Diễn biến mới vụ 2 thiếu nữ Hưng Yên tử vong trên cầu, người nhà mang quan tài ra phố

Ngày 22/06/2018 14:40 PM (GMT+7)

Đã có 6 đối tượng có hành vi quá khích, gây rối, cản trở lực lượng chức năng thi hành nhiệm vụ bị bắt giữ trong sự vụ liên quan đến cái chết của 2 thiếu nữ tại Hưng Yên.

Liên quan đến sự việc 2 thiếu nữ tử vong trên cầu cao tốc ở huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, ngày 22/6, ông Vũ Đình Tuân - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đang tạm giữ 6 đối tượng có hành vi chống đối, cản trở lực lượng chức năng thi hành nhiệm vụ, gây rối trật tự nơi công cộng.

Hiện trên mạng xã hội xuất hiện một số thông tin cho rằng lực lượng chức năng thu tiền phí của gia đình nạn nhân khi giải phẫu, khám nghiệm tử thi, tuy nhiên ông Tuân cho rằng thông tin này là sai sự thật.

Diễn biến mới vụ 2 thiếu nữ Hưng Yên tử vong trên cầu, người nhà mang quan tài ra phố - 1

Một số đối tượng đã bị bắt giữ vì gây rối trong sự việc 2 thiếu nữ tử vong.

“Theo quy định của pháp luật, cơ quan chức năng khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, giám định không thu bất kỳ các chi phí nào. Chi phí là do Nhà nước chi trả cho lực lượng chức năng”, ông Tuân khẳng định.

Trước đó, tại đoạn cầu vượt Yên Phú (xã Hoàng Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên), người dân phát hiện 2 thiếu nữ nằm bất động ở ven đường, xe máy nằm cách đó một đoạn. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo lời kể của gia đình 2 thiếu nữ, chiều 19/6, hai cô gái được bạn rủ đi ăn sinh nhật nhưng sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng. Người thân cho biết cả hai nạn nhân là người hiền lành, ngoan ngoãn. Gia đình nghi cái chết của nạn nhân có nhiều uẩn khúc và đề nghị cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Vụ 2 thiếu nữ tử vong trên cầu ở Hưng Yên: Người thân mang quan tài nạn nhân ra phố
Cho rằng cái chết của 2 thiếu nữ có nhiều uẩn khúc, người thân đã mang quan tài đến trụ sở công an huyện Yên Mỹ nhằm gây sức ép làm rõ sự việc.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự