Tin tức 24h: Con bị người tình sát hại giữa phố, bố đẻ tiết lộ về mối tình vụng trộm

HÀ ANH - Ngày 10/01/2021 19:02 PM (GMT+7)

Liên quan vụ sát hại người tình ở Hà Nội, người bố của nạn nhân tiết lộ sau khi nghe lời khuyên của người thân, chị H. đã quyết dứt tình với Tùng. Tuy nhiên, Tùng không chịu dừng lại, mà tìm mọi cách đe dọa H..

Con gái bị người tình sát hại giữa phố, bố tiết lộ về mối tình vụng trộm

Ngày 10/1, Cơ quan Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Tùng (SN 1993, trú tại xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín; hành nghề lái xe taxi) để điều tra về tội "Giết người".

Nạn nhân trong vụ án này là chị H. (SN 1989 tuổi, trú tại huyện Thường Tín; làm nghề lái xe taxi).

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, ông Lê Văn L. (59 tuổi, bố chị H.) cho biết, giữa Tùng và H. có mối quan hệ tình cảm với nhau. Mặc dù chị H. đã có chồng và 2 con nhỏ, còn Tùng cũng đã có gia đình riêng, nhưng thời gian cả 2 lái taxi tại TP. Hà Nội đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm yêu đương.

Tin tức 24h: Con bị người tình sát hại giữa phố, bố đẻ tiết lộ về mối tình vụng trộm - 1

Hiện trường vụ án mạng

Cách đây khoảng 3 tháng, gia đình biết chuyện chị H. có quan hệ tình cảm với Tùng nên ra sức khuyên can. Nghe lời người thân, chị H. quyết dứt tình với Tùng. Tuy nhiên, Tùng không chịu dừng lại, thậm chí còn tìm mọi cách đe dọa chị H. cũng như những người thân trong gia đình người tình.

"Tùng còn tuyên bố với chồng con gái tôi là quyết cướp cái H. cho bằng được. Nó bảo nếu không chiếm được cái H. thì chồng cái H. cũng không giữ được. Tùng cũng thường gọi điện cho cái H. hẹn gặp để giải quyết rồi đe doạ nếu không ra thì nó giết", ông L. kể.

Theo ông L., sau nhiều lần bị đe dọa, chị H. đã quyết tâm trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện ý định này thì chị H. đã bị nghi phạm sát hại.

"Cái H. nó định đi tố giác đến công an, nó bảo với tôi là đã thu thập đủ chứng cứ rồi nhưng bị thằng kia chặn đường lại. Ban đầu tôi không nghĩ rằng chúng nó lại xảy ra chuyện đau lòng như thế. Khi chạy ra đến nơi nhìn thấy con gái thì tôi không tin dám vào mắt mình nữa", ông L. nói.

Bà H. một nhân chứng có mặt tại hiện trường cũng cho hay, sau khi đâm gục chị H., nghi phạm đã bỏ chạy được một đoạn thì chạm mặt bố của nạn nhân. Nghi phạm cầm con dao gây án đe dọa nhưng bị bố của nạn nhân dùng cờ lê đánh văng nên sợ hãi bỏ trốn.

Người bố ngay lập tức chạy tới chỗ con gái nhưng con ông đã chết. Ông ôm thi thể con gái vào lòng và gào khóc.

Liên quan đến vụ việc, tại cơ quan công an, Tùng khai có quen chị H. trong quá trình làm nghề lái taxi. Những lúc rảnh việc, Tùng thường xuyên chuyện trò với chị H. rồi nảy sinh tình cảm, dù cả hai đều đã có gia đình riêng.

Hồi tháng 6/2020, mối quan hệ giữa Tùng và chị H. bị vợ Tùng phát hiện. Lúc này, vợ Tùng đã can ngăn 2 người và gặp chồng chị H. để nói chuyện.

