường Sơn Hồ giao Tây Huyền Hồ. Khi mất tích, cô mặc áo sơ mi ngắn sọc đen vàng và quần jeans xanh.

Được biết, hôm đó Khổng Sảng và vi hôn phu tên Thường hẹn nhau đến studio chọn cảnh cưới. Lúc ea về, cô nói muốn tới nhà đồng nghiệp nên anh Thường đã chở đến chỗ hẹn rồi rời đi. Ngờ đâu, anh vừa đi thì cô tiếp tục bắt xe đến một ngọn núi gần công viên Thanh Long Hồ ở khu Phong Đài.

21h34, dì của Khổng Sàng gọi điện giục cô về sớm và cô bảo sẽ bắt taxi về nhà ngay lập tức. Tuy nhiên 1 giờ sau, gia đình gọi không thấy cô nghe máy. Bà Từ Xuân, mẹ Khổng Sảng cho biết, cô chỉ mang theo di động vào ngày bỏ đi, chứ không đem theo tiền hay chứng minh thư.

Tin tức 24h: Chi tiết bí ẩn khi thấy thi thể cô dâu mất tích trong ngày chụp ảnh cưới - 1

Cô dâu 29 tuổi mất tích ngay ngày chụp ảnh cưới

Tối 27/8, người nhà đã báo cảnh sát. Từ video giám sát cho thấy lần cuối cùng cô xuất hiện là ở gần quầy bán hàng. Cảnh sát cũng tìm được tài xế taxi chở cô đến khu Thanh Long Hồ nhưng cũng không khai thác được thông tin gì đặc biêt.

Ngày 19/9, anh Thường vào máy tính của Khổng Sảng thì tìm thấy một tài liệu viết về tự tử được lưu từ ngày 17/8. Trong file tài liệu, cô còn lưu mật khẩu thẻ ngân hàng và dòng tin nhắn: "Mẹ ơi đừng khóc, đừng buồn. Con rất ổn, rất hạnh phúc. Anh Thường đừng buồn, đừng giận".

Đến ngày 19/10, gần 2 tháng sau khi mất tích, thi thể của Khổng Sảng được tìm thấy tại khu rừng ở Phong Đài. Ban đầu, cảnh sát nghi ngờ cô bị ám sát nhưng vẫn chưa tìm được bằng chứng gì để chứng minh điều đó.

Chồng chưa cưới của nạn nhân đã bị cảnh sát triệu tập ngay lập tức nhưng vẫn chưa cung cấp được thông tin gì do đang có tâm lý hỗn loạn. Qua quá trình điều tra, cảnh sát dần loại bỏ khả năng giết người và cho rằng Khổng Sảng tự tử. Vụ án và những chi tiết bí ẩn bên trong vẫn đang được điều tra làm rõ.

>> Xem thêm: Cô dâu mất tích khi chụp ảnh cưới, 2 tháng sau gia đình sốc nặng phát hiện sự thật

Vị khách đặc biệt đem một đống tiền lẻ trị giá 38 triệu đi mua điện thoại

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh nam thanh niên mang một “núi tiền lẻ” đi mua điện thoại gây xôn xao. Theo đó, sau khi hỏi mua một chiếc điện thoại iPhone Xs Max với giá 38 triệu đồng, vị khách đã “gây sốc” khi thanh toán bằng nhiều xấp tiền lẻ mệnh giá 1000-2000 đồng.

Đáng chú ý, “núi tiền lẻ” này rất cũ kỹ khiến nhân viên cửa hàng không thể sử dụng máy đếm tiền. Do đó, quản lý cửa hàng phải huy động gần như toàn bộ nhân viên ngồi dưới sàn để đếm tiền.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng 2/11 tại một siêu thị điện thoại ở thị trấn Sóc Sơn (Sóc Sơn, Hà Nội).

Tin tức 24h: Chi tiết bí ẩn khi thấy thi thể cô dâu mất tích trong ngày chụp ảnh cưới - 2

Nam thanh niên đem một bao tiền lẻ hơn 38 triệu đồng đi mua điện thoại

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt xem và bình luận. Ai cũng cảm thấy choáng váng về hành động “kỳ quặc” của vị khách. Bên cạnh đó, một số người đã đưa ra lời chỉ trích chàng trai vì làm mất quá nhiều thời gian của nhân viên cửa hàng và các khách hàng khác đang đợi.

Liên hệ với nam thanh niên chi 38 triệu đồng tiền lẻ đi mua điện thoại, anh cho biết mình không hề cố ý làm vậy. “Nhà mình kinh doanh quán nét nên ngày nào cũng thu toàn tiền lẻ. Vì vậy, mình đã đem số tiền đó đi mua điện thoại”, anh chàng nói.

>> Xem thêm: Nam thanh niên vác một bao tải tiền lẻ hơn 38 triệu đồng đi mua điện thoại “gây bão” MXH

Cô gái mang bầu 4 tuần nhảy cẩu tự tử ở Hà Nam

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng 3/11, tại khu vực cầu Liêm Chính, phường Liêm Chính, TP. Phủ Lý, Hà Nam.

Ông Đỗ Bằng Hiền, Chủ tịch UBND phường Liêm Chính cho hay, vào thời điểm trên, đôi nam nữ quê ở tỉnh Nam Định dừng xe máy tại cầu Liêm Chính và xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Ít phút sau cô gái tên T.Đ.T.A. (SN 1999) ở xã Trực Đại, huyện Trực Ninh (Nam Định) leo lên lan can cầu và nhảy xuống sông Châu Giang tự tử.

Tin tức 24h: Chi tiết bí ẩn khi thấy thi thể cô dâu mất tích trong ngày chụp ảnh cưới - 3

Nhiều người theo dõi vụ việc

"Bạn trai của cô gái (chưa rõ tên, SN 1999) gào khóc đòi nhảy xuống sông tự tử nhưng người dân can ngăn lại. Sau đó, làm việc với cơ quan chức năng, bạn trai cô gái xác nhận nạn nhân đang mang thai. Trong túi ba lô của cô gái cũng có một giấy khám thai và có kết quả là thai nhi được 4 tuần tuổi”, ông Hiền thông tin.

Bạn gái mang bầu 4 tuần nhảy cầu tự tử, nam thanh niên gào khóc đòi nhảy theo
Sau khi xảy ra cãi vã với bạn trai, cô gái trẻ đã leo lên lan can cầu Liêm Chính nhảy xuống sông Châu Giang tự tử.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h