Tin tức 24h: Chồng giết vợ rồi tự tử, con trai nói câu ngây ngô khiến ai cũng xót lòng

Ngày 05/06/2019 19:00 PM (GMT+7)

Nhìn ba đứa trẻ con chị T. quỳ trước di ảnh của mẹ, nhiều người không khỏi xót lòng.

Chồng giết vợ rồi tự tử, con trai nói một câu khiến ai cũng xót xa

Có mặt tại gia đình ông Tạ Việt Hùng, cha ruột của chị T.T.M.T. (36 tuổi, ngụ ở ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) - người bị chồng chặn đường đâm chết rồi tự tử.

Anh Nguyễn Hồng Thu (36 tuổi, là anh rể của chị T.), cho biết sự việc xảy ra quá đột ngột khiến ai cũng bàng hoàng. Hai vợ chồng chị T. chết đi, bỏ lại 3 đứa con nhỏ cho ông bà ngoại lớn tuổi chăm sóc.

Ngồi trò chuyện với chúng tôi, bé Nguyễn Văn Nhớ (13 tuổi, học lớp 7) cứ rưng rưng nước mắt. Bồng đứa em nhỏ 19 tháng tuổi trên tay, bé Nhớ nói trong nước mắt: "Ba mẹ của con đi thật rồi chú ơi".

Tin tức 24h: Chồng giết vợ rồi tự tử, con trai nói câu ngây ngô khiến ai cũng xót lòng - 1

3 đứa con thơ dại của vợ chồng chị T. còn quá nhỏ.

Trong khi đó, trong lúc gia đình đang lo tang lễ cho chị T., đứa con giữa 6 tuổi của chị còn quá nhỏ nên vẫn không biết được nỗi đau mất cả cha lẫn mẹ. Vì thế, bé vẫn vô tư ngồi vui đùa khiến người đến viếng ai cũng rơi nước mắt.

Anh Thu nói trong nghẹn ngào: " N.V.V. (38 tuổi, chồng của chị T.) mới từ Nam Du về Phú Quốc hơn nửa tháng nay thì xảy ra án mạng. Lúc trước ở ngoài đó, nó hay đánh đập vợ con lắm. Thương con gái nên bên ngoại mới đưa về Phú Quốc cho đất cất nhà. Nhà vừa mới làm phần móng, chưa kịp xây tường thì xảy ra sự việc đau lòng. Giờ anh em trong gia đình mỗi người phụ một tay, lo cho các cháu học đến nơi đến chốn chứ ông bà ngoại cũng già rồi".

Anh Thu cũng chia sẻ thêm, hôm qua gia đình anh bàn sẽ tổ chức tang lễ cho cả 2 vợ chồng tại nhà ngoại, nhưng gia đình anh V. không đồng ý, đòi phải đưa về quê Bạc Liêu để làm lễ tang riêng.

>> Xem thêm: Chồng giết vợ rồi tự tử ở Phú Quốc: Xót lòng nhìn 3 đứa trẻ bơ vơ

Bé trai học lớp 1 bị đuối nước khi đi bơi ở trường

Ông Trần Hưng Hoài, Phó Hiệu trưởng Trường Thể Dục Thể Thao Thanh Thiếu Nhi quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 chiều 4/6, tại Trường Thể Dục Thể Thao Thanh Thiếu Nhi quận Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ).

Cụ thể theo ông Hoài, vào ngày 4/6, cháu Phạm Quốc Th. (SN 2012, TP Vinh, Nghệ An) cùng bà ngoại ra nhà bác ở quận Hoàng Mai chơi.

Sau đó, người bác đưa con mình và cháu Th. ra bể bơi của nhà trường bơi. Tại bể bơi thời điểm đó, có 2 nhân viên cứu hộ là Đặng Đình Tuấn và Nguyễn Xuân Tư.

Tin tức 24h: Chồng giết vợ rồi tự tử, con trai nói câu ngây ngô khiến ai cũng xót lòng - 2

Cháu trai 7 tuổi bị đuối nước tại bể bơi trong trường học. Ảnh minh họa.

Đến 17h30 phút, nhân viên Đình Tuấn phát hiện cháu Th. bị đuối nước gần 1 phút tại bể bơi. Thấy vậy, nhân viên Đình Tuấn đưa cháu Th. lên bờ và cùng nhân viên y tế Nguyễn Thị Kim Huệ thực hiện sơ cứu tại chỗ. Sau đó, nhà trường gọi xe cứu thương đưa cháu Th. đến khoa nhi bệnh viện Bạch Mai cấp cứu, điều trị

“Lúc phát hiện, cháu Th. đang ở khu vực gần thành bể bơi, cách phao ngăn cách giữa khu vực nông và sâu của bể bơi khoảng gần 2m. Thời điểm sơ cứu tại chỗ, tim của cháu Th. vẫn đập”, ông Hoài thông tin.

Theo vị này, hiện tại, cháu Th. vẫn đang đang trong tình trạng hôn mê, đang được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa.

Bất ngờ nhân thân chủ con hổ cắn lìa tay người ở Bình Dương

Liên quan đến vụ hổ nuôi nhốt tại khu du lịch Thanh Cảnh (phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) cắn đứt lìa tay của một người đàn ông, chiều 5-6, Công an thị xã Thuận An cho biết vẫn đang làm rõ vụ việc, tuy nhiên nguyên nhân ban đầu được xác định là do sơ suất của nạn nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là Võ Thành Qưới (49 tuổi, quê An Giang). Ông Quới từng làm việc tại khu du lịch, nay đã nghỉ việc. Hiện ông Qưới đang được cứu chữa tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) và đã qua cơn nguy kịch.

Tin tức 24h: Chồng giết vợ rồi tự tử, con trai nói câu ngây ngô khiến ai cũng xót lòng - 3

Bên trong khu du lịch Thanh Cảnh.

Ông Qưới khai trong lúc đi ngang chuồng hổ, do sơ suất nên ông đặt một tay sát chuồng và bị hổ vồ. Ông dùng tay còn lại để chống đỡ nhưng rốt cuộc cả 2 tay đều bị cắn, trong đó 1 tay đứt lìa sát vai.

Sáng cùng ngày, chúng tôi đến khu du lịch Thanh Cảnh để tìm hiểu tuy nhiên người ở đây cho biết chủ cơ sở đi TP HCM giải quyết công việc.

Người dân xung quanh cho biết khu du lịch này đã đóng cửa nhiều năm nay. Bên trong có nhiều chuồng nuôi nhốt động vật.

Được biết, đây là một trong những cơ sở từng được cho phép nuôi hổ thí điểm ở Bình Dương. Thế nhưng, năm 2011, ông Huỳnh Văn Hai, chủ trang trại hổ lớn thuộc khu du lịch Thanh Cảnh, đã bị tuyên phạt 3 năm tù giam vì buôn bán hổ trái phép.

Cùng chung cảnh ngộ với ông chủ trang trại nuôi hổ, 14 người khác có liên quan cũng bị phạt từ 18- 30 tháng tù. Ông Huỳnh Văn Hai và 2 đối tượng khác còn phải nộp phạt tổng số tiền lên tới hơn 1,4 tỷ đồng.

Bộ ảnh như được chụp cách đây 20 năm, danh tính người cầm máy khiến dân mạng trầm trồ
Nhìn bộ ảnh, người ta nghĩ đến phong cách chụp hình của những năm 90.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự