Tin tức 24h: Công an lên tiếng về tin đồn vụ người thân thiếu nữ mang quan tài ra phố

Ngày 22/06/2018 19:01 PM (GMT+7)

Đại diện Công an Hưng Yên bác bỏ một số tin đồn trên mạng liên quan đến vụ 2 thiếu nữ tử vong trên cầu cao tốc và cho biết đã bắt giữ 6 đối tượng có hành vi quá khích.

Công an lên tiếng về tin đồn vụ người thân thiếu nữ mang quan tài ra phố

Liên quan đến sự việc 2 thiếu nữ tử vong trên cầu cao tốc ở huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, ngày 22/6, ông Vũ Đình Tuân - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đang tạm giữ 6 đối tượng có hành vi chống đối, cản trở lực lượng chức năng thi hành nhiệm vụ, gây rối trật tự nơi công cộng.

Tin tức 24h: Công an lên tiếng về tin đồn vụ người thân thiếu nữ mang quan tài ra phố - 1

Một số đối tượng đã bị bắt giữ vì gây rối trong sự việc 2 thiếu nữ tử vong.

Ông Tuân khẳng định, cơ quan điều tra đang xử lý vụ việc nghiêm minh, đúng quy định. Các thông tin trên mạng như công an bao che, làm sai lệch sự thật vụ việc hay thu 16 triệu đồng tiền phí khám nghiệm từ gia đình nạn nhân hoàn toàn bịa đặt, gây dư luận xấu, ảnh hưởng tới uy tín của lực lượng chức năng.

"Theo quy định của pháp luật cơ quan chức năng khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, giám định không thu bất kỳ các chi phí nào. Việc chi trả chi phí là do Nhà nước chi trả cho lực lượng chức năng”, vị Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Hưng Yên Vũ Đình Tuân khẳng định.

>> Xem thêm: Diễn biến mới vụ 2 thiếu nữ Hưng Yên tử vong trên cầu, người nhà mang quan tài ra phố

Miền Bắc sắp đón đợt mưa lớn trên diện rộng

Hiện nay rãnh áp thấp có trục ở khoảng 24-26 độ Vĩ Bắc, hội tụ gió trên cao đang có xu hướng hoạt động mạnh dần lên.

Dự báo do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió trên cao từ đêm nay (22/06) ở phía Tây Bắc Bộ, các tỉnh vùng núi phía Đông Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác.

Tin tức 24h: Công an lên tiếng về tin đồn vụ người thân thiếu nữ mang quan tài ra phố - 2

Ảnh minh họa

Từ ngày 23-25/06 ở Bắc Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng, khu vực vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông mạnh (thời gian mưa vừa, mưa to và dông mạnh thường tập trung vào đêm và sáng sớm). Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực Hà Nội chiều và tối các ngày từ 23/06 đến 25/06: Có mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

>> Xem thêm: Tin mới thời tiết 22/6: Sau nắng nóng, miền Bắc chuẩn bị đón mưa lớn diện rộng

Bé trai 2 tuổi tử vong ở nhà trẻ tư khi bố vừa gửi con được nửa ngày

Ngày 20/6, trên địa bàn huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã xảy ra trường hợp một trẻ tử vong sau khi được gia đình đưa đến gửi tại một cơ sở trông trẻ tư nhân.

Tin tức 24h: Công an lên tiếng về tin đồn vụ người thân thiếu nữ mang quan tài ra phố - 3

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các trường hợp trẻ tử vong ở trường mầm non. Ảnh minh họa.

Ông Hoàng Minh Hiến – Phó Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ cho biết, bé trai tử vong khi được bố mẹ gửi tại cơ sở tư nhân thuộc Thị trấn Xuân Mai, danh tính cháu bé được xác định là N.C.D. (2 tuổi, ở huyện Chương Mỹ).

Theo đó, sáng ngày 20/6, bố cháu D. có đưa con tới gửi tại cơ sở trông trẻ tư nhân cách nhà 3km, thuộc TT Xuân Mai (do mẹ cháu D. bận, gia đình quen chủ cơ sở trông trẻ nên đưa con đến gửi). Đến khoảng 11h trưa ngày 20/6, cháu D. có biểu hiện co giật, tím tái. Mặc dù cháu bé được chuyển đến Bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ để cấp cứu nhưng cháu D. đã tử vong vào khoảng hơn 12h trưa lúc cùng ngày.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc, tiến hành khám nghiệm tử thi. Về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu D. hiện vẫn chưa thể kết luận, phải đợi kết quả giám định pháp y.

Hà Nội: Bé trai 2 tuổi tử vong ở nhà trẻ tư khi bố vừa gửi con được nửa ngày
Do có quen biết với chủ cơ sở trông trẻ tư nhân, nên khi có việc bận, bố đã mang con đến gửi và xảy ra sự việc thương tâm trên.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h