Tin tức 24h: Bức thư khiến nhóm người thuê cô bé 15 tuổi đóng "phim sex" bị bại lộ

Ngày 18/09/2019 18:55 PM (GMT+7)

Từ 1 lá thư tố cáo công dân, cơ quan chức năng đã phát hiện nhóm đối tượng dụ dỗ gái trẻ đóng clip đồi trụy, rồi đăng tải lên mạng internet kiếm lợi bất chính.

Hé lộ bức thư khiến nhóm người thuê gái trẻ đóng phim sex bị bại lộ

Ngày 18/9, Công an TP.Đà Nẵng vẫn đang mở rộng điều tra vụ án giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi dến dưới 16 tuổi.

Theo các trinh sát, vào tháng 6/2019, cơ quan công an cũng phát hiện dòng đăng tải tuyển việc làm trên mạng xã hội với nội dung: “Tuyển nhân viên nữ, chỉ ngồi livestream, nói chuyện, việc nhẹ lương cao”.

Tin tức 24h: Bức thư khiến nhóm người thuê cô bé 15 tuổi đóng amp;#34;phim sexamp;#34; bị bại lộ - 1

Tang vật thu giữ trong vụ án. 

Trong lúc cơ quan chức năng đang xác minh “góc tuyển dụng” đáng lưu ý này thì ngày 13/9, phòng CSHS Công an TP.Đà Nẵng nhận được đơn tố cáo công dân về việc từ tháng 3/2019, em N.H.K.D (SN 2004), ngụ tại địa phương bị nhóm người nước ngoài mang quốc tịch Trung Quốc dụ dỗ, bắt quan hệ tình dục và livestream (tức phát trực tiếp) trên mạng xã hội Trung Quốc.

Nhận thấy đây là vụ nghiêm trọng, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng yêu cầu xác minh thông tin, làm rõ vụ việc.

Theo đó, em D. có quen một cô gái tên N.. Trước đây, N. từng là “nữ diễn viên chính”, trong các clip của băng nhóm này. Tuy nhiên, sau đó, N. nghỉ, giới thiệu D. đến số nhà 31 Lê Minh Trung, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng làm việc.

Được N. giới thiệu, D. đã đến ngôi nhà này. Tại đây, chỉ có 1 người Việt là Sen, còn lại là 5 người đàn ông có quốc tịch Trung Quốc.

Sen cho biết, “việc nhẹ lương cao”, chỉ cần đóng phim là có tiền. Giá cát sê 6 giờ đồng hồ đóng phim là 700 nghìn đồng nếu chỉ giao cấu và chấp nhận quan hệ thì được 1 triệu đồng.

Clip 6 giây và cảnh tượng cướp giật hãi hùng khiến cô gái ngã nhào

Clip: Cô gái bị 2 đối tượng giật túi xách kéo ngã mạnh khi đang đi trong hẻm. 

Trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền đoạn clip dài 6 giây ghi lại cảnh cô gái đi bộ trong hẻm bị hai thanh niên đi xe máy áp sát giật phăng giỏ xách. Clip ghi nhận thanh niên ngồi sau giật chiếc giỏ xách đeo trên lưng cô gái khiến nạn nhân ngã nhào. Sau khi gây án, hai đối tượng tăng ga tẩu thoát.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào lúc 19h37 ngày 17/9 tại một con hẻm trên đường Lạc Long Quân (phường 3, quận 11, TP.HCM).

Nạn nhân bị thương nhẹ, trầy xướt tay chân. Chiếc túi xách bị cướp bên trong chứa đồ trang điểm. Sau sự việc nạn nhân chưa trình báo công an địa phương.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Lời khai bất ngờ của hotgirl tung tin 3 ca "vi khuẩn ăn thịt người"

Ngày 18/9, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an tỉnh này đã nhanh vào cuộc xác minh và truy xét nóng đối tượng Hoàng Thanh Huyền (SN 1996, trú phường Bắc Nghĩa, TP Đồng Hới), chủ tài khoản Facebook "Hoàng Thanh Huyền" – nơi đã phát tán thông tin thất thiệt gây xôn xao dư luận.

Tin tức 24h: Bức thư khiến nhóm người thuê cô bé 15 tuổi đóng amp;#34;phim sexamp;#34; bị bại lộ - 2

Hoàng Thanh Huyền tại cơ quan công an.

Khoảng 3 ngày trở lại đây, người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình hoang mang lo lắng vì cư dân mạng loan truyền thông tin, với nội dung: "Ở Bệnh viện Cuba vừa có 3 ca nhiễm vi khuẩn ăn thịt người". Sau khi thông tin này xuất hiện đã có hàng trăm lượt thích, chia sẻ và bình luận, lan truyền một cách nhanh chóng, tạo dư luận bất an trong xã hội.

