Tin tức 24h: Chồng 9X bóp miệng vợ, ép uống thuốc diệt cỏ khi đang cãi nhau

Ngày 17/12/2019 20:10 PM (GMT+7)

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn với vợ, Lộc khống chế, bóp miệng chị H. rồi đổ thuốc diệt cỏ vào miệng.

Chồng 9X bóp miệng vợ ép uống gần hết chai thuốc diệt cỏ khi đang cãi nhau

Chiều ngày 17/12, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ người trong tình trạng khẩn cấp đối với Vũ Văn Lộc (27 tuổi, ngụ xã Nam Dong, huyện Cư Jút tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi Giết người.

Hiện, Lộc đã bị VKSND tỉnh Đắk Nông ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp để điều tra hành vi “Giết người”.

Tin tức 24h: Chồng 9X bóp miệng vợ, ép uống thuốc diệt cỏ khi đang cãi nhau - 1

(Ảnh minh họa)

Trước đó vào ngày 3/12, Lộc và vợ đã xảy ra mâu thuẫn không thể hóa giải. Lộc đã khống chế tay chân, bóp miệng, ép vợ uống thuốc diệt cỏ.

Sau khi đã bắt vợ uống gần hết chai thuốc diệt cỏ lớn, còn một ít thừa trong chai Lộc đã tự uống hết để tự tử. Sau khi vụ việc xảy ra, người thân đã đưa vợ chồng Lộc đi cấp cứu.

Hiện tại sức khỏe Lộc đã ổn định, riêng vợ Lộc do lượng thuốc bị uống quá nhiều nên sức khỏe rất yếu.

(Theo Infonet)

Bé gái 1 tháng tuổi bị bỏ ở cổng chùa kèm lá thư được ký tên: Người mẹ tội lỗi

Lãnh đạo công an xã Tân Hòa cho biết chính quyền địa phương vừa tiếp nhận bé gái khoảng 1 tháng tuổi bị bỏ rơi trong hộp xốp trước cổng chùa Đại Long (còn gọi là chùa Cả, thôn Đại Đồng) kèm theo vài bộ quần áo và một lá thư viết tay.

Cụ thể, vào khoảng 12h ngày 11/12, chùa Đại Long bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của trẻ em liền tổ chức đi tìm kiếm. Sau quá trình tìm kiếm, nhà chùa phát hiện tiếng khóc phát ra từ một chiếc hộp giấy đặt dưới chân tượng hộ pháp. Bên trong hộp có một bé gái khoảng một tháng tuổi cùng vài bộ quần áo và lá thư tay.

Tin tức 24h: Chồng 9X bóp miệng vợ, ép uống thuốc diệt cỏ khi đang cãi nhau - 2

Bé gái bị bỏ rơi trước cổng chùa 

"Gửi nhà chùa. Con là người mẹ tội lỗi. Hiện con còn đang đi học. Không may con lầm lỗi. Vì hoàn cảnh, hiện tại con không thể có khả năng nuôi cháu nên con gửi vào chùa mong nhà chùa cưu mang bao bọc nuôi dưỡng cháu nên người. Cháu sinh ngày 8/11/2019 (ngày 12/10 ÂL). Ký tên: Người mẹ tội lỗi”, nội dung lá thư người mẹ để lại.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhà chùa đã đưa cháu bé vào chùa để chăm sóc và thông báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Hiện chính quyền địa phương đã phát đi thông báo để tìm người thân cho cháu bé. Trong trường hợp không tìm được người thân, chính quyền địa phương sẽ tạo điều kiện hỗ trợ những người có nhu cầu nhận nuôi cháu bé.

"Nhà chùa cũng có nguyện vọng nuôi bé gái nhưng quan điểm của chính quyền địa phương vẫn muốn vẫn muốn ưu tiên cháu được các mạnh thường quân nhận nuôi”, vị lãnh đạo công an xã Tân Hoà thông tin.

Giá thịt lợn đã ở mức cao kỷ lục trong 10 năm qua

Giá thịt lợn hơi ngày 16/12 trên thị trường cả nước vẫn tiếp tục “nóng”, không chỉ ở những trang trại nhỏ và người chăn nuôi. Ngay cả “ông lớn” trong ngành chăn nuôi là Công ty Chăn nuôi C.P đã tăng giá bán cả ở miền Nam lẫn miền Bắc. Theo mức giá mới nhất từ phía công ty này đưa ra, hiện giá lợn hơi tại kho của doanh nghiệp này dao động từ 81.000-82.000 đồng/kg.

