Tin tức 24h: Cô gái tử vong trên vũng máu sau tiếng hét thất thanh, nghi mâu thuẫn tình ái

Ngày 11/01/2020 19:52 PM (GMT+7)

Nghe tiếng la thất thanh, người dân chạy đến ngôi nhà xem thì phát hiện cô gái tử vong do bị sát hại.

Cô gái tử vong trên vũng máu sau tiếng hét thất thanh, nghi mâu thuẫn tình ái

Ngày 11/1, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an huyện Củ Chi khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng ở xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP HCM.

Tin tức 24h: Cô gái tử vong trên vũng máu sau tiếng hét thất thanh, nghi mâu thuẫn tình ái - 1

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, sáng 11-1, người dân nghe tiếng la thất thanh của một cô gái nên chạy đến xem. Lúc này, một số người đã phát hiện cô gái tử vong trên vũng máu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Củ Chi đã phối hợp với các cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc cô gái bị xác hại được xác định là do mâu thuẫn tình ái. 

Công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc cũng như truy tìm hung thủ.

Bị phạt 6-8 triệu, người vi phạm bỏ xe, không ký biên bản

Khoảng 20h ngày 10/1, Đội CSGT-TT Công an TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) tổ chức kiểm tra theo chuyên đề về xử lý vi phạm nồng độ cồn trên tuyến đường Trần Phú (phường 7, TP Bạc Liêu, đoạn gần Ngã 5 Tượng đài chiến thắng).

Trong khoảng 1 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã thực hiện dừng và kiểm tra gần 30 trường hợp xe mô tô. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 3 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, cả 3 trường hợp điều vi phạm vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở.

Tin tức 24h: Cô gái tử vong trên vũng máu sau tiếng hét thất thanh, nghi mâu thuẫn tình ái - 2

Anh T. thổi vào máy đo nồng độ cồn

Đáng chú ý trong đó có 1 trường hợp là anh Nguyễn Văn T. (ngụ thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) điều khiển xe mô tô mang BKS 94H2-0476. Anh T. bị lập biên bản vì chạy xe máy trên đường không có gương chiếu hậu bên trái. Đồng thời, khi kiểm tra nồng độ cồn đối với anh T. máy đo nồng độ cồn báo vượt quá 0,4 miligam/ 1 lít khí thở (cụ thể là 0,525 miligam/ 1 lít khí thở), không có Giấy chứng nhận đăng ký xe, không có Giấy phép lái xe theo quy định tại Nghị định 100/2019/NĐ-CP. Sau khi lập, biên bản anh T. không chịu ký vào biên bản dù thừa nhận mình có uống bia khi tham gia giao thông.

“Mình biết là mình có nồng độ cồn, nhưng không phải mình cố ý đâu, đúng ra là vợ mình rước, nhưng vợ có bầu, con đi học buổi tối buộc lòng mình phải đi rước. Vậy thôi cứ giữ xe. Nói thật thì mình có uống khoảng 4, 5 chai bia, mình biết là có nồng độ cồn rồi, đã ý thức không dám đi, nhưng buộc phải đi rước thằng con, mình cũng không có điều kiện vì nhà ở trong hẻm nên không thuê taxi đi được”, anh T. phân trần.

Giá vàng SJC đảo chiều, tăng mạnh trở lại

Mở cửa giao dịch ngày cuối tuần 11-1, giá vàng SJC tại TP HCM được các doanh nghiệp niêm yết mua vào 43,2 triệu đồng/lượng, bán ra 43,65 triệu đồng/lượng, tăng 300.000 đồng/lượng so với sáng hôm qua.

Một số doanh nghiệp khác giao dịch giá vàng ở mức cao hơn, chiều bán ra 43,7 triệu đồng/lượng, mua vào 43,3 triệu đồng/lượng. Biên độ giá mua – bán cũng được thu hẹp xuống còn khoảng 400.000 đồng mỗi lượng.

Tại Hà Nội, giá vàng SJC được niêm yết mua vào 43,28 triệu đồng/lượng, bán ra 43,48 triệu đồng/lượng.

Tin tức 24h: Cô gái tử vong trên vũng máu sau tiếng hét thất thanh, nghi mâu thuẫn tình ái - 3

(Ảnh minh họa)

Giá vàng được niêm yết khá cách biệt giữa các doanh nghiệp, trước sự biến động mạnh và liên tục trồi sụt của giá vàng trong những ngày qua.

Giá vàng nhẫn trơn các loại 24K được giao dịch ở mức cao hơn, chiều mua vào 43,25 triệu đồng/lượng, bán ra tới 43,9 triệu đồng/lượng.

Sau hai ngày rớt mạnh cả triệu đồng/lượng, giá vàng trong nước đã hồi phục vào sáng nay theo đà đi lên của giá vàng thế giới. Phiên cuối tuần, giá vàng thế giới quay đầu tăng trở lại, lên mức 1.562 USD/ounce, tăng hơn chục USD mỗi ounce so với phiên trước.

Tá hỏa phát hiện thi thể bệnh nhân trên mái nhà bệnh viện ở Nghệ An

Ngày 11/1, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, các cơ quan chức năng đang xác minh, điều tra làm rõ vụ việc một bệnh nhân được phát hiện tử vong ở mái nhà tầng 3 của cơ quan này.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 5h30’ sáng 11/1, nhân viên bảo vệ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An phát hiện thi thể một người đàn ông tại mái nhà tầng 3 của bệnh viện, nên đã nhanh chóng trình báo đến chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Tin tức 24h: Cô gái tử vong trên vũng máu sau tiếng hét thất thanh, nghi mâu thuẫn tình ái - 4

Thi thể bệnh nhân T. được cơ quan chức năng đưa đi khỏi hiện trường.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Như T. (59 tuổi, trú ở huyện Yên Thành). Được biết, ông T. có tiền sử bệnh thần kinh. Ít ngày trước, ông nhập viện để điều trị tại khoa hô hấp, nằm ở tầng 7 của tòa nhà này.

Đến trưa nay (11/1), sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để đưa về tiến hành mai táng theo phong tục của địa phương.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Thêm 4 bài văn miêu tả ngây ngô của bé tiểu học, cô giáo đọc cũng không nhịn được cười
Những bài văn bé tiểu học miêu tả anh trai, chị gái, ông nội... bằng những ngôn từ ngây ngô được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h