Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ tiết lộ chồng trẻ "đong đưa" gái lạ sau đám cưới

HÀ ANH - Ngày 11/07/2020 19:09 PM (GMT+7)

Mới đây, cô dâu Thu Sao bất ngờ tiết lộ chuyện chồng trẻ Hoa Cương từng xiêu lòng trước mối quan hệ khác sau khi kết hôn khiến dân mạng xôn xao.

Cô dâu Thu Sao tiết lộ chồng trẻ từng "đong đưa" gái lạ sau khi kết hôn

Những ngày gần đây, cặp đôi cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) ở Lào Cai nhận nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng khi phẫu thuật kéo căng da mặt và thường xuyên đăng những tình cảm ôm ấp thái quá trên MXH.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ tiết lộ chồng trẻ amp;#34;đong đưaamp;#34; gái lạ sau đám cưới - 1

Chị Thu Sao sau 15 ngày phẫu thuật căng da mặt

Đặc biệt, 13 ngày sau khi phẫu thuật, cô dâu 62 tuổi đã nhập viện cấp cứu trong đêm sau khi xem một clip chế giễu của dân mạng trên Youtube. Nhưng rất may sau đó, sức khỏe của chị Sao đã ổn định trở lại và được bác sĩ cho về nhà chăm sóc, nghỉ ngơi. 

Mới đây, chị Thu Sao đã đăng dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, chị "dằn mặt" những người chỉ trích, dùng hình ảnh của vợ chồng chị để kiếm tiền trên MXH, nhắn nhủ nhắn nhủ rằng việc tôn trọng người khác cũng là tôn trọng chính bản thân mình. 

"Các bạn có nói kiếm tiền bằng công sức, mồ hôi nước mắt để nuôi gia đình, vậy tại sao các bạn lấy hình ảnh vợ chồng mình đi bêu rếu, mỉa mai, để giật tít câu like, câu view kiếm tiền. Đấy là công sức các bạn hay các bạn đang vi phạm hình ảnh, quyền tự do, xâm phạm danh dự và nhân phẩm người khác", cô dâu 62 viết. 

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ tiết lộ chồng trẻ amp;#34;đong đưaamp;#34; gái lạ sau đám cưới - 2

Cô dâu Thu Sao công khai việc chồng trẻ "đong đưa ong bướm" từ một năm về trước

Bên cạnh đó, chị Sao còn tiết lộ từng có một khoảng thời gian sau khi kết hôn, chồng trẻ Hoa Cương xiêu lòng với người con gái khác nhưng chuyện đó đã xảy ra từ 1 năm trước và sóng gió đã qua. Thời điểm hiện tại hai vợ chồng chị vẫn sống hạnh phúc. 

"Đấy là câu chuyện của một năm về trước, Hoa Cương có đong đưa ong bướm mối quan hệ khác. Nhưng Hoa Cương đã biết nhận ra cái sai của mình và biết sửa lỗi, biết chịu trách nhiệm với vợ của mình. Từ đó đến nay hai vợ chồng vẫn bên nhau mọi lúc mọi nơi như mọi người vẫn thấy".

Những dòng chia sẻ của cô dâu Thu Sao đã khiến nhiều người bất ngờ. Hầu hết đều bày tỏ đồng cảm với những thị phi không đáng có của vợ chồng anh chị. Ngoài ra, nhiều người cũng khuyên chị hạn chế chia sẻ cuộc sống cá nhân lên trang cá nhân để cuộc sống riêng được bình yên.

Ô tô lao xuống biển ở Quảng Ninh, 3 người chết

Sáng 11/7, trao đổi với PV, lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Quảng Ninh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn ô tô lao xuống biển khiến 4 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, vào khoảng 21h5, ngày 10/7, xe ô tô nhãn hiệu Mazda BKS Hà Nội do anh T.T.A (SN 1983, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển hướng Cột 8 – Cột Đồng Hồ khi đi trên đường ven biển phường Hồng Hà (Hạ Long, Quảng Ninh) bất ngờ tự lao xuống biển khu vực Cột 8. Tài xế kịp thoát ra ngoài, 4 người còn lại (gồm 2 phụ nữ và 2 trẻ em) bị kẹt trong xe. 

Thời điểm xảy ra tai nạn trời mưa rất to, sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt hỗ trợ lái xe giúp 4 người phía sau thoát ra ngoài, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ tiết lộ chồng trẻ amp;#34;đong đưaamp;#34; gái lạ sau đám cưới - 3

Hiện trường vụ tai nạn

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tập trung cấp cứu người bị nạn. Đồng thời, yêu cầu lãnh đạo TP.Hạ Long và các lực lượng năng có mặt tại hiện trường tổ chức cứu hộ, điều tra nguyên nhân.

