Tin tức 24h: Bất ngờ lời khai của giám đốc công ty sát hại bạn, phân xác ở quận 7

HÀ ANH - Ngày 28/11/2020 19:07 PM (GMT+7)

Sau khi giết người phân xác, Jeong In Cheol đã cướp đi của nạn nhân số tài sản giá trị hàng trăm triệu đồng, lấy ô tô của nạn nhân để làm phương tiện bỏ trốn.

Bất ngờ lời khai của giám đốc công ty sát hại bạn, phân xác ở quận 7

Liên quan đến vụ xác người giấu trong vali, nguồn thông tin cho hay, ngay sau khi bị phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận 2, quận 7 bắt giữ, nghi can Jeong In Cheol (SN 1985, quốc tịch Hàn Quốc) đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo lời khai của nghi phạm, Jeong In Cheol là Giám đốc một công ty, thuê trụ sở tại căn nhà ở đường số 3, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7.

Do thất bại, vỡ nợ, Jeong In Cheol lâm vào tình thế túng quẫn và nảy sinh ý định cướp tài sản. Mục tiêu bị nhắm đến người bạn đồng hương giàu có – nạn nhân trong vụ án giết người phân xác giấu trong vali.

Tin tức 24h: Bất ngờ lời khai của giám đốc công ty sát hại bạn, phân xác ở quận 7 - 1

Nghi phạm Jeong In Cheol đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Trước đó, vào cuối ngày 26/11, nạn nhân đi ô tô đến ngôi nhà ở khu dân cư Him Lam để gặp Jeong In Cheol. Lợi dụng lúc người bạn mất cảnh giác, Jeong In Cheol đã ra tay sát hại bằng các vật dụng trong nhà.

Sau đó, Jeong In Cheol đã dùng các vật dụng có sẵn để phân xác nạn nhân, cho vào túi nilon màu đen, gói trong vali du lịch màu hồng đặt trong nhà vệ sinh ở tầng 2.

Jeong In Cheol đã cướp đi của nạn nhân số tài sản giá trị hàng trăm triệu đồng. Trong đêm, nghi phạm còn lấy chiếc ô tô của nạn nhân để làm phương tiện bỏ trốn. Đối tượng di chuyển nhiều điểm ở Sài Gòn rồi về quận 2 ẩn náu tại căn hộ ở chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền.

Tới tối 27/11, chủ căn nhà tại khu dân cư Him Lam đến kiểm tra nhà và đã hiện chiếc vali bốc mùi hôi thối nên đã trình báo công an.

Khi kiểm tra vali, cơ quan chức năng phát hiện bên trong là thi thể người không còn nguyên vẹn.

Theo kiểm tra ban đầu tại hiện trường, thi thể nạn nhân bọc trong một túi nilông màu đen. Túi nilông này được đặt trong vali màu hồng, xung quanh khu vực phát hiện vali còn có cưa, kìm cộng lực...

Hiện Công an không thông tin chi tiết về nạn nhân vụ giết người phân xác này nhưng cho biết anh ta 31 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, là bạn của Jeong In Cheol.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra xử lý.

Chú rể xinh hơn cô dâu khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt "Đây là trai hay gái?"

Mới đây, clip ghi lại ngày hạnh phúc của một cặp đôi cô dâu – chú rể thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng với hơn 300.000 lượt xem trên Tiktok và hàng nghìn lượt bình luận. Nguyên do của sự chú ý này là ngoại hình của chú rể.

Khác với đa số cặp đôi, chú rể thường có vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm thì chú rể trong đám cưới này lại vô cùng “xinh gái”. Thậm chí, anh còn được nhận xét là xinh đẹp hơn cả cô dâu khi sở hữu làn da trắng hồng mịn màng, đôi chân mày sắc nét, nụ cười duyên dáng và mái tóc dài.

Khi xem clip và loạt ảnh trong ngày cưới của cặp đôi, dân mạng tranh cãi kịch liệt về giới tính của chú rể. Một số người cho rằng, đây là đám cưới của một cặp đôi LGBT (thuộc giới tính thứ 3).

Tin tức 24h: Bất ngờ lời khai của giám đốc công ty sát hại bạn, phân xác ở quận 7 - 2

Được biết, cô dâu – chú rể trong đám cưới nổi tiếng này là  Hàn Lâm (sinh năm 1994, Hà Nội) và Vũ Thương (sinh năm 1998, Hà Nội). Chú rể Hàn Lâm khẳng định, anh là đàn ông 100% nhưng có vẻ do để tóc dài và có khuôn mặt khá nữ tính nên bị mọi người lầm tưởng là phụ nữ.

“Ngay trong ngày cưới của mình, những người không biết cũng chỉ trỏ và thắc mắc là “Đám cưới kia sao lạ thế, có tận 2 cô dâu”. Đăng clip rước dâu lên Facebook hay Tiktok mình cũng đọc được rất nhiều bình luận nói đây là đám cưới đồng tính và tụi mình thuộc giới tính thứ ba. Nhưng thật ra Lâm đẹp trai và men 100% nhé”, Lâm chia sẻ.

Lâm cho biết thêm, trước đây anh để tóc ngắn và có vẻ ngoài nam tính. Nhưng thấy việc phải vuốt keo tạo kiểu khá phiền phức, anh đã quyết định nuôi tóc dài để buộc cao lên cho tiện. Nào ngờ khi để tóc dài, khuôn mặt anh thay đổi rõ rệt, trở nên nữ tính hơn.

