Tin tức 24h: Chồng bỏ đi, vợ trẻ chỉ còn 20kg giành giật sự sống sinh con nặng 1,9kg

Ngày 20/08/2018 18:58 PM (GMT+7)

Trải qua 3 lần thập tử nhất sinh, sau 32 tuần, người mẹ vỡ òa hạnh phúc khi con gái 1.9kg cất tiếng khóc chào đời.

Sản phụ chỉ còn 20kg giành giật sự sống sinh con nặng 1,9kg

Phát hiện bị teo cơ đốt sống cổ trong lúc đang mang thai đứa con thứ 2 trong bụng, sản phụ Tú Cẩm (25 tuổi) vẫn quyết không bỏ con dù chỉ còn 20kg. Chị một mình chiến đấu với Thần chết để bảo vệ cái thai trong bụng và “vượt cạn” thành công. Bé Kỳ Tích chào đời bình an với cân nặng 1.9kg, rất kháu khỉnh đáng yêu.

Tin tức 24h: Chồng bỏ đi, vợ trẻ chỉ còn 20kg giành giật sự sống sinh con nặng 1,9kg - 1

Sau sinh, sức khỏe của chị Cẩm chưa ổn định nên tiếp tục nằm tại khoa Hồi sức tích Cực

Khi chị Cẩm mắc bệnh, thay vì ở bên cạnh vợ chăm sóc thì người chồng đã bỏ mặc 2 mẹ con, dẫn bé lớn về bên nội sinh sống. “Con gái tôi nằm viện hơn 7 tháng trời, nó đưa cháu lớn đến thăm được vài lần. Khi Cẩm sinh, tôi gọi điện thông báo và nói rằng  hai mẹ con Kỳ Tích đang rất mong chờ nó vào gặp nhưng đến nay vẫn chưa thấy gì”, bà Nguyễn Thị Thu (48 tuổi, mẹ chị Cẩm) cho biết. 

Sau sinh, sức khỏe của chị Cẩm chưa ổn định nên tiếp tục nằm tại khoa Hồi sức tích Cực. Còn bé Kỳ Tích được chuyển đến Bệnh viện Sản nhi Đà Nẵng để chăm sóc. Vì vậy, mỗi ngày bà Thu phải đi qua đi lại giữa 2 bệnh viện nhiều lần để chăm sóc con gái và cháu ngoại.

>> Xem thêm: Mẹ nặng vỏn vẹn 20 kg vượt “cửa tử”, giành giật sự sống cho con gái Kỳ Tích chào đời

Chấn động vụ hai mẹ con đi chợ bán vàng bị cướp hơn 2,5 tỷ đồng

Ðến chiều 19/8, Công an tỉnh Phú Yên và Công an huyện Ðông Hòa vẫn đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ, truy xét các đối tượng đã táo tợn cướp vàng và tiền với tổng trị giá hơn 2,5 tỷ đồng xảy ra vào lúc 6 giờ 30 phút cùng ngày tại thị trấn Hòa Vinh (huyện Ðông Hòa).

Nạn nhân bị cướp là bà Nguyễn Thị Yến (SN 1959) và con trai là anh Nguyễn Gia Truyền (SN 1977), chủ hiệu vàng Kim Yến Truyền.

Tin tức 24h: Chồng bỏ đi, vợ trẻ chỉ còn 20kg giành giật sự sống sinh con nặng 1,9kg - 2

Anh Truyền với vết roi điện chích trên tay. Ảnh: VT.

Theo lời kể của anh Truyền, vào thời điểm trên anh chở mẹ trên xe Honda AirBlade biển kiểm soát 78G1-107.81 từ nhà riêng (khu phố 2, thị trấn Hòa Vinh) ra hiệu vàng ở chợ Hòa Vinh để bán hàng. Khi đến đoạn đường Lê Lợi (cách nhà khoảng 300 m) thì bất ngờ bị hai thanh niên đi trên xe Yamaha Sirius màu đỏ đen (không rõ biển số) đạp ngã ra đường.

Ngay sau đó, mẹ con bà Yến bị hai thanh niên này dùng bình xịt hơi cay và roi điện tấn công. Sự việc diễn ra chỉ trong vòng vài phút, trên đoạn đường vắng nên không có ai kịp hỗ trợ nạn nhân. Sau đó, chúng lấy đi 1 túi xách đựng khoảng 400 triệu đồng tiền mặt; 1 thùng tôn trong đó có chứa 20 cây vàng cùng nhiều đồ trang sức… trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng.

>> Xem thêm: Chấn động vụ hai mẹ con đi chợ bán vàng bị cướp hơn 2,5 tỷ đồng bằng hơi cay

Sáng tiễn con đi học, bố mẹ không thể ngờ lại mất con trai 10 tuổi vì lý do này

Sự việc xảy ra vào lúc 5h17 phút chiều ngày 16/8 vừa qua tại thành phố Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Một bé trai 10 tuổi đã qua đời trên đường đi học về bởi nguyên nhân vô cùng hy hữu khiến những người xung quanh không khỏi đau xót, tiếc nuối.

Theo đoạn clip do camera của nhà dân ở gần đó ghi lại, vào chiều hôm xảy ra sự việc, cậu bé này đang đi học về cùng một nhóm bạn. Khi đi qua một khu nhà, bất ngờ một chậu cây từ bên trên rơi xuống trúng đầu khiến cậu bé bị thương nặng, bất tỉnh tại chỗ.

Tin tức 24h: Chồng bỏ đi, vợ trẻ chỉ còn 20kg giành giật sự sống sinh con nặng 1,9kg - 3

Vị trí mà chậu hoa đặt trước khi rơi xuống dưới.

Những người dân xung quanh thấy vậy đã ngay lập tức gọi xe cấp cứu để đưa cậu bé vào bệnh viện. Tuy nhiên, cậu bé đã bị chấn thương quá nặng ở hộp sọ. Sau hơn 9h cấp cứu liên tục, các bác sĩ đành đau buồn thông báo, bé trai đã qua đời lúc 5h12 phút sáng ngày 17/8. Nhận được tin sốc, bố mẹ của cậu bé đã vô cùng đau đớn đến mức ngã quỵ. Sáng hôm đó, họ còn tiễn con đi học, nào ngờ buổi chiều cậu bé đã ra đi.

Theo tờ The Paper đưa tin, cậu bé gặp nạn khi đi qua một con hẻm thì chậu hoa bất ngờ rơi xuống. Chậu hoa này được đặt trên ban công tầng 5 của một tòa nhà xây dựng từ những năm 1980 và đang trong tình trạng xuống cấp. Chậu hoa được đặt ở góc của ban công trong nhiều năm mà không có ai di chuyển, do mảng xi măng đã lâu bị vỡ nên mới khiến chậu cây rơi xuống, gây ra tai nạn đau lòng.

Sáng tiễn con trai 10 tuổi đi học, chiều mẹ nhận tin con tử vong vì lý do không ngờ
Sự việc hy hữu xảy ra bất ngờ đã khiến gia đình cậu bé vô cùng đau đớn. Sáng hôm đó, họ còn tiễn con đi học mà đến chiều, đứa con trai bé bỏng đã qua...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h