Thảm kịch ngày hạnh phúc thành đám tang: Cô dâu bị người yêu cũ bắn chết ngay trong đám cưới

Ngày 05/08/2018 10:33 AM (GMT+7)

Chưa kịp đón nhận niềm hạnh phúc được kết hôn với người mình yêu, cô dâu này đã phải ra đi trong đau đớn dưới sự lạnh lùng man rợ của người yêu cũ.

Sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 26/9/1999, ngày tổ chức hôn lễ của cô dâu Glady Ricart và chú rể Jame Preston Jr. Trong ngày trọng đại, cô dâu luôn mỉm cười rạng rỡ, mặc váy trắng xinh đẹp và đeo vương miện lấp lánh. Cô vui vẻ chụp ảnh cùng người thân, phù dâu, bạn bè và hàng xóm mà không biết được đó lại là ngày cuối cùng trong đời mình.

Tại sảnh đón khánh, một người đàn ông mặc vest lịch lãm bước vào với một chiếc vali đen, hắn rút từ trong đó ra một khẩu súng lục và bắn 3 phát về phía cô dâu trước sự hoảng hốt của tất cả mọi người.

Thảm kịch ngày hạnh phúc thành đám tang: Cô dâu bị người yêu cũ bắn chết ngay trong đám cưới - 1

Cô dâu Glady bị người yêu cũ bắn chết ngay trong đám cưới.

Người đàn ông sau đó lập tức bị anh trai của cô dâu khống chế, tuy nhiên, chị Glady đã tử vong tại chỗ. Ba phát đạn găm vào đầu gối, cánh tay và đốt sống đã khiến cô ra đi mãi mãi. Trong khi ấy, chú rể vẫn không hay biết gì và vẫn đang đợi vợ mình ở nhà thờ.

Được biết, người đàn ông gây án là Austin Garcia – một người làm doanh nghiệp rất được mọi người kính trọng. Không chỉ thế, hắn còn được bạn bè nhận xét là rất hiền lành tử tế. Chính chị Glady cũng đã từng tin tưởng và có mối quan hệ với Austin kéo dài gần 7 năm. Khoảng 9 tháng sau khi chia tay nhau, chị Glady đã quen và phải lòng người chồng sắp cưới của mình, James Preston. Trong thời gian đó, anh Austin vẫn thường xuyên bám theo Glady và làm phiền cô. Gia đình của Glady cũng không hề có thiện cảm hay quý mến gì người đàn ông này dù hắn ta luôn cố tỏ ra nhã nhặn.

Thảm kịch ngày hạnh phúc thành đám tang: Cô dâu bị người yêu cũ bắn chết ngay trong đám cưới - 2

Nhiều người xuống đường đòi lại công lý cho Glady.

Theo phía cảnh sát, Austin là người di cư đến Mỹ từ Cộng hòa Dominica. Mặc dù công việc của hắn không kiếm được nhiều tiền nhưng lại là người có ý chí, quyết tâm và hoài bão rất lớn. Tại thời điểm không kiểm soát được bản thân mà giết chết bạn gái cũ, Austin đang nuôi một người con trai 19 tuổi và con gái 16 tuổi sau cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó.

Còn đối với Glady Ricart, cô cũng đang nuôi cậu con trai 20 tuổi của mình với hy vọng một tương lai êm đềm bên cạnh James Preston. Thế nhưng, tất cả đã chấm dứt trong ngày tưởng chừng như hạnh phúc nhất đời. Cháu gái của nạn nhân là Lethy Liriano chia sẻ, sự việc này khiến gia đình cô vô cùng bàng hoàng, đau xót. Đây chắc chắn sẽ là vết thương mãi mãi đi theo những người thân trong gia đình Glady. Hơn thế nữa, người đau buồn nhất chính là anh James khi mất vợ trong chính ngày trọng đại nhất.

Thảm kịch ngày hạnh phúc thành đám tang: Cô dâu bị người yêu cũ bắn chết ngay trong đám cưới - 3

Cuối cùng, kẻ giết người đã lĩnh án chung thân cho tội ác của mình.

Phiên tòa xét xử kẻ sát nhân máu lạnh Austin diễn ra sau đó không lâu. Với đoạn clip ghi lại toàn bộ cảnh rút súng bắn chết bạn gái cũ cùng điệu cười man rợ, hắn phải nhận mức án tù chung thân. Lời cuối cùng trong phiên tòa, Austin quay mặt về phía gia đình chị Glady và nói: “Tôi yêu cô ấy. Chính tôi đã lấy đi mạng sống của cô ấy thì tôi sẽ đền lại mạng sống của mình gấp 1000 lần”.

Cô dâu qua đời vì tai nạn ngay trước ngày cưới, chú rể biến đám tang thành đám cưới
Những tưởng đám cưới sẽ là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời nhưng nào ngờ, chú rể và cô dâu đã phải lìa xa nhau mãi mãi.
Hạnh Nguyễn (Dịch từ Nytimes)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h