Hai đứa con riêng gây chuyện động trời, cô dâu đòi hủy hôn chỉ 5 ngày trước đám cưới

Ngày 16/05/2019 13:30 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện sự thật sốc về con riêng của mình với con riêng của chồng, cô dâu không biết mình phải làm gì vì quá khó xử.

Quá trình chuẩn bị cho một đám cưới luôn phát sinh nhiều vấn đề căng thẳng nhưng trường hợp như cô gái dưới đây có lẽ là "có một không hai". Ngay trước khi đám cưới diễn ra chỉ 5 ngày, cô đã phát hiện sự thật sốc về con riêng của mình với con riêng của chồng.

Chia sẻ trên Facebook, cô dâu người Mỹ này nói rằng mặc dù chỉ còn 5 ngày nữa là tới đám cưới nhưng cô vẫn phân vân không biết có nên hủy hôn hay không. Cô viết: "Tôi và chồng sắp cưới đã đính hôn và lên kế hoạch cho đám cưới suốt một năm nay. Anh ấy có một đứa con trai riêng 16 tuổi còn tôi có một đứa con gái riêng 15 tuổi. Hai tháng trước, chúng tôi dọn về ở chung với nhau để mọi người có thể dễ dàng hòa hợp. Thế nhưng khi chỉ còn 5 ngày nữa là tới hôn lễ, tôi biết tin con trai riêng của chồng đã làm con gái tôi có thai".

Hai đứa con riêng gây chuyện động trời, cô dâu đòi hủy hôn chỉ 5 ngày trước đám cưới - 1

Cô dâu rơi vào tình huống khó xử.

"Bây giờ tôi phải làm sao? Tôi rất bối rối. Tôi có nên hủy hôn không?", người phụ nữ xin ý kiến của cư dân mạng.

Tình huống khó xử của cô dâu này đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người đã đưa ra lời khuyên cho cô, có người khuyên nên dừng lại, cũng có người nói nên tiếp tục.

"Vậy là bây giờ gia đình bạn thật sự hòa hợp rồi đó", một người nói đùa.

Hai đứa con riêng gây chuyện động trời, cô dâu đòi hủy hôn chỉ 5 ngày trước đám cưới - 2

Hai đứa con riêng gây chuyện động trời, cô dâu đòi hủy hôn chỉ 5 ngày trước đám cưới - 3

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện của cô gái.

"Thật là một mớ hỗn độn. Tình huống này rất khó để giải thích rõ cho mọi người. Không biết phải gọi mối quan hệ giữa bạn với chồng là như nào nữa. Tôi nghĩ bạn nên tách riêng bọn trẻ ra đã rồi tính tiếp", một người khác bình luận.

"Thật khó xử nhưng cũng chẳng hiếm đâu. Bố mẹ tôi đã kết hôn và vài năm sau, ông nội tôi lại kết hôn với bà ngoại tôi, khiến bố mẹ tôi tự dưng thành anh em. Tuy nhiên, mọi người vẫn đối xử với nhau như bình thường, thậm chí còn thân thiết hơn nữa", một cư dân mạng chia sẻ kinh nghiệm tương tự.

Vừa mở lễ vật của nhà trai, cô dâu nổi giận đùng đùng đòi hủy hôn
Cô dâu đã bước lên xe hoa rồi nhưng lại bất ngờ mở cửa xuống và đòi hủy hôn chỉ vì một lý do vô cùng hy hữu.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình