Tin tức 24h: Chú rể có hành động lạ khiến cô dâu ngán ngẩm ngay trong lễ đón dâu

K.T - Ngày 19/07/2020 19:10 PM (GMT+7)

Hành động "lạ" của chú rể trong thời khắc đón dâu quan trọng khiến chị em "sôi máu".

 Chú rể có hành động lạ khiến cô dâu ngán ngẩm ngay trong lễ đón dâu

Đám cưới là thời khắc vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Vào ngày này, thông thường cô dâu và chú tể luôn cố gắng chuẩn bị kỹ càng để mọi thứ diễn ra tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, mới đây một chú rể lại có màn thể hiện khó chấp nhận ngay trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Theo nội dung đoạn video ghi lại, sau khi làm xong mọi thủ tục ở nhà gái, chú rể đón vợ ra về. Đây thật sự là khoảnh khắc trang trọng và đáng nhớ trong cuộc đời cô dâu. Thời khắc cô dâu chính thức tạm biệt ngôi nhà thân yêu để đến với một ngôi nhà thứ hai, bắt đầu cuộc sống của phụ nữ đã có gia đình.

Tin tức 24h: Chú rể có hành động lạ khiến cô dâu ngán ngẩm ngay trong lễ đón dâu - 1

Chú rể mải mê ăn nhãn đến mức bị người ta giật đi cả chùm.

Thế nhưng, lúc này, thay vì dắt tay vợ hoặc cầm váy giúp thì người đàn ông này lại mải mê ăn nhãn. Thậm chí khi ra ngoài, cô dâu đi trước nhưng chú rể lại bị tụt đằng sau do anh ta lao đến một bàn khác, nhanh chóng xé túi ni lông để cầm một chùm nhãn mang ra ngoài.

Chú rể khiến những người chụp ảnh phải lao ra sau thúc giục đi nhanh tới rồi đặt câu hỏi: "Chú rể đâu rồi?". Một người nhà thấy chú rể cầm chùm nhãn, miệng ăn liên tục thì lao tới giật lấy rồi cầm đi.

Đáng lẽ lúc đó chú rể phải ở bên cạnh cô dâu, cùng chụp những bức hình kỷ niệm thì chú rể này lại mải mê với "phi vụ ăn uống" mà quên hết tất cả. Một đám cưới đôi khi biến thành trò cười cũng chỉ vì khoảnh khắc như thế mà thôi.

Hình ảnh chú rể vừa rước dâu vừa cầm nguyên chùm nhãn, miệng vẫn ăn quả chóp chép đã khiến dân mạng hết sức bực mình.

Ai cũng tỏ thái độ ngao ngán khi nhìn thấy bài viết. Rõ ràng đến bản thân chú rể này còn không tôn trọng lễ nghi và sự trang nghiêm cho đám cưới của chính mình thì ai sẽ là người thực hiện điều đó nữa.

Trong suốt hành trình từ trong nhà đi ra, thái độ của cô dâu hết sức cau có. Nhiều lần cô dâu phải ngoái lại xem chồng mình đang ở đâu. Mặt cô cũng vô cùng ngao ngán khi thấy anh ta miệng ăn nhãn liên tục, tay thì cầm cả chùm chứ không phải cầm tay mình để dắt về nhà chồng.

Sự bôi bác của chú rể có lẽ đến người nhà cũng thấy mà phải lao nhanh vào giành lấy, không cho anh ta tiếp tục cầm trên tay.

Chính vì thế, ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, lễ kết hôn này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán. Rất nhiều người bày tỏ "ghét ra mặt" với hành động của chú rể.

- "Đám cưới trên sẽ hoàn hảo hơn nếu chú rể là người tinh tế, biết suy nghĩ cho cảm xúc của vợ và những người xung quanh".

- "Chả hiểu anh này nghĩ gì".

- "Mải ăn đến quên cả vợ, đúng là chú rể lạ lùng nhất năm",...

(Theo Đời sống và Pháp luật)

Nhờ mảnh giấy, người đàn ông được trao lại bọc tiền 100 triệu đồng

Chiều 19/7, ông Tu Việt Hùng, Trạm trưởng Trạm tiếp viên đường sắt Đà Nẵng (Đoàn tiếp viên đường sắt phương Nam) cho biết, nhân viên tổ tàu SE22 vừa phát hiện, trao trả hành khách 100 triệu bỏ quên trên tàu.

Cụ thể, vào rạng sáng cùng ngày, sau khi khách xuống ở ga Quảng Ngãi, tiếp viên tàu SE22 (chạy tuyến Sài Gòn – Đà Nẵng) dọn vệ sinh ở toa phụ trách thì phát hiện một áo khoác màu nâu, bên trong có bao ni lông đen nên báo cho trưởng tàu.

Tin tức 24h: Chú rể có hành động lạ khiến cô dâu ngán ngẩm ngay trong lễ đón dâu - 2

Trưởng tàu SE22 Lê Văn Thi lập biên bản hành khách bỏ quên 100 triệu trên tàu để bàn giao, trao trả hành khách

Sự việc được lập biên bản. Qua kiểm tra bên trong túi ni lông màu đen có 100 triệu đồng và một mảnh giấy có ghi số điện thoại.