Nhận sự ngăn cản của gia đình, người thân, bạn bè... về mối quan hệ "sai quấy" này, Tùng không nghe theo và vẫn dành tình cảm cho chị H.. Sau đó, Tùng bỏ ra ngoài thuê nhà ở, ly thân, bỏ mặc con nhỏ và người vợ đang mang bầu con thứ hai.

Trong thời gian này, chị H. cũng xảy ra mâu thuẫn với chồng, bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống.

Đến ngày 1/1/2021, khi hay tin chị H. về nhà chồng, ở lại qua đêm, Tùng nổi cơn ghen, dẫn đến cãi vã với người tình. Khi thấy chị này nói muốn chấm dứt mối quan hệ sai trái để trở về với chồng con, Tùng cảm thấy uất ức và tức giận.

Ngày 8/1/2021 vừa qua, Tùng liên tục gọi điện nhưng chị H. không bắt máy. Khi biết chị H. đã chặn số điện thoại, Tùng mất kiểm soát, đi tìm chị H. rồi ra tay sát hại.

Một ngày sau khi gây án, Tùng bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Leo ra mỏm đá "tử thần" chụp ảnh, một du khách trượt chân rơi xuống khe đá

Ngày 10/1, ông Lý Văn Đông – Chủ tịch UBND xã Pải Lủng (Mèo Vạc, Hà Giang) cho biết, vào khoảng 11h cùng ngày, tại khu vực mỏm đá tử thần thuộc xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc có 1 đoàn người lên chụp ảnh chụp ảnh, một người không may đã bị trượt chân rơi xuống khe đá.

Tin tức 24h: Con bị người tình sát hại giữa phố, bố đẻ tiết lộ về mối tình vụng trộm - 2

Khu vực mỏm đá "tử thần".

Theo ông Đông, nạn nhân này ở Sơn La, chưa xác định được danh tính, rất may chỉ bị gãy xương đùi phải và bị xây xát trên người. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương và người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn.

Khu vực mỏm đá "tử thần" đã được chính quyền cảnh bảo nguy hiểm nhưng nhiều người vẫn bất chấp leo ra để chụp ảnh.

Chặn đứng 16 tấn gia cầm bốc mùi ôi thối chuẩn bị tuồn ra thị trường

Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, ngày 9/1, đoàn kiểm tra của Đội QLTT số 6 phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Bình Phước đã dừng và khám phương tiện xe ôtô tải đang lưu thông trên đường tại khu vực trạm thu phí thuộc xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Tin tức 24h: Con bị người tình sát hại giữa phố, bố đẻ tiết lộ về mối tình vụng trộm - 3

Hàng chục tấn gà, vịt đông lạnh đã bốc mùi ôi thối bị lực lượng QLTT ngăn chặn trước khi đưa đi tiêu thụ.

Theo kết quả kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trong thùng xe có 1.920kg thịt gia cầm (gà, vịt) đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ đã bốc mùi ôi thiu.

 Ông Nguyễn Trung Kiên là tài xế đồng thời là chủ số tang vật vi phạm trên khai nhận, thông qua mạng Zalo và Facebook có quen biết với một phụ nữ tên Tâm, người phụ nữ này gửi địa chỉ để ông Kiên đến giao dịch mua bán tại địa điểm kho hàng thuộc thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Theo địa chỉ được cung cấp, cùng ngày, lực lượng chức năng cùng Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước và Đội Cảnh sát kinh tế, Công an Thị xã Phước Long đã phối hợp khám đối với kho hàng của Công ty TNHH Kỹ nghệ Lưu Nguyễn, địa chỉ tại Tổ 2, khu phố Bình Giang 2, phường Sơn Giang, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước là nơi ông Nguyễn Trung Kiên đã đến mua hàng.

Kết quả khám phát hiện tại kho hàng trên có 14.420kg thịt gia cầm (gà, vịt) đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, đã bốc mùi ôi thiu. Số thịt gia cầm đông lạnh này được cất giấu trong container lạnh để tại khu vực kho của Công ty TNHH Kỹ nghệ Lưu Nguyễn.