Phòng An ninh Chính trị nội bộ - Công an tỉnh Quảng Bình đã vào cuộc phối hợp với Bệnh viện Việt Nam – Cuba Đồng Hới, Sở Y tế tỉnh Quảng Bình và khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Hiện tại, tỉnh này chưa tiếp nhận bệnh nhân nào mắc chứng bệnh nhiễm khuẩn Whitmore, còn gọi là "vi khuẩn ăn thịt người".

Quá trình xác minh cho thấy người tung tin đồn trên Facebook là chủ tài khoản Hoàng Thanh Huyền. Tại cơ quan công an, Huyền đã thừa nhận thông tin đó do chính mình trực tiếp đăng tải. Huyền nói rằng do nghe mọi người kể nên đăng lên Facebook của mình để cảnh báo. 

Không khí Hà Nội ô nhiễm trầm trọng: Chuyên gia lý giải nguyên nhân

Khoảng một tuần gần đây, chỉ số chất lượng không khí (AQI) ở Hà Nội thường xuyên ở mức 100 – 200, đây là mức có hại cho sức khoẻ. 

Lý giải về nguyên nhân gây ô nhiễm không khí trầm trọng ở Hà Nội, ông Hoàng Dương Tùng - Chủ tịch Mạng lưới không khí sạch Việt Nam cho biết, những ngày gần đây, Hà Nội đang xảy ra hiện tượng nghịch nhiệt. Hiện tượng này thường xuất hiện vào khoảng thời gian giao mùa từ nóng sang lạnh.

Tin tức 24h: Bức thư khiến nhóm người thuê cô bé 15 tuổi đóng amp;#34;phim sexamp;#34; bị bại lộ - 3

Chỉ số ô nhiễm của nhiều tỉnh ở miền Bắc lúc gần 6h sáng nay (18/9) cho kết quả còn cao hơn ở Hà Nội. Ảnh chụp màn hình.

“Nghịch nhiệt là ngày có nắng, đêm lại lặng gió khiến tỉ lệ bụi vốn đã cao do các phương tiện giao thông, công trình xây dựng thải ra không khuếch tán được ra khỏi khu vực trung tâm. Chính vì thế, người dân ra ngoài đường sẽ nhìn thấy lớp sương mờ nhưng thực chất là khói bụi bị giữ lại chưa phát tán được. Nhiều người cũng sẽ có cảm giác khó thở, tức ngực”, ông Tùng chia sẻ.

Còn một nguyên nhân nữa theo ông Tùng, đó là các vùng ngoại thành của Hà Nội đang vào mùa gặt, đốt rơm rạ nhiều nên gây khói ảnh hưởng đến nội đô. Ông lấy ví dụ, ngay sân bay Nội Bài mấy ngày nay bị khói rơm rạ bủa vây khiến Cảng vụ hàng không miền Bắc đã phải có văn bản “kêu cứu”.

Hà Nội: "Chuồng cọp" tại khu tập thể Kim Liên bốc cháy dữ dội

Vào khoảng 16h20 ngày 18/9 tại một căn hộ ở tầng 3 khu tập thể (KTT) Kim Liên (phố Hoàng Tích Trí, Đống Đa Hà Nội) bất ngờ bốc cháy dữ dội khu vực chuồng cọp. 

Chỉ trong chốc lát, ngọn lửa đã bốc cao kèm cột khói lớn và nhanh chóng lan lên tầng 4. Vụ hỏa hoạn đã khiến nhiều người sinh sống trong KTT cũng như người dân xung quanh sợ hãi.

Tin tức 24h: Bức thư khiến nhóm người thuê cô bé 15 tuổi đóng amp;#34;phim sexamp;#34; bị bại lộ - 4

Hiện trường vụ cháy

Ngay lập tức người dân đã báo cáo sự việc với lực lượng PCCC sở tại cũng như cơ quan chức năng. Ít lâu sau lực lượng PCCC quận ĐốnG Đa đã điều 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng các chiến sĩ có mặt để khống chế, dập tắt đám cháy.

Do được đám cháy được khống chế kịp thời nên chỉ làm hư hỏng nhiều đồ đạc của người dân. Rất may, thời điểm đám cháy xảy ra các căn hộ không có người ở nhà. Được biết, KTT Kim Liên các căn hộ đều cơi nới ban công thành "chuồng cọp" tiềm ẩn nguy cơ về cháy nổ.

Vụ người phụ nữ nghi bị nhân tình sát hại: Lạnh lùng ngồi... bón sữa cho thi thể
Vẻ mặt lạnh tanh, Hương khai nhận đã đấm đá và dùng dây điện đánh người tình.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h