Tin tức 24h: Đại gia Sài Gòn đeo 13kg vàng xem bóng, hành động của vệ sĩ mới choáng váng

Ngày 07/12/2018 19:00 PM (GMT+7)

Để đảm bảo an toàn với bộ trang sức hơn 13 tỷ đồng trên người, anh Phúc phải thuê 4 vệ sĩ cùng mình đi đến phố đi bộ đi bộ Nguyễn Huệ để hoà mình vào trận Việt Nam - Philippines tối qua.

Đại gia Sài Gòn đeo 13kg vàng 13 tỷ, kè kè 4 vệ sĩ ngồi xem bóng đá

Tối ngày 6/12 vừa qua, trong đấu trận quyết định tranh vé vào bán kết AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam không chỉ nhận được rất nhiều sự động viên từ trên các khán đài mà còn có được sự cổ vũ tinh thần của người dân cả nước.

Tuy nhiên, bên cạnh trận đấu hết sức quyết liệt được xôn xao bàn luận thì tối qua tại phố đi bộ Nguyễn Huệ chắc hẳn nhiều người vẫn còn ấn tượng với người đàn ông xuất hiện với những dây vàng kích cỡ lớn cùng 4 vệ sĩ đến xem trận cầu kinh điển.

Tin tức 24h: Đại gia Sài Gòn đeo 13kg vàng xem bóng, hành động của vệ sĩ mới choáng váng - 1

Vệ sĩ phải thay phiên nhau nâng vàng cho anh vì quá nặng. (Ảnh: Hải An)

Người đàn ông ấy là anh Trần Ngọc Phúc 36 tuổi ở quận 10, TPHCM từng gây sốt mạng xã hội khi có sở thích mang hơn 13kg vàng lên người. Trong đó, chiếc vòng tay nặng 4kg, chiếc vòng cổ hơn 5kg, 4 chiếc nhẫn nặng 4kg. Sắp tới, anh Phúc sẽ đặt thợ làm thêm một chiếc mũ bằng vàng nặng khoảng 1kg.

Để đảm bảo an toàn với bộ trang sức hơn 13 tỷ đồng trên người, anh Phúc phải thuê 4 vệ sĩ cùng mình đi đến phố đi bộ đi bộ Nguyễn Huệ để hoà mình vào trận Việt Nam - Philippines tối qua. Và có lẽ do lượng vàng quá nặng nên vệ sĩ phải thay phiên đỡ hộ anh.

Xem thêm: Đại gia Sài Gòn đeo 13kg vàng 13 tỷ, kè kè 4 vệ sĩ ngồi xem bóng đá

Ông bố CĐV "trắng sáng nhất đêm qua" được truy lùng vì điều đặc biệt

Dư âm trận thắng của Việt Nam trước Philippines ngay trên sân nhà từ đêm qua vẫn còn rộn ràng cho đến ngày hôm nay. Người ta nhắc nhiều đến bàn thắng của Công Phượng bởi cuối cùng anh đã... không "lừa" chúng ta, nhắc tới những nỗ lực kiến tạo của Phan Văn Đức, sự nỗ lực của Quang Hải khi anh vẫn ghi bàn dù bị đối phương kèm cặp từ đầu đến cuối và chỉ đạo đúng đắn của HLV Park Hang Seo...

Vậy nhưng, một người đàn ông cũng không kém phần tỏa sáng trong trận đấu. Đó là một cổ động viên ở SVĐ Mỹ Đình ngày hôm qua. Khi máy quay lia đến hàng trăm người cùng mặc một màu áo đỏ sao vàng, người đàn ông ấy cũng đứng lên cổ vũ cho đội nhà nhưng trên vai anh là một em bé đang say giấc ngủ.

Tin tức 24h: Đại gia Sài Gòn đeo 13kg vàng xem bóng, hành động của vệ sĩ mới choáng váng - 2

Vẫn tập trung theo dõi cổ vũ đội nhà, ông bố vừa bế con trên vai

Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều bà mẹ trẻ vào xuýt xoa khen ngợi tinh thần trách nhiệm của ông bố, vui chơi nhưng không quên nhiệm vụ. Nhiều dân mạng hài hước: "Muốn đi xem bóng đá nhưng vợ bắt trông con".

Nickname N.V bình luận: "Bố nhà người ta. Bố nhà mình bế con tí đã gào lên". Còn bạn D.Y thì có phần lo lắng cho em bé: "Ông Bố tuyệt vời. Cơ mà cho bé vào nơi đông người chen chúc nhau thế này hơi nguy hiểm. Và tội cho cả 2 bố con quá".

Xem thêm: Ông bố CĐV "trắng sáng nhất đêm qua" được truy lùng vì điều đặc biệt

Vợ hoảng hốt báo con trai bị bắt cóc, 5 ngày sau phát hiện sự thật động trời

Tối ngày 30/11 vừa qua, một người phụ nữ họ Chen, 33 tuổi, sống tại thị xã Nhạc Thanh, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang đã hoảng hốt chạy tới đồn cảnh sát thông báo cậu con trai Huang, 11 tuổi bị bắt cóc. Cảnh sát ngay lập tức cử người đi điều tra và tìm kiếm nhưng mãi không có kết quả gì.

Vụ án đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Cảnh sát và gia đình thậm chí còn treo thưởng 500.000 nhân dân tệ (gần 1,7 tỷ đồng) cho bất cứ ai cung cấp thông tin hữu ích về cậu bé. Gia đình Huang cũng đã cung cấp thông tin về ngoại hình, quần áo, khuôn mặt của cậu bé để nhờ mọi người cùng giúp đỡ tìm kiếm.

Tin tức 24h: Đại gia Sài Gòn đeo 13kg vàng xem bóng, hành động của vệ sĩ mới choáng váng - 3

Người bố lo lắng tìm kiếm con trai bị bắt cóc.

Bố của cậu bé Huang vô cùng lo lắng cho con trai. Anh chia sẻ với truyền thông: "Chúng tôi đã tìm kiếm khắp Nhạc Thanh nhưng vẫn không có tin tức gì về con trai tôi. Giống như thằng bé biến mất vào không khí vậy".

Trong lúc ấy, người mẹ họ Chen cũng tỏ ra vô cùng lo sợ cho con trai. Theo lời kể của cô Chen, cảnh sát đã kiểm tra camera trường học của cậu bé Huang thì phát hiện Chen đã gặp con trai mình ở cổng trường rồi bảo cậu bé ngồi chờ trong một chiếc xe khác, trong khi Chen lại chạy tới đồn cảnh sát báo con trai bị bắt cóc.

Sau 5 ngày tìm kiếm, cuối cùng cảnh sát đã phát hiện ra sự thật rằng cậu bé Huang không hề bị bắt cóc. Suốt 5 ngày qua, cậu bé chỉ ở cùng nhà một người họ hàng ở ngôi làng gần đó. Hóa ra, tất cả mọi việc là do cô Chen dựng lên. Cô ta đã nói dối việc con trai bị bắt cóc để thử lòng chồng của mình.

Xem thêm: Vợ hoảng hốt báo con trai bị bắt cóc, 5 ngày sau phát hiện sự thật động trời

3 nữ đại gia tuyển chồng trẻ với những tiêu chí gây sốc: Nghèo nhưng sạch, quan hệ 28 lần/ngày
Mặc dù đã nhiều tuổi và từng có nhiều đời chồng nhưng những nữ đại gia này vẫn rất biết cách gây sốc dư luận khi tuyên bố tuyển chồng là trai trẻ.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h