Còn với thị trường tự do, giá thịt lợn hơi đã lên đến 92.000-93.000 đồng/kg, và gần như chắc chắn, khả năng thịt lợn hơi sẽ còn tăng đến 100.000 đồng/kg. Điều đáng nói, đây là lần thứ 2 Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P tăng giá bán.

Tin tức 24h: Chồng 9X bóp miệng vợ, ép uống thuốc diệt cỏ khi đang cãi nhau - 3

Giá thịt lợn hơi sắp chạm ngưỡng 100.000 đồng/kg. (Ảnh minh họa)

Hiện nay, giá thịt lợn hơi tại một số tỉnh thành đang tăng phi mã so với cuối tháng 11, đơn cử như Kim Sơn (Ninh Bình), khu vực Thái Bình giá lợn hơi hôm nay đạt 92.000 đồng/kg; Tiên Lữ (Hưng Yên) 93.000 đồng/kg. Tại địa bàn tỉnh Bắc Giang, giá lợn hơi đang dao động từ 90.000-92.000 đồng/kg. So với cùng kỳ tháng 11-2019, giá heo hơi ngày 16-12 tăng cao hơn 15.000 - 20.000 đồng/kg và là mức giá cao nhất trong lịch sử.

Tại các chợ bán lẻ, thịt lợn đã ở mức giá cao kỷ lục trong 10 năm qua. Thịt ba chỉ có giá 170.000 đồng/kg, thịt nạc thăn, sườn sụn, sườn non bỏ cục đang được bán với mức giá 180.000 đồng/kg, thậm chí có nơi bán tới 220.000 đồng/kg. Với tình trạng tăng giá chưa có điểm dừng như hiện nay, nhiều gia đình đã phải hạn chế hoặc chuyển từ thịt lợn sang các loại thực phẩm khác.

Tiết lộ bất ngờ vụ nhiều bé gái bị kẻ bệnh hoạn hiếp dâm, dâm ô ở Thanh Hóa

Vào đầu tháng 12/2019, Công an huyện Quan Hóa, Thanh Hóa tiếp nhận thông tin phản ánh có đối tượng lợi dụng lúc người lớn đi vắng đã dùng kẹo dụ dỗ các cháu bé có độ tuổi từ 8 đến 10 tuổi về nhà chơi và có hành vi hiếp dâm, dâm ô. 

Xác định đây là vụ việc rất nghiêm trọng, phức tạp, nhạy cảm, gây hoang mang trong dư luận, công an tổ chức điều tra và giám định pháp y.

Đến ngày 12/12, Công an huyện Quan Hóa xác định một bé gái (SN 2011) trên địa bàn huyện (gần nhà nạn nhân) đã bị đối tượng hiếp dâm; một bé gái khác (SN 2009) bị dâm ô. Công an huyện đã xác định và đã triệu tập, tạm giữ hình sự Cao Xuân Nghiên (SN 1970) ngụ thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa.

Tin tức 24h: Chồng 9X bóp miệng vợ, ép uống thuốc diệt cỏ khi đang cãi nhau - 4

Anh Hà Văn Quyết, bố cháu N. mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi thú tính với con mình 

Người dân bản Mướp, thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa đang vô cùng hoang mang khi biết tin Cao Xuân Nghiên giở trò đồi bại với các bé gái gần nhà. Không ai ngờ Nghiên là người có vợ con đều huề, đã trở thành ông ngoại lại có hành vi thú tính với những đứa trẻ luôn gọi lão bằng ông với sự tôn kính.

Trao đổi với PV, anh Phạm Bá Tường (SN 1985) - Trưởng bản Mướp, thị trấn Hồi Xuân bức xúc: "Các cháu có hoàn cảnh rất đáng thương. Phía công an đưa các cháu đi kiểm tra phát hiện cháu H.T.M.H bị hiếp dâm dẫn đến rách màng trinh. Cháu H.Q.N. bị dâm ô nhiều lần, ngoài ra còn thêm 2 cháu cũng bị ông ấy sờ soạng, ôm ấp. Chúng tôi mong phía cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm để trả lại sự thanh bình trong dân bản".

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ
Không chỉ sở hữu nhan sắc nóng bỏng, nửa kia của dàn cầu thủ Việt Nam còn có sự nghiệp thành công, kinh doanh giỏi, sở hữu nhà và siêu xe bạc tỷ.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi