Hí hửng săn "sale sốc" giá 1k, khách sững sờ khi nhận món hàng ngoài sức tưởng tượng

HÀ ANH - Ngày 28/11/2020 14:40 PM (GMT+7)

Dịp cuối năm cũng là lúc dồn dập các chương trình khuyến mại "khủng" nhưng cũng có không ít tình huống dở khóc dở cười vì săn hàng giảm giá khiến dân tình ngao ngán.

Đặt trứng khủng long nhận được khủng long bé tẹo

Mới đây, một chàng trai đã đặt món đồ là quả trứng khủng long đồ chơi cho cháu với giá 1.000 đồng. Vui mừng vì săn thành công món hàng 1k, và ngỡ rằng sẽ nhận được món quà đáng yêu cho cháu, vậy mà anh chàng ngao ngán khi nhận được thứ bé tẹo bằng ngón tay út.

Hí hửng săn amp;#34;sale sốcamp;#34; giá 1k, khách sững sờ khi nhận món hàng ngoài sức tưởng tượng - 1

Săn hàng sale 1k, chàng trai "sốc" khi nhận con khủng long nhỏ xíu, lọt thỏm trong lòng bàn tay

Không như tưởng tượng, quả trứng khủng long đã vỡ từ lúc nào không hay và cũng không hiểu nguyên nhân có phải do vận chuyển hay không. Chỉ biết rằng thứ lành lặn bên trong là con khủng long bé xíu bằng nhựa dẻo. 

Anh chàng kêu ca trên mạng: "Săn trứng khủng long 1.000 đồng về cho cháu chơi mà nó ship về quả trứng cút, vừa xé bịch cái trứng nở luôn... Sợ ghê".

Cư dân mạng cũng chia sẻ với chàng trai và hiến kế nên đánh giá hoặc gọi lại cho chủ shop để xác minh lý do. Có lẽ đây cũng là bài học cho chàng trai này cũng như những người khác khi đặt hàng qua mạng.

Đặt hàng giá rẻ nhưng phí ship tiền triệu

Trong ngày khuyến mại 11/11 vừa qua, chị em cũng ồ ạt "gánh" về đủ các loại hàng hóa giảm giá với mức giá rẻ bất ngờ. Nhưng sự thật là nếu giá quá rẻ thì chi phí ship đội lên coi như cũng bằng hòa, có trường hợp phí ship tiền triệu mới đáng giật mình.

Một khách hàng ở Tiền Giang đã chia sẻ trên mạng về màn chốt đơn không ngờ. Theo đó, người này mua pin sạc giá 1.102 đồng. Mức giá này có lẽ là điều không tưởng với mọi người bởi thông thường giá của pin sạc không hề rẻ, còn hơn 1.000 đồng chỉ bằng một vài cọng hành ngoài chợ.

Hí hửng săn amp;#34;sale sốcamp;#34; giá 1k, khách sững sờ khi nhận món hàng ngoài sức tưởng tượng - 2

Hàng giá 1K mà phí ship 1,8 triệu đồng?

Tuy nhiên, món hời đó lại không dễ dàng như anh ta nghĩ. Khi hoàn thành các bước để thanh toán thì chi phí ship hơn 1,8 triệu đồng. Điều này có nghĩa tổng hóa đơn mà anh ta phải thanh toán là 1.824.984 đồng. Mức giá rẻ khiến khách hào hứng ban đầu không còn, thay vào đó là sự choáng váng vì chi phí ship "khủng". Rõ ràng khi nhìn thấy mức giá cao như vậy, có muốn mua sản phẩm đi chăng nữa thì vị khách này cũng đành ngậm ngùi dừng lại, chẳng ai dại chịu mức phí ship đắt đỏ như thế.

Nhiều người cũng ở trong tình trạng như anh chàng này, ví dụ áo khuyến mại 10.000 đồng nhưng phí ship 40.000 đồng hoặc hơn 100.000 đồng. Như vậy, giá áo "đội lên" tới bằng gần tiền ship.

Đặt ốp iPhone nhận cục đá

Trước đó, trong đợt săn sale 9/9, một khách hàng đặt mua 2 cái ốp điện thoại với giá siêu rẻ trên mạng nhưng nhận về cục đá trong chiếc hộp rỗng. Vị khách này tặc lưỡi: Thôi thi cái giá lớn nhất là học được kinh nghiệm cho những lần sau. 

Hí hửng săn amp;#34;sale sốcamp;#34; giá 1k, khách sững sờ khi nhận món hàng ngoài sức tưởng tượng - 3

Người dùng nhận được viên đá khi săn sale ngày 9/9

Vì hành vi lừa đảo nói trên, điểm trung bình do người mua đánh giá với shop này chỉ còn 2,7/5. Tuy nhiên, shop hiện đã xóa hết tất cả các thông tin trên Shopee, chỉ còn phần đánh giá của người tiêu dùng là vẫn hiển thị.

Một người thẳng thừng cho rằng mua hàng cả mấy năm mà lần đầu thấy shop lừa đảo, giao đá cho khách. Đành rằng mức giá có thể rẻ nhưng việc làm "treo đầu dê bán thịt chó" như vậy là khó chấp nhận.

Đặt cái vỉ nhận được kẹp tăm

Một cô gái khác từng háo hức với săn sale và kết quả là lắc đầu khi nhận được cái kẹp tăm bé tẹo. Cô gái cho hay: "Tưởng mình săn được đơn hời sale 1 nghìn hôm 11/11. Ai ngờ lúc nhận được hàng vừa hụt hẫng vừa thấy buồn cười khi nhận được một cái kẹp tăm thay vì 1 vỉ như hình. Cảm giác mình bỏ ra 2 nghìn như vứt tiền qua cửa sổ. Thấy mình bị lừa ấy mọi người ạ".

Hí hửng săn amp;#34;sale sốcamp;#34; giá 1k, khách sững sờ khi nhận món hàng ngoài sức tưởng tượng - 4

Đặt cái vỉ nhận được kẹp tăm

Có lẽ đây là điều cô gái không ngờ, không chỉ là chuyện nhận hàng gì mà còn là niềm tin với mua hàng online. Ai dám chắc liệu rằng sau lần như bị lừa này, cô gái còn dám săn hàng trên mạng và đặt về nữa.

Mua máy xay sinh tố nhận được thứ như đồ chơi

Cách đây không lâu, một cô gái chia sẻ đoạn clip sau khi mua máy xay sinh tố qua mạng. Theo đó, sản phẩm nhận được cũng có hình như máy xay sinh tố, nhưng chỉ là đồ chơi và hoàn toàn không thể sử dụng được.

Hí hửng săn amp;#34;sale sốcamp;#34; giá 1k, khách sững sờ khi nhận món hàng ngoài sức tưởng tượng - 5

Chiếc máy xay sinh tố mà cô nàng nhận được.

Nhiều người bật cười với tình huống trớ trêu, nhưng rõ ràng cô gái cũng khó trách vì săn hàng 1.000 đồng, thêm vào đó hình của sản phẩm giống hình đăng trên mạng. Không ít cư dân mạng chỉ còn biết chúc cô gái may mắn lần sau.

Và không ai hiểu cô gái sẽ làm gì với chiếc máy xay sinh tố bé tẹo, độc nhất vô nhị này, có người đùa rằng giữ lại sau cho con gái làm đồ chơi cũng được, không phải nhà ai cũng nhận được thế này đâu. 

Giá siêu thị kết thúc bằng số 9,99,... chiêu trò bất ngờ chị em thắc mắc bấy lâu là đây
Ở siêu thị và các cửa hàng, giá các mặt hàng thường kết thúc bằng số 9, 99,... chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc vì sao lại như vậy.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tiêu dùng thông minh