Chồng giết vợ rồi tự tử ở Phú Quốc: Xót lòng nhìn 3 đứa trẻ bơ vơ

Ngày 05/06/2019 13:36 PM (GMT+7)

Trong lúc gia đình đang lo tang lễ cho chị T. tại Phú Quốc, đứa con giữa 6 tuổi của chị vẫn vô tư ngồi vui đùa khiến người đến viếng ai cũng rơi nước mắt.

Nhìn ba đứa trẻ con chị T. quỳ trước di ảnh của mẹ, khiến nhiều người không khỏi xót lòng nhìn ba đứa trẻ bỗng dưng mồ côi sau phút chặn đường của ba, các cháu còn nhỏ để thấu hiểu nỗi đau mất bố và mẹ.

Chồng giết vợ rồi tự tử ở Phú Quốc: Xót lòng nhìn 3 đứa trẻ bơ vơ - 1

Địa điểm xảy ra án mạng

Sáng 5-6, Báo Người Lao Động có mặt tại gia đình ông Tạ Việt Hùng, cha ruột của chị T.T.M.T. (36 tuổi; ngụ ở ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) - người bị chồng chặn đường đâm chết rồi tự tử.

Anh Nguyễn Hồng Thu (36 tuổi, là anh rể của chị T.), cho biết sự việc xảy ra quá đột ngột khiến ai cũng bàng hoàng. Hai vợ chồng chị T. chết đi, bỏ lại 3 đứa con nhỏ cho ông bà ngoại lớn tuổi chăm sóc.

Chồng giết vợ rồi tự tử ở Phú Quốc: Xót lòng nhìn 3 đứa trẻ bơ vơ - 2

Người thân đang lo tang lễ cho chị T.

Ngồi trò chuyện với chúng tôi, bé Nguyễn Văn Nhớ (13 tuổi, học lớp 7) cứ rưng rưng nước mắt. Bồng đứa em nhỏ 19 tháng tuổi trên tay, bé Nhớ nói trong nước mắt: "Ba mẹ của con đi thật rồi chú ơi".

Trong khi đó, trong lúc gia đình đang lo tang lễ cho chị T., đứa con giữa 6 tuổi của chị còn quá nhỏ nên vẫn không biết được nỗi đau mất cả cha lẫn mẹ. Vì thế, bé vẫn vô tư ngồi vui đùa khiến người đến viếng ai cũng rơi nước mắt.

Chồng giết vợ rồi tự tử ở Phú Quốc: Xót lòng nhìn 3 đứa trẻ bơ vơ - 3

3 đứa con thơ dại của vợ chồng chị T. còn quá nhỏ

Anh Thu nói trong nghẹn ngào: " N.V.V. (38 tuổi, chồng của chị T.) mới từ Nam Du về Phú Quốc hơn nửa tháng nay thì xảy ra án mạng. Lúc trước ở ngoài đó, nó hay đánh đập vợ con lắm. Thương con gái nên bên ngoại mới đưa về Phú Quốc cho đất cất nhà. Nhà vừa mới làm phần móng, chưa kịp xây tường thì xảy ra sự việc đau lòng. Giờ anh em trong gia đình mỗi người phụ một tay, lo cho các cháu học đến nơi đến chốn chứ ông bà ngoại cũng già rồi".

Anh Thu cũng chia sẻ thêm, hôm qua gia đình anh bàn sẽ tổ chức tang lễ cho cả 2 vợ chồng tại nhà ngoại, nhưng gia đình anh V. không đồng ý, đòi phải đưa về quê Bạc Liêu để làm lễ tang riêng.

Như đã thông tin, khoảng 7 giờ 30 phút, ngày 4-6, trong lúc chị T. đang chở đứa con 19 tháng tuổi đi làm thủ tục nhập học cho đứa con giữa chuẩn bị vào lớp 1, khi đến một ngã ba vắng người thì anh V. chặn xe dừng lại. Giữa 2 vợ chồng xảy ra cự cãi, sau đó anh V. rút dao thủ sẵn trong người đâm chết chị T. trước mặt con.

Sau khi đâm chị T., anh V. đã treo cổ tự tử tại một cây tràm, cách hiện trường khoảng 35 m.

Theo người nhà chị T., họ không biết nguyên nhân gì khiến anh V. lại giết vợ mình. Sáng sớm cùng ngày, họ thấy anh V. ăn sáng và ngồi uống cà phê bình thường, không có biểu hiện gì bất thường. Hai vợ chồng chị T. đang xây nhà mới, cạnh nhà bố mẹ của chị T.

Đến khoảng 19 giờ 30, ngày 4-5, Công an huyện Phú Quốc bàn giao thi thể chị T. và V. cho gia đình lo hậu sự.

Vụ việc đang được các ngành chức năng điều tra và thực hiện các bước tố tụng tiếp theo.

Người thân đau đớn khi đón 3 thi thể vụ chồng giết vợ mang bầu, con gái rồi tự tử
Vụ việc người chồng sát hại vợ đang mang bầu sắp tới ngày sinh nở và đứa con 4 tuổi, rồi treo cổ tử tự khiến cho người thân và hàng xóm ở quê nhà vô...
Theo HOÀNG TUẤN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự