Tin tức 24h: Chú rể 26 tuổi gây sốc với món quà kim cương tặng vợ 62 tuổi ngày 20/10

Ngày 21/10/2018 19:00 PM (GMT+7)

Theo chú rể tiết lộ, vì anh tên Cương nên đã tặng vợ 1 viên kim cương đính vào răng để thể hiện tình yêu vĩnh cửu.

Chú rể 26 tuổi gây sốc với món quà kim cương tặng vợ 62 tuổi ngày 20/10

Chia sẻ với PV, anh Triệu Hoa Cương cho biết anh đã quyết định dành tặng vợ món quà đặc biệt nhân ngày 20/10.

“Tôi và vợ đều đang ở Hà Nội để chờ vợ làm đẹp xong, chính vì thế tôi đã ấp ủ ý định tặng vợ món quà đó là đính viên kim cương vào răng của vợ. Xin phép cho tôi không tiết lộ số tiền, vì đó là tiền mà tôi dành dụm muốn tặng vợ món quà ý nghĩa nhất nhân ngày đặc biệt”, anh Triệu Hoa Cương cho biết.

Tin tức 24h: Chú rể 26 tuổi gây sốc với món quà kim cương tặng vợ 62 tuổi ngày 20/10 - 1

Trước đó, cặp đôi này khiến những người theo dõi họ từ những ngày đầu tiên bất ngờ về việc cả hai cùng quyết định thay đổi diện mạo mới. 

Cũng nói về ý nghĩa khi đính viên kim cương vào răng của vợ, người chồng này tiết lộ: “Thật ra, ý nghĩa của món quà này cũng đơn giản lắm. Tôi tặng vợ viên kim cương gắn vào răng là bởi tôi tên Cương nên tặng vợ kim cương. Như thể hiện tình yêu vĩnh cửu mà thôi”.

Chia sẻ cảm xúc với PV khi nhận được món quà từ chồng, người vợ 62 tuổi Thu Sao bày tỏ: “Thật sự tôi biết 20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, từ sáng có hỏi chồng có tặng cho tôi món quà gì không? Nhưng chồng không nói gì.

Đến chiều chiều cũng không thấy gì thì tôi đã thất vọng lắm rồi. Ai ngờ đến chiều tối chồng dẫn đi đến một thẩm mỹ viện, rồi bảo lên tầng 2. Tôi có hỏi chồng “lên tầng 2 làm gì?” thì chồng bảo “vợ cứ lên đi”. Khi lên thì chồng bảo tặng vợ viên kim cương gắn vào răng”.

Xem thêm: Chú rể 26 tuổi gây sốc với món quà kim cương tặng vợ 62 tuổi ngày 20/10

Bệnh viện vắng tanh, cha ôm con máu chảy đầm đìa chờ bác sĩ

Mới đây, một đoạn video clip được đăng tải trên mạng xã hội đã tạo ra một luồng dư luận hết sức bất bình về cách làm việc của các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông (Đắk Lắk).

Trao đổi với phóng viên, người quay đoạn clip cho biết, khoảng 17h30 ngày 19.10, một cháu bé 3 tuổi bị tai nạn giao thông đã được bố và chính anh (người quay clip) đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông cấp cứu. Khi cháu bé được đưa vào Khoa Cấp cứu của bệnh viện này, có một người hướng dẫn đưa cháu bé lên Khoa Ngoại - Sản.

Tin tức 24h: Chú rể 26 tuổi gây sốc với món quà kim cương tặng vợ 62 tuổi ngày 20/10 - 2

Cháu bé bị tai nạn, máu chảy đầm đìa trên mặt được bố đưa vào bệnh viện. (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, khi đưa cháu bé đến Khoa Ngoại - Sản, không có bất cứ bác sĩ nào thăm khám.

Khi người quay clip quay lại Khoa Cấp cứu để hỏi, người lúc nãy chỉ nói lại rằng trên Khoa Ngoại- Sản có người trực, cứ đưa cháu bé lên đó. Sau đó, anh quay trở lại Khoa Ngoại - Sản nhưng vẫn không thấy có bác sĩ.

Xem thêm: Bệnh viện vắng tanh, cha ôm con máu chảy đầm đìa chờ bác sĩ

Cô gái 10 năm không đánh răng, mất bạn trai chỉ sau một lần hôn

Cô gái Gi Hyon Ji, 20 tuổi (Hàn Quốc) đã chia sẻ một sự thật vô cùng kinh hoàng về bản thân. Mặc dù làm việc trong một salon làm đẹp nhưng cô không hề đánh răng trong suốt 10 năm qua.

Theo lời kể của Hyon Ji, từ nhỏ cô luôn được mẹ chuẩn bị bàn chải và đánh răng cho hàng ngày. Nhưng đến năm lên 10 tuổi, mẹ cô không đánh răng cho nữa thì Hyon Ji cũng... mặc kệ luôn.

Tin tức 24h: Chú rể 26 tuổi gây sốc với món quà kim cương tặng vợ 62 tuổi ngày 20/10 - 3

Cô nàng Hyon Ji với vẻ ngoài khá xinh xắn nhưng suốt 10 năm không hề đánh răng.

Cô nàng cũng tâm sự thêm rằng, trước đây cô có bạn trai và cả hai cũng từng hôn nhau. Thế nhưng chưa được vài giây, anh chàng ấy đã không thể chịu nổi nữa vì buồn nôn và bỏ ra ngay. Sau đó, hai người đã chia tay vì anh chàng không thể chịu đựng nổi phong cách ở bẩn của Hyon Ji.

Kể từ sau đó, Hyon Ji ý thức được việc mình có hàm răng vàng ố và mùi hôi nên mỗi khi đi làm cô thường ít khi nói chuyện, cười đùa, hy hữu lắm mới trả lời câu hỏi của khách hàng nhưng chỉ lí nhí, mở miệng rất bé. Tuy nhiên, khi được khuyên bảo đánh răng thì Hyon Ji vẫn phớt lờ, bỏ qua.

Xem thêm: Cô gái 10 năm không đánh răng, mất bạn trai chỉ sau một lần hôn

Người mẹ ném con từ tầng 31 chung cư Linh Đàm có thể phải đối diện mức án nào?
Luật sư cho rằng, để có thể xử lý vụ việc một cách chính xác, cơ quan công an cần làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h