Tin tức 24h: Chú rể bảnh bao 21 tuổi tiết lộ lý do quyết lấy vợ 31 tuổi

Ngày 27/02/2020 19:17 PM (GMT+7)

Chú rể 9X chia sẻ việc lấy vợ hơn 10 tuổi không quan trọng bằng việc dành tình cảm chân thành cho nhau.

Chú rể 21 tuổi ở Lào Cai tiết lộ lý do quyết lấy cô dâu 31 tuổi

Chuyện tình “phi công – máy bay” của chú rể Phí Lê Anh Quân (SN 1999) và cô dâu Trần Thị Phương Quỳnh (SN 1989) tại Lào Cai đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Cặp đôi này đã mạnh dạn đăng hình cưới cũng như giấy chứng nhận kết hôn để mong nhận được sự chúc phúc của bạn bè. Thế nhưng, chuyện tình “lệch tuổi” này đã nhanh chóng nhận được ý kiến trái chiều.

Trao đổi với PV Người đưa tin, chú rể Phí Lê Anh Quân thì được biết tình yêu của họ là có thực và không hề có chút vụ lợi gì.

Tin tức 24h: Chú rể bảnh bao 21 tuổi tiết lộ lý do quyết lấy vợ 31 tuổi - 1

Cặp đôi quyết lấy nhau dù lệch tuổi.

“Chúng tôi quen nhau đã được gần một năm và giờ là thời điểm “chín” để cả hai tiến đến hôn nhân. Khi quen Phương Quỳnh tôi cũng biết cô ấy nhiều tuổi hơn mình, thế nhưng, tình cảm thì không thể nói được, giống như gặp “tiếng sét ái tình” vì thế chúng tôi đã quyết định đến với nhau”, anh Quân nói.

Từ lúc yêu nhau, cả hai đã xác định sẽ gặp khó khăn về tuổi tác nhưng điều này không hề ngăn cách được tình yêu đôi bạn trẻ. “Dù hơn nhau 10 tuổi nhưng chúng tôi hợp nhau về sở thích, tính cách và điều quan trọng hơn là chúng tôi luôn thấu hiểu và chia sẻ với nhau mọi thứ. Nhiều lần hẹn hò, đi ra đường mọi người còn nhầm lẫn là 2 chị em. Nhưng, tôi không bao giờ e ngại, tôi còn bị cuốn hút bởi sự trưởng thành của Phương Quỳnh, điều này đã khiến tôi cần phải lớn và suy nghĩ chín chắn hơn”, Anh Quân chia sẻ.

Khi hỏi về ý kiến họ đến với nhau về vật chất thì Anh Quân cho hay điều đó là hoàn toàn không có. Kém vợ đến 10 tuổi sẽ không tránh khỏi những dị nghị, lời ra tán vào, thậm chí còn nghi ngờ lý do cặp đôi đến với nhau. “Cách tốt nhất để chúng tôi vượt qua “cơn bão” dư luận đó chính là việc bỏ mọi thứ ngoài tai, tạo cho nhau niềm vui, hạnh phúc mỗi ngày để chứng minh và khẳng định tình yêu của mình”, chú rể Anh Quân bày tỏ.

(Theo Người đưa tin)

Thủ tướng giao Bộ Giáo dục thảo luận với địa phương việc đi học trở lại

Sáng 27/2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ để nghe Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống COVID-19 báo cáo tình hình và đưa ra các quyết sách phòng chống dịch.

Đề cập đến vấn đề đi học của học sinh, Thủ tướng nêu rõ, do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và UBND các tỉnh, thành phố xem xét trong khung chương trình mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố. Bộ Giáo dục và Đào tạo thảo luận với các địa phương để xử lý vấn đề này một cách tốt nhất.

Tin tức 24h: Chú rể bảnh bao 21 tuổi tiết lộ lý do quyết lấy vợ 31 tuổi - 2

Thủ tướng cũng lưu ý, nguy cơ còn cao, tình hình dịch ở nhiều nước diễn biến phức tạp. Chúng ta đã ngăn chặn hiệu quả, đến nay, không có ca nhiễm mới, tất cả trường hợp mắc đều khỏi bệnh, xuất viện. Nhưng chúng ta không được chủ quan, phải tiếp tục thực hiện tốt các chỉ thị của Thủ tướng.