Quá trình làm việc, đại diện Công ty TNHH Kỹ nghệ Lưu Nguyễn cho biết, kho hàng hóa trên được công ty cho ông Lưu Hoàng Thái (sinh năm 1977, địa chỉ Khu phố 8, phường Long Phước, thị xã Phước Long) thuê từ giữa tháng 10/2020 để chứa hàng đông lạnh.

Khai nhận ban đầu, ông Lưu Hoàng Thái khai nhận đã mua gom số thịt gia cầm đông lạnh trên của nhiều đối tượng không rõ lai lịch để bán lại kiếm lời.

Cục QLTT Bình Phước đã chỉ đạo phòng chuyên môn và Đội QLTT số 6 tiếp tục làm rõ để xử lý vụ việc theo đúng quy định.

Công bố hình ảnh đã tìm thấy thi thể và mảnh vỡ nghi của máy bay chở 62 hành khách mất liên lạc ngày 9/1

Ngày 9/1, theo South China Morning Post đưa tin, máy bay chở 62 người, bao gồm 56 khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Dữ liệu theo dõi cho thấy sau khi bị giảm độ cao, đường bay của chuyến bay SJ182 kết thúc ngoài khơi bờ biển phía bắc Jakarta. Chuyến bay với hành trình 452 dặm (727 km) dự kiến kéo dài 95 phút.

Tuy nhiên, ngay khi cất cánh được 4 phút, máy bay đã mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu. Theo đó, nhà chức trách vẫn cho rằng máy bay bị mất tích. Còn những ngư dân có mặt quanh khu vực nghi máy bay rơi cho biết họ nghe thấy tiếng nổ như bom từ giữa biển. Sau đó, cư dân trên đảo Lancang tìm thấy một số mảnh tóc, vải bọc, quần jean và dây cáp ở vùng biển thuộc quần đảo Thousand, Jakarta, vào chiều 9/1.

Tin tức 24h: Con bị người tình sát hại giữa phố, bố đẻ tiết lộ về mối tình vụng trộm - 4

Tin tức 24h: Con bị người tình sát hại giữa phố, bố đẻ tiết lộ về mối tình vụng trộm - 5

Người thân của những hành khách trên chuyến bay xấu số này vẫn hy vọng sẽ may mắn gặp những điều lạc quan. Tuy nhiên, sáng 10/1, lực lượng cứu hộ Indonesia đưa các bộ phận thi thể, quần áo và mảnh kim loại lên từ biển Java.

Những phát hiện trên có được một ngày sau khi chiếc máy bay Boeing 737-500 của hãng Sriwijaya Air chở 62 người rơi ngay sau khi cất cánh từ Jakarta. Nhà chức trách Indonesia hy vọng có thể tìm thấy xác máy bay Boeing 737 mất tích sau khi thiết bị phát sóng sonar phát tín hiệu từ phi cơ.

Trang Wartakota Live - Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Quốc gia Indonesia (Basarnas) còn đưa tin những thi thể nghi là hành khách trên chuyến bay gặp nạn đã ngay lập tức được chuyển đến nhà xác tại Bệnh viện Cảnh sát Jakarta để khám nghiệm tử thi.

Bệnh viện trên đã thành lập một cơ sở khám nghiệm tử thi. Gia đình nạn nhân được kêu gọi hãy trực tiếp đến bệnh viện để cung cấp ADN tại nơi khám nghiệm tử thi, để nhận dạng người xấu số nhanh nhất có thể. Ngoài ra một số vật thể khác nghi của máy bay cũng được tìm thấy ở gần đảo Lancang và đảo Laki.

Sau 6 năm gây bão vì chửi học viên, cô giáo cung Bọ Cạp giờ thay đổi bất ngờ
Bất ngờ nổi tiếng vì clip chửi học sinh, cô giáo "Cung Bọ Cạp" Lê Na một thời từng "gây bão" khắp cộng đồng mạng với các clip chế, ảnh chế. Ít ai có...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h