Chi gần 50 triệu chụp ảnh cưới, cặp đôi nhận về bộ ảnh không thể tệ hại hơn được nữa

Ngày 20/08/2018 14:45 PM (GMT+7)

Chi một số tiền không hề nhỏ cho bộ ảnh cưới nhưng thành quả mà cặp đôi này nhận về quả thực không thể chấp nhận được.

Ảnh cưới vốn là một trong những phần quan trọng nhất trong một đám cưới. Chính vì vậy, không ít những cặp đôi sắp kết hôn sẵn sàng chi một số tiền lớn để có một bộ ảnh cưới đẹp như ý. Tuy nhiên, không phải lúc nào giá trị cũng đi đôi với chất lượng, điển hình như trường hợp của cặp đôi dưới đây.

Vào hôm 14/8 vừa qua, một tài khoản Facebook có tên là Ivan Tan đã đăng tải một loạt bức ảnh cưới của mình để phàn nàn về dịch vụ chụp ảnh cưới của một studio khá nổi tiếng. Được biết, anh Ivan và vợ đã chi tới 2.000 USD (gần 50 triệu đồng) cho gói ảnh cưới này bao gồm chụp ảnh bữa tiệc, quay phim và chụp ngoại cảnh.

Chi gần 50 triệu chụp ảnh cưới, cặp đôi nhận về bộ ảnh không thể tệ hại hơn được nữa - 1

Ảnh cưới vô cùng thảm họa mà vợ chồng anh Ivan nhận được.

Cặp đôi đã vô cùng háo hức chờ đợi bộ ảnh cưới, tuy nhiên sản phẩm họ nhận lại đáng thất vọng, khiến cho anh Ivan phải nghi ngờ tính chuyên nghiệp và khả năng chụp ảnh của studio mà mình thuê. 

"Hãy nhìn album ảnh cưới của chúng tôi. Thật thảm họa! 90% ảnh chụp ngoại cảnh của chúng tôi bị sáng quá mức. Tôi, vợ tôi và các anh chị em đã dành gần 2h đứng dưới ánh nắng mặt trời nóng nực để chụp ảnh và đây là thành quả chúng tôi nhận được. Chúng tôi hoàn toàn không biết những bức ảnh lại xấu như vậy. Tất cả những gì chúng tôi nghe được từ nhiếp ảnh gia trong suốt buồi chụp là: "Đẹp lắm! Rất tốt! Đổi kiểu", anh Ivan nói.

Chi gần 50 triệu chụp ảnh cưới, cặp đôi nhận về bộ ảnh không thể tệ hại hơn được nữa - 2

Chi gần 50 triệu chụp ảnh cưới, cặp đôi nhận về bộ ảnh không thể tệ hại hơn được nữa - 3

Chi gần 50 triệu chụp ảnh cưới, cặp đôi nhận về bộ ảnh không thể tệ hại hơn được nữa - 4

Không ai tin đây là ảnh do nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp.

Anh Ivan cũng nói thêm, hầu hết các bức ảnh của anh đều bị sáng quá mức, nhiều tấm sáng đến mức không thể nhìn rõ mặt người. Trông họ không khác gì những...con ma. Không những thế, bố cục bức ảnh, góc ảnh, cách tạo sáng, màu ảnh, phông nền cũng vô cùng thảm họa, không thể tin nổi rằng nó được chụp bởi nhiếp ảnh gia tay nghề.

"Họ tự xưng là chuyên nghiệp nhưng tôi không hiểu là họ có biết sử dụng máy ảnh không? Dường như họ còn chẳng biết cách điều chỉnh máy sao cho phù hợp với môi trường bên ngoài", anh Ivan bức xúc. Hiển nhiên rằng, bỏ ra gần 50 triệu cho một bộ ảnh cưới mà nhận lại sản phẩm như này thì ai cũng vô cùng tức giận.

Chi gần 50 triệu chụp ảnh cưới, cặp đôi nhận về bộ ảnh không thể tệ hại hơn được nữa - 5

Bức thì quá sáng...

Chi gần 50 triệu chụp ảnh cưới, cặp đôi nhận về bộ ảnh không thể tệ hại hơn được nữa - 6

Bức thì cô dâu bị nhắm mắt...

Chi gần 50 triệu chụp ảnh cưới, cặp đôi nhận về bộ ảnh không thể tệ hại hơn được nữa - 7

Bức thì mỗi người tạo một dáng.

Tuy nhiên, điều phẫn nộ nhất là khi anh Ivan phàn nàn về dịch vụ với studio, họ chỉ đáp lại với thái độ dửng dưng, nói rằng những bức ảnh này là khá đẹp và họ là "những nhiếp ảnh gia hàng đầu" đã phục vụ hơn 10 đám cưới mà không có phản hồi gì. Chưa hết, họ còn đổ lỗi cho vợ chồng anh Ivan đã chọn địa điểm chụp ảnh xấu nên mới xảy ra cơ sự này.

Sau đó, bên studio đã đồng ý sẽ chỉnh sửa một số bức ảnh không hài lòng, tuy nhiên vợ chồng anh Ivan đã quyết định không sửa chữa nữa bởi "có sửa cũng không thể tốt hơn được". 

Chi gần 50 triệu chụp ảnh cưới, cặp đôi nhận về bộ ảnh không thể tệ hại hơn được nữa - 8

Nhận ảnh cưới tồi tệ như này nhưng vợ chồng anh Ivan vẫn bị đổ lỗi là chọn địa điểm xấu.

Cuối bài đăng của mình, anh Ivan đã cảnh báo các cặp đôi sắp cưới nên sáng suốt chọn những studio có khả năng và trách nhiệm, tránh để xảy ra những trường hợp khó xử và bực mình.

Chi gần 50 triệu chụp ảnh cưới, cặp đôi nhận về bộ ảnh không thể tệ hại hơn được nữa - 9

Không hiểu nhiếp ảnh gia định chụp gì.

Chi gần 50 triệu chụp ảnh cưới, cặp đôi nhận về bộ ảnh không thể tệ hại hơn được nữa - 10

Ảnh chân dung cô dâu trông như...phim kinh dị.

Chi gần 50 triệu chụp ảnh cưới, cặp đôi nhận về bộ ảnh không thể tệ hại hơn được nữa - 11

Đến bức ảnh này thì tôi "cạn lời", anh Ivan nói.

Ngay sau khi bài viết của anh Ivan được đăng tải, nó đã nhận về hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích studio đã chụp cho vợ chồng anh Ivan là cẩu thả, thiếu trách nhiệm, không chuyên nghiệp. Một số người khác cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp vợ chồng trẻ vì không có được bộ ảnh cưới như ý muốn.

Háo hức chờ bộ ảnh cưới, cặp đôi sốc nặng khi nhiếp ảnh toàn chụp ngực và mông phù dâu
Bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để mong chờ ảnh cưới của mình sẽ lung linh như ý muốn nhưng cuối cùng, sản phẩm mà cặp đôi nhận về lại vô cùng thất...
Khánh Hằng (Dịch từ Nextshark)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h