Tin tức 24h: Cuộc sống của ông lão 78 tuổi với người vợ trẻ sau 8 năm kết hôn

Ngày 05/08/2018 18:37 PM (GMT+7)

Sau 8 năm kết hôn, cuộc sống không có việc làm, con nhỏ, chồng lại đau ốm khiến người vợ trẻ không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, muốn buông xuôi…

Cuộc sống của ông lão 78 tuổi với người vợ trẻ sau 8 năm kết hôn

Cách đây 8 năm người dân thôn Ngô Khê (xã Bình Nghĩa, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) vô cùng ngỡ ngàng trước đám cưới của cô gái Nguyễn Thị Bích 27 tuổi và ông lão 70 tuổi – Ngô Thanh Học. Đến nay, chuyện tình "bác - cháu" chênh nhau 43 tuổi ấy vẫn khiến dân làng bàn ra tán vào.

Sau 8 năm chung sống, vợ chồng ông Học – chị Bích đã có được 3 người con (2 gái, 1 trai). Tuy vui cửa vui nhà, nhưng đây lại là nỗi lo lớn nhất khi ông Học ngày một già yếu, đau ốm liên miên.

Tin tức 24h: Cuộc sống của ông lão 78 tuổi với người vợ trẻ sau 8 năm kết hôn - 1

Tài sản đáng giá nhất của vợ chồng ông Học chính là 3 đứa bé này. Dù có nhiều người tới hỏi xin về nuôi nhưng ông Học - chị Bích không đồng ý.

Cả 2 lần sinh, ông Học đều không thể ở cạnh chăm sóc vợ con mà phải nhờ 1 người hàng xóm chạy đi chạy lại. Xuất viện về nhà, chị Bích cũng không được ở cữ như những người phụ nữ khác mà phải tự cơm nước cho mình.

Ông Học tuổi ngày một cao nên thường xuyên đau ốm không phụ giúp được vợ nên gánh nặng cả gia đình lại đổ dồn lên đôi vai người phụ nữ mới bước sang tuổi 35.

“Cả nhà 5 người chỉ trông chờ vào khoản trợ cấp thương binh 1,6 triệu/tháng, mà mỗi tháng đã đóng tiền ăn cho 2 đứa lớn hết 550 nghìn đồng. Cứ hễ đứa nào đau ốm lại phải chạy vạy vay mượn khắp nơi để chạy chữa. Tôi không biết bao giờ mới trả hết nợ”, chị Bích tâm sự.

>> Xem thêm: Cô gái 27 tuổi lấy chồng 70 tuổi ở Hà Nam: Cuộc sống ra sao sau 8 năm kết hôn?

Cô dâu bị người yêu cũ bắn chết ngay trong đám cưới

Sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 26/9/1999, ngày tổ chức hôn lễ của cô dâu Glady Ricart và chú rể Jame Preston Jr. Trong ngày trọng đại, cô dâu luôn mỉm cười rạng rỡ, mặc váy trắng xinh đẹp và đeo vương miện lấp lánh. Cô vui vẻ chụp ảnh cùng người thân, phù dâu, bạn bè và hàng xóm mà không biết được đó lại là ngày cuối cùng trong đời mình.

Tin tức 24h: Cuộc sống của ông lão 78 tuổi với người vợ trẻ sau 8 năm kết hôn - 2

Nhiều người xuống đường đòi lại công lý cho Glady.

Tại sảnh đón khánh, một người đàn ông mặc vest lịch lãm bước vào với một chiếc vali đen, hắn rút từ trong đó ra một khẩu súng lục và bắn 3 phát về phía cô dâu trước sự hoảng hốt của tất cả mọi người.

Người đàn ông sau đó lập tức bị anh trai của cô dâu khống chế, tuy nhiên, chị Glady đã tử vong tại chỗ. Ba phát đạn găm vào đầu gối, cánh tay và đốt sống đã khiến cô ra đi mãi mãi. Trong khi ấy, chú rể vẫn không hay biết gì và vẫn đang đợi vợ mình ở nhà thờ.

>> Xem thêm: Thảm kịch ngày hạnh phúc thành đám tang: Cô dâu bị người yêu cũ bắn chết ngay trong đám cưới

Đôi nam nữ cố sát hại nhân viên bán shop quần áo đã ra đầu thú

Liên quan đến vụ án đôi nam nữ táo tợn xông vào shop quần áo dùng dao cố sát nhân viên xảy ra vào tối 3-8, sáng 5-8, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, được sự vận động của Công an và người nhà, hai đối tượng Phạm Minh Kiên (17 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (22 tuổi, trú tại TP Hà Nội) đã ra đầu thú.

Tin tức 24h: Cuộc sống của ông lão 78 tuổi với người vợ trẻ sau 8 năm kết hôn - 3

Hai đối tượng Kiên và Phương tại cơ quan điều tra

Theo lời khai ban đầu, Phương đang là sinh viên của một trường đại học ở TP Hà Nội, còn Kiên từ Đắk Lắk ra TP Hà Nội làm nhân viên ở một nhà hàng. Đầu năm 2018, cả hai quen biết nhau rồi đem lòng yêu nhau. Phát hiện mối quan hệ này, hai bên gia đình cùng ngăn cản vì cho rằng, tuổi của hai đứa còn quá nhỏ.

Tuy bị gia đình hai bên ngăn cản, Kiên và Phương vẫn thường xuyên gặp và liên lạc với nhau. Cuối tháng 7-218, Kiên về lại nhà ở Đắk Lắk thì có rủ Phương vào đi chơi cùng. Tuy nhiên, sợ gia đình phát hiện, cả hai đã thuê một phòng trọ ở TP Buôn Ma Thuột để nghỉ. Sau nhiều ngày ở đây, do tiền không còn để chi tiêu, cả hai đã bàn với nhau đi đến các shop quần áo trên địa bàn tìm cách trộm cắp tài sản.

Lời khai lạnh người của đôi nam nữ cố sát hại nữ nhân viên shop quần áo
Sau khi gây án, đôi tình nhân đã bỏ trốn xuống Khánh Hòa rồi ra cơ quan công an đầu thú.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h