Trưởng tàu sau đó đã liên hệ với số điện thoại ghi trong mảnh giấy để xác minh thông tin. Tài sản để quên là của hành khách Bùi Hữu Trị (Vĩnh Long), có vé tàu SE22, toa số 7, giường số 27, ga đi Sài Gòn, ga đến Quãng Ngãi.

Đến trưa 19/7, toàn bộ số tiền đã được trao lại cho anh Trí.

Giá vàng trong nước ngày 19/7

Ở thị trường trong nước, giá vàng cũng thuận chiều với đà tăng của thế giới. Cụ thể, giá vàng SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn đang niêm yết cho thị trường TP HCM với giá 50,38-50,78 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý đang đứng tại 50,47-50,67 triệu đồng/lượng. Trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở mức 50,47-50,67 triệu đồng/lượng.

Tính chung cả tuần, giá vàng SJC tại các thương hiệu trong nước trên đã tăng từ 230-350 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 180-290 nghìn đồng/lượng chiều bán ra.

Trong khi đó, giá vàng rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng tăng 460 nghìn đồng/lượng cả hai chiều mua - bán ra trong tuần qua và đang giao dịch ở 50,12-50,72 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đứng ở 50,48-50,70 triệu đồng/lượng, tăng 330 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 250 nghìn đồng/lượng bán ra so với thời điểm chốt phiên cuối tuần trước.

Đột kích quán bar, karaoke ở Đồng Nai, phát hiện gần 100 "nam thanh nữ tú" phê ma túy

Ngày 19/7, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ nhiều đối tượng để điều tra về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại quán bar, karaoke Romance trên địa bàn xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Thông tin ban đầu, vào rạng sáng 19/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Đồng Nai, bất ngờ kiểm tra quán bar, karaoke Romance. Tại đây, lực lượng công an phát hiện nhiều dân chơi tại quán bar có biểu hiện sử dụng ma túy tung cửa bỏ chạy nhưng bị lực lượng chức năng bao vây, bắt giữ.

Tin tức 24h: Chú rể có hành động lạ khiến cô dâu ngán ngẩm ngay trong lễ đón dâu - 3

Các đối tượng thời điểm bị công an bắt giữ. Ảnh: Công an Đồng Nai 

Công an thu giữ hàng chục viên nén, gói ma túy và dụng cụ sử dụng được nhóm dân chơi để trên bàn và vứt dưới sàn nhà, gầm bàn, ghế.

Cùng thời điểm trên, công an cũng kiểm tra quán karaoke Romance nằm bên cạnh, phát hiện hơn 10 người đang “bay lắc” trong hai phòng. Nhiều gói ma túy tổng hợp và dụng cụ sử dụng trái phép chất ma túy bị công an phát hiện.

Lực lượng chức năng đã đưa toàn bộ đối tượng và tang vật liên quan về trụ sở Công an huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) để lập danh sách, kiểm tra ma túy và sàng lọc đối tượng. Qua kiểm tra, công an phát hiện gần 100 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Quán bar, karaoke Romance được biết đến là tụ điểm ăn chơi của nhiều thanh thiếu niên. Trước đây, quán này đã bị Công an huyện Trảng Bom lập biên bản xử lý vi phạm vì để nhiều đối tượng vào đây sử dụng trái phép chất ma túy.

Việt Nam ghi nhận ca nhiễm COVID-19 thứ 383

Chiều 19/7, Bộ Y tế cho biết vừa ghi nhận thêm 1 ca nhiễm COVID-19, nâng tổng số ca nhiễm lên 383.

CA BÊNH 383 (BN383): Bệnh nhân nam, 40 tuổi, quốc tịch Myanmar, thủy thủ tàu IPANEMA. Thuỷ thủ này xuất cảnh tại Nhật Bản ngày 16/6/2020, nhập cảnh cảng Hòn Gai ngày 23/06/2020 và sau đó được cách ly tại tàu không lên đất liền, đến ngày 06/07/2020 được đưa vào tiếp tục cách ly tại khách sạn Vân Long, tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 09/07/2020, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 kết quả âm tính với vi rút SARS-CoV-2; ngày 17/07/2020 lấy mẫu xét nghiệm lần 2 kết quả dương tính. Hiện bệnh nhân đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

Cũng theo Bộ Y tế, tính từ 6h ngày 16/4 đến 18h ngày 19/7, đã 94 ngày Việt Nam không có ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Tính đến 18h ngày 19/7, Việt Nam có tổng cộng 243 ca nhiễm nhập cảnh được cách ly ngay.

Chồng cô dâu Thu Sao lên tiếng vạch trần bộ mặt thật của cô gái tự nhận là bồ nhí
Mới đây, chồng cô dâu Thu Sao đã bất ngờ lên tiếng "vạch trần" bộ mặt thật của cô gái trẻ tự nhận là bồ nhí của anh.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h