“Với tinh thần trách nhiệm cao nhất trước nhân dân, chúng ta đã làm tất cả các biện pháp có thể với thái độ cương quyết”, Thủ tướng nêu rõ, dù tốn kém, vất vả cũng phải làm, chứ dễ dãi, đơn giản, thiếu ý chí trong việc này thì sẽ thất bại.

Do đó, Thủ tướng yêu cầu, cách ly phải kiên quyết, bắt buộc đối với mọi người từ vùng dịch vào Việt Nam. Ngăn chặn lây lan là giải pháp y tế tốt nhất lúc này. Tiếp tục tạo điều kiện cho người cách ly sinh hoạt bình thường. Bộ Ngoại giao khuyến cáo công dân Việt Nam ở nước ngoài thực hiện tốt hướng dẫn của nước sở tại để ổn định.

Số ca mới nhiễm Covid-19 trong ngày ở Hàn Quốc vượt Trung Quốc

Theo Yonhap News, Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) cho biết, tính tới 16h ngày 27/2, Hàn Quốc có thêm 505 ca nhiễm Covid-19 (sáng: 334 ca, chiều: 171 ca), nâng tổng số ca nhiễm toàn quốc lên 1.766 ca. 

Trong khi đó, số người nhiễm Covid-19 tử vong tại quốc gia này là 13 người, trong đó có một công dân Mông Cổ. 

Tin tức 24h: Chú rể bảnh bao 21 tuổi tiết lộ lý do quyết lấy vợ 31 tuổi - 3

Các nhân viên khử trùng tại thành phố Daegu.

Trong số 505 ca nhiễm mới, 422 ca tới từ thành phố Daegu và 4 ca tới từ tỉnh Gyeongsang Bắc. Tổng số ca nhiễm ở Daegu và Gyeongsang Bắc lần lượt là 1.132 và 345. 

Một dấu hiệu đáng báo động khi virus Corona chủng mới đang lây lan rộng hơn ở Hàn Quốc, trong đó số trường hợp mắc bệnh ở thủ đô Seoul và thành phố Busan lần lượt là 56 và 61 trường hợp. 

Theo KCDC, Hàn Quốc có 26 bệnh nhân mắc Covid-19 khỏi bệnh và được xuất viện tính tới chiều 27/2.

Sau khi bật tăng kỷ lục, giá vàng hôm nay thế nào?

Mở cửa phiên giao dịch ngày 27/2,  giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji niêm yết ở mức 46,12  – 46,6 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Mức giá này tăng 50.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối phiên giao dịch ngày 26/2. 

Tin tức 24h: Chú rể bảnh bao 21 tuổi tiết lộ lý do quyết lấy vợ 31 tuổi - 4

(Ảnh minh họa)

Công ty Phú Quý niêm yết vàng miếng SJC ở mức 46,15 – 46,75 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Mức giá này tăng 150.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và giữ nguyên giá ở chiều bán ra so với phiên giao dịch hôm qua.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 46,05  - 47,85 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Mức giá này tăng 50.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và tăng 150.000  đồng/lượng ở chiều bán ra so với phiên giao dịch hôm qua.

Sáng ngày 27/2, giá vàng thế giới ở mức 1.648,6 – 1.649,1 USD/ounce, mức giá này tăng 5 USD/ounce so với  phiên giao dịch hôm qua.

Trên thị trường tiền tệ, sáng ngày 27/2 Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 23.234 VND, giảm 5 đồng/USD so với phiên giao dịch hôm qua.

Tại các ngân hàng thương mại, giá giao dịch USD có xu hướng tănh nhẹ so với các phiên giao dịch trước đó. 

Bác sĩ mặc áo mưa, đeo 3 lớp găng tay mổ đón con cho những thai phụ đặc biệt
Với nhiều thai phụ, họ chỉ là nạn nhân khi nhiễm HIV, vì thế đừng kỳ thị và nghĩ họ mắc căn bệnh này là do ăn chơi, sống buông thả.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h