“Mọi người từng thắc mắc rất nhiều việc mình là con gái hay con trai. Ban đầu, mình cũng không hiểu tại sao khi để tóc dài mình lại giống con gái đến vậy nhưng giờ thì quen rồi, mỗi khi ra ngoài mình không còn ngại nữa”, Hàn Lâm nói.

Hàn Lâm và Vũ Thương có một “chuyện tình xe buýt” tuyệt đẹp. Trên một chuyến xe buýt, Vũ Thương ngủ gật, tựa đầu lên vai người ngồi cạnh là Hàn Lâm. Hai người quen và yêu nhau từ đó.

Vũ Thương có sở thích đặc biệt là muốn người yêu mặc váy và đánh son, trang điểm như con gái. Thi thoảng rảnh rỗi, cô nàng lại lôi chồng ra trang điểm, kẹp nơ chụp ảnh lưu niệm.

Hiện đám cưới của Hàn Lâm vẫn được dân mạng chú ý và bản thân anh chàng rất bất ngờ về điều này.

2 người về từ Nga, Nhật, phát hiện mắc COVID-19

2 ca mắc mới (BN1340-1341) là các ca nhập cảnh, đều được cách ly ngay tại Khánh Hòa. Cụ thể: 

- CA BỆNH 1340 (BN1340): nam, 23 tuổi, quốc tịch Việt Nam, có địa chỉ tại phường Nam Ngạn, TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Ngày 13/11, bệnh nhân trên từ Nhật Bản về Sân bay Cam Ranh trên chuyến bay VJ8650, được cách ly ngay sau nhập cảnh, lấy mẫu xét nghiệm tại Khánh Hòa. Kết quả xét nghiệm lần 2 ngày 27/11 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa. 

- CA BỆNH 1341 (BN1341) : nữ, 20 tuổi, quốc tịch Việt Nam, có địa chỉ tại phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội. Ngày 24/11, bệnh nhân trên từ Nga về Sân bay Cam Ranh trên chuyến bay QH9195, được cách ly ngay sau nhập cảnh, lấy mẫu xét nghiệm tại Khánh Hòa. 

Kết quả xét nghiệm lần 1 ngày 27/11 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa. 

Truy nã đối tượng dùng súng bắn 4 người thương vong ở Quảng Nam

Công an tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định truy nã bị can Đỗ Xuân Hải (SN 1980, trú thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, bị khởi tố về tội “Giết người”. Hải là nghi phạm gây ra 2 vụ nổ súng khiến 4 người thương vong xảy ra tối 26/11.

Tin tức 24h: Bất ngờ lời khai của giám đốc công ty sát hại bạn, phân xác ở quận 7 - 3

Hiện trường vụ nổ súng tối 26/11. Ảnh: CTV

Theo kết quả điều tra, do mâu thuẫn nợ tiền chị Trần Thị Ly Na (37 tuổi), trú thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, khoảng 19h ngày 26/11, Hải điều khiển xe máy mang theo súng tự chế và 1 con dao đến nhà chị Na.

Tại đây, Hải dùng súng vào nhà bắn chị Na, tiếp đó dùng dao chém chị Na nhiều nhát khiến chị ngã gục. Hải còn chém bà Trần Thị Lan (SN 1965, mẹ chị Na) và cháu Trần Quang Huy (SN 2008, con chị Na) bị thương.

 Sau khi gây án, Hải cầm súng đến nhà anh Nguyễn Thành Tại (SN 1971, trú thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương) bắn anh này chết tại chỗ, sau đó Hải vứt súng và xe máy trốn vào rừng.

 Theo nguồn tin, trước khi xảy ra vụ việc, vào sáng 26/11, Hải và chị Na có đi hát karaoke với nhau. Do có nợ tiền bạc từ trước nên sau khi rời quán karaoke, Hải và chị Na có nhắn tin qua lại với nhau.

Không khí lạnh liên tiếp tăng cường, miền Bắc rét cả tuần sau

Hiện nay (28/11), do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với nhiễu động gió Đông trên cao nên ở các tỉnh từ Quảng Trị đến Khánh Hòa đã có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7.

Ngày và đêm nay (28/11), không khí lạnh tiếp tục tăng cường mạnh hơn.

Tin tức 24h: Bất ngờ lời khai của giám đốc công ty sát hại bạn, phân xác ở quận 7 - 4

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi, trời rét (thời gian rét xảy ra vào sáng và đêm) với nhiệt độ thấp nhất phổ biển 15-18 độ, vùng núi 13-16 độ, vùng núi cao dưới 10 độ.

Ở vịnh Bắc Bộ, gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, biển động mạnh; khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9, biển động mạnh. Ở vùng biển ngoài khơi các tỉnh Trung Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8; biển động.

Khu vực Hà Nội không mưa. Sáng và đêm trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biển 16-18 độ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh kết hợp với nhiễu động gió Đông trên cao nên từ nay đến ngày 01/12, ở các tỉnh Trung Trung Bộ, Nam Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến khoảng 200-400mm/đợt, có nơi trên 450mm. Từ ngày 29/11 đến ngày 30/11, ở Tây Nguyên có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 100-150mm/đợt, có nơi trên 200mm.

Hí hửng săn sale sốc giá 1k, khách sững sờ khi nhận món hàng ngoài sức tưởng tượng
Dịp cuối năm cũng là lúc dồn dập các chương trình khuyến mại "khủng" nhưng cũng có không ít tình huống dở khóc dở cười vì săn hàng giảm giá khiến dân...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giám đốc Hàn Quốc giết người chặt xác