Đến 23h cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được phương tiện lên bờ.

Theo nguồn tin của PV từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, 4 bệnh nhân nhập viện được các bác sĩ cấp cứu tích cực nhưng 3 bệnh nhân không qua khỏi, đã tử vong trong đêm.

Một nữ bệnh nhân được chuyển xuống Khoa Hồi sức tích cực, duy trì thuốc. Tình trạng bệnh nhân khó có thể qua khỏi.

Tú bà 9x mở "động sex" liên tỉnh, điều "đào" phục vụ khách giá 8 triệu/lượt

Ngày 11/7, Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an quận Bắc Từ Liêm vừa triệt phá đường dây mua bán dâm liên tỉnh do đối tượng Phạm Hoài Thương (SN 1997, trú tại Nghĩa Lợi, Nghĩa Hưng, Nam Định) cầm đầu.

Trước đó, vào ngày 9/7, Công an quận Bắc Từ Liêm kiểm tra và bắt quả tang 4 đôi nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm tại khách sạn N.G trên địa bàn phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm. 

Đấu tranh tại chỗ, các gái mại dâm và người mua dâm khai nhận đã kết nối mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Phạm Hoài Thương.

Tại cơ quan Công an, Thương thừa nhận đã môi giới mại dâm cho 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại khách sạn N.G với giá thu của khách là 8 triệu đồng/1 lượt. Sau đó, Thương sẽ trả cho các gái bán dâm 4 triệu đồng, còn Thương giữ 4 triệu đồng tiền công môi giới. Bản thân Thương cũng tham gia bán dâm cho khách với giá 8 triệu đồng/1 lượt và nhận trực tiếp tiền từ khách mua dâm.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ tiết lộ chồng trẻ amp;#34;đong đưaamp;#34; gái lạ sau đám cưới - 4

Phạm Hoài Thương tại trụ sở công an.

Theo điều tra, đường dây mua bán dâm của Thương được thực hiện thông qua nhóm chat trên Zalo. Nhóm này được thành lập thông qua các mối quan hệ xã hội, Thương đã thu thập số điện thoại của các cô gái có nhu cầu bán dâm từ Bắc vào Nam và cho vào nhóm Zalo. 

Khi có khách mua dâm, Thương nhắn tin trên nhóm, ai đi khách thì chủ động liên hệ với Thương để chốt giá, thời gian và địa điểm. Khách sẽ trả giá từ 5-10 triệu đồng/1 lượt tùy vào thời gian, địa điểm và yêu cầu của khách.

Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Giá vàng quay đầu giảm cuối tuần

Sau khi vọt lên đỉnh 9 năm, mức cao nhất mọi thời đại, sáng nay (11/7), giá vàng trong nước và giá vàng thế giới quay đầu giảm.

Cụ thể, lúc 8h (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao dịch ở mức 1.798,44 USD/ounce, giảm 4 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua, giảm 10 USD/ounce so với lúc cao điểm nhất. 

Giá vàng thế giới giao tháng 8/2020 ghi nhận trên sàn Comex thuộc New York Mercantile Exchanghe ở mức 1.807,9 USD/Ounce, giảm 2,8 USD/Ounce trong phiên nhưng đã giảm khoảng 8 USD/Ounce so với cùng thời điểm ngày 10/7.

Ở thị trường trong nước, giá vàng cũng đảo chiều giảm nhẹ theo đà giảm của giá vàng thế giới. 

Theo đó, lúc 8h, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 50,2-50,65 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giữ nguyên chiều mua giảm, giảm khoảng 150.000 đồng/lượng chiều bán ra so với cùng giờ giao dịch sáng qua.

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, giá vàng SJC niêm yết ở ngưỡng 50,2-50,67 triệu đồng/lượng (mua vào, bán ra), cũng điều chỉnh ở mức tương tự.

Phú Quý điều chỉnh giá vàng ở mức 50,25-50,55 triệu đồng/lượng, chưa có điều chỉnh so với sáng qua. Biên độ giao dịch mua vào-bán ra 300.000 đồng/lượng.

Cô dâu Thu Sao nhập viện trong đêm sau 13 ngày thẩm mỹ, chồng trẻ livestream tiết lộ nguyên nhân
Đêm qua, hình ảnh cô dâu Thu Sao nhập viện, nằm trên cáng truyền nước đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. 
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62