Tin tức 24h: Chủ cũ tiết lộ về người phụ nữ bí ẩn thuê căn nhà chứa 2 thi thể

Ngày 17/05/2019 18:57 PM (GMT+7)

Chủ cũ tiết lộ, người phụ nữ tên Thanh đưa CMND để thuê nhà nhưng ông đánh mất nên không nắm rõ lai lịch. Ông chỉ nhớ trong CMND bà Thanh ghi quê ở Đắk Lắk.

Chủ cũ tiết lộ về người phụ nữ bí ẩn thuê căn nhà chứa 2 thi thể 

Ông Trần Minh Vương (ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) - chủ cũ của ngôi nhà phát hiện 2 thi thể giấu trong bê tông cho hay, căn nhà được ông mua lại của người dân ở huyện Bàu Bàng mục đích để bán lại kiếm lời. Trong thời gian chưa bán được nhà ông đăng thông tin cho thuê trọ.

Khoảng tháng 10/2018, người phụ nữ tên Thanh liên hệ thuê nhà. Bà Thanh đưa CMND để thuê nhà nhưng ông đánh mất nên không nắm rõ lai lịch của người này. Bà Thanh đóng tiền trọ 3 tháng một lần, thường đóng tiền trọ trước hạn. Ông Vương chỉ nhớ trong CMND bà Thanh ghi quê ở Đắk Lắk.

Tin tức 24h: Chủ cũ tiết lộ về người phụ nữ bí ẩn thuê căn nhà chứa 2 thi thể - 1

Người đàn ông thứ hai được phát hiện trong bồn nhựa này. Thi thể được tẩm ướp nhiều trà

Ngày 8/4 vừa qua, gia đình ông N.T.H (ngụ xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) đến xem nhà và đặt cọc 100 triệu đồng. Ông Vương dẫn gia đình ông H. đến xem nhà và báo cho bà Thanh biết việc bán nhà nhưng những người thuê nhà đi vắng. Ông Vương và ông H. phải leo rào vào trong xem nhà, lúc này chưa thấy có gì bất thường.

Khoảng ngày 30/4, ông Vương tiếp tục gọi điện nhưng không liên hệ được với bà Thanh. Sau đó, ông Vương viết một mảnh giấy để trước cửa báo cho bà Thanh biết việc bán nhà để bà này chủ động đi tìm chỗ ở mới, tuy nhiên, không nhận được phản hồi.

Ngày 15/5, ông H. chồng đủ tiền mua căn nhà là 1,6 tỉ và đi công chứng hợp đồng mua bán nên ông Vương và ông H. đến phá cửa căn nhà vào trong. “Trong lúc dọn nhà thấy hai thùng nhựa, một thùng hình tròn tôi di chuyển ra ngoài vườn, còn thùng nhựa hình chữ nhật trong buồng thấy đổ bê tông nên tôi thuê người dân 1 triệu đến phá bê tông đưa ra ngoài".

Trong trí nhớ của ông Vương, bà Thanh cao khoảng 1,5 m, dáng người nhỏ thó. Người phụ nữ bí ẩn nói rằng bà làm công nhân ở gần đó, cần thuê nhà để ở chung với nhóm bạn. Khi gặp ông Vương, người này đội khăn, mặc đồ ni cô và rất kiệm lời.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ chiều nay 17/5

Chiều ngày 17-5, liên bộ Công Thương - Tài chính đã có công văn gửi các doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu về điều hành giá từ ngày 17-5. 

Theo đó, liên bộ yêu cầu các doanh nghiệp giảm giá bán lẻ xăng dầu trong nước. Cụ thể, giá xăng RON95-III giảm 592 đồng/lít; Xăng E5 giảm 200 đồng/lít; Dầu diesel 0.05S giảm 81 đồng/lít; Dầu hỏa giảm 203 đồng/lít; Dầu mazut 180CST 3.5S giảm 466 đồng/kg. Thời điểm thực hiện từ 15 giờ ngày 17-5.

Tin tức 24h: Chủ cũ tiết lộ về người phụ nữ bí ẩn thuê căn nhà chứa 2 thi thể - 2

(Ảnh minh họa)

Như vậy giá bán các mặt hàng xăng dầu như sau: Xăng E5: không cao hơn 20.488 đồng/lít;Xăng RON95-III: không cao hơn 21.599 đồng/lít; Dầu diesel 0.05S: không cao hơn 17.614 đồng/lít; Dầu hỏa: không cao hơn 16.422 đồng/lít; Dầu mazut 180CST 3.5S: không cao hơn 15.536 đồng/kg. 

Theo nhà điều hành, bình quân giá thành phẩm xăng dầu thế giới trong 15 ngày qua dao động 75- hơn 80 USD/thùng, giảm gần 6% so với chu kì trước đó. Trong 15 ngày vừa qua, giá các mặt hàng thành phẩm xăng dầu trên thị trường thế giới có sự biến động tăng, giảm đan xen.

Cuối tuần Hà Nội nắng nóng gay gắt trên 39 độ C, cảnh báo chỉ số tia UV nguy hiểm

Ngày hôm nay (17/5), do ảnh hưởng của rìa đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây nên ở các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt diện rộng với nhiệt độ lúc 13h trưa nay phổ biến 36-39 độ, có nơi trên 39 độ.

Từ ngày mai (18/5), do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn mạnh nên nắng nóng gay gắt xuất hiện trên diện rộng ở Bắc Bộ và Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-39 độ, riêng khu vực Tây Bắc Bắc Bộ và vùng núi các tỉnh Trung Bộ có nơi xảy ra nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 40 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-17 giờ. Đợt nắng nóng này kéo dài đến ngày 19/5 ở các tỉnh Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và đến ngày 20/5 ở các tỉnh ven biển trung và Nam Trung Bộ.

Tin tức 24h: Chủ cũ tiết lộ về người phụ nữ bí ẩn thuê căn nhà chứa 2 thi thể - 3

Miền Bắc đang trải qua những ngày nắng nóng đỉnh điểm

Khu vực Hà Nội ngày mai, trời nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-39 độ, có nơi trên 39 độ.

Do ảnh hưởng của nắng nóng gay gắt kéo dài trong 2-3 ngày tới kết hợp với độ ẩm trong không khí giảm thấp nên có nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ và hỏa hoạn ở khu vực dân cư do nhu cầu sử dụng điện tăng cao và nguy cơ cao cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ và vùng núi Bắc Bộ. Ngoài ra, nắng nóng có tác động và gây tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trong các ngày 18-19/5, chỉ số cảnh báo tia tử ngoại (UV) có giá trị từ 7-9 tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh ứng với mức ảnh hưởng nguy cơ gây hại cao với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp ánh nắng trong đợt nắng nóng gay gắt này.

Cô gái hớ hênh tuột bung nội y dù đang ngồi giữa xe khách
Không biết do vô tình hay cố ý, trang phục của cô gái này khiến những người đi cùng trên chuyến xe cảm thấy vô cùng "nhức mắt".
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h