Tin tức 24h: Vụ đánh ghen tàn bạo vào vùng kín cô gái ở Huế, công an điều tra

HÀ ANH - Ngày 19/11/2020 19:07 PM (GMT+7)

Người phụ nữ bị nhóm 5 người lột bỏ áo quần, ghì chặt xuống mặt đường và đánh đập, quay phim. Vụ đánh ghen kinh hoàng này xảy ra ở Thừa Thiên- Huế, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Diễn biến mới vụ cô gái bị đánh ghen kinh hoàng vào vùng kín, mặt ở Huế

Lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế hôm 19-11 xác nhận đang thụ lý điều tra vụ việc liên quan đến nhóm người có hành vi "đánh ghen" xảy ra trên địa bàn. Vụ đánh ghen xảy ra vào chiều tối 15-11 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

 Sự việc được ghi lại bằng một đoạn clip dài hơn 3 phút lan truyền trên mạng xã hội quay cảnh một phụ nữ bị nhóm 5 người, trong đó 4 phụ nữ và một người đàn ông ghì chặt xuống nền đường. 

Trong đoạn clip, người phụ nữ bị nhóm người trên lột hết áo quần và đánh vào người, vùng nhạy cảm dù nạn nhân van khóc, mặt tím tái vì cổ bị người phụ nữ dùng tay ghì chặt xuống mặt đường. 

Tin tức 24h: Vụ đánh ghen tàn bạo vào vùng kín cô gái ở Huế, công an điều tra - 1

(Ảnh cắt từ clip)

Nhiều người gọi đây là vụ "đánh ghen kinh hoàng" nhất từ trước đến nay bị lan truyền trên mạng xã hội. 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nạn nhân đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương thì bị nhóm người trên tấn công với lý do nghi ngờ "cướp" chồng người khác. Nạn nhân sau đó đã trình báo cơ quan công an.

Ngay lập tức, vào tối cùng ngày, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra. Lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà nói rằng họ đã thu thập các tài liệu, chứng cứ, tạm giữ phương tiện, máy móc (điện thoại) liên quan, mời các đối tượng đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin cho biết những người liên quan đến vụ việc đều trú tại xã Hải Dương. Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đang làm rõ người phát tán đoạn clip này trên mạng xã hội.

==> Xem thêm: Đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Cô gái bị lột sạch đồ, đánh tàn nhẫn vào vùng kín và mặt

Thêm 4 ca mắc COVID-19 mới

Theo Bộ Y tế, tính đến 18h ngày 19/11, Việt Nam có tổng cộng 691 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 25/7 đến nay là 551 ca.

Thông tin 4 ca mắc mới (BN1301-1304) là ca nhập cảnh, được cách ly ngay tại tỉnh Hà Nam (2) và Nam Định (2). Cụ thể:

- CA BỆNH 1301 (BN1301): nữ, 49 tuổi, quốc tịch Việt Nam, có địa chỉ tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

- CA BỆNH 1302 (BN1302): nam, 24 tuổi, quốc tịch Việt Nam, có địa chỉ tại Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Tin tức 24h: Vụ đánh ghen tàn bạo vào vùng kín cô gái ở Huế, công an điều tra - 2

(Ảnh minh họa)

Ngày 16/11/2020, BN1301-1302 từ Canada nhập cảnh Sân bay Vân Đồn trên chuyến bay VN5028, được cách ly ngay tại tỉnh Hà Nam. Lấy mẫu ngày 17/11/2020, kết quả xét nghiệm tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Nam dương tính với SAR-CoV-2. Hiện các bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

- CA BỆNH 1303 (BN1303): nam, 28 tuổi, quốc tịch Việt Nam, có địa chỉ tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.

- CA BỆNH 1304 (BN1304): nam, 67 tuổi, quốc tịch Việt Nam, có địa chỉ tại huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Ngày 06/11/2020, BN1303-1304 từ London (Vương quốc Anh) nhập cảnh Sân bay Vân Đồn trên chuyến bay VN56, được cách ly ngay tại Trung đoàn 180, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Nam Định. Lấy mẫu lần 1 ngày 7/11/2020, kết quả xét nghiệm nghiệm âm tính; lấy mẫu lần 2 ngày 17/11/2020, kết quả xét nghiệm ngày 19/11/2020 tại Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương dương tính với SAR-CoV-2. Hiện các bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh.

Lộ diện nghi can vụ nghi dùng súng cướp ngân hàng

Đến tối 18-11, công an thị xã Bến Cát, Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ (Công an tỉnh Bình Dương), tích cực truy tìm người đàn ông dùng một vật giống súng, uy hiếp nhân viên ngân hàng nhằm cướp tiền.

Theo hình ảnh từ camera an ninh của người dân ghi lại, người được cho là tên cướp cao từ 1,65 mét đến 1,7 mét, mặc áo khoác màu đen, đội nón bảo hiểm đen và dùng khẩu trang vải bịt kín mặt. Người này đi xe mô tô nhãn hiệu Yamaha Nouvo màu đỏ, không biển số.

Sau khi cướp bất thành, người này chạy ngược chiều về hướng phường Hòa Lợi (thị xã Bến Cát).

Như PLO đã đưa tin, vào khoảng 11 giờ 40 cùng ngày, một nam thanh niên đi đến một ngân hàng nằm gần ngã tư Sở Sao, trên đường ĐT 741 (phường Tân Định, thị xã Bến Cát).

Sau đó, người này để xe trên vỉa hè cách cổng ngân hàng khoảng 50 mét, quay đầu xe để sẵn rồi đi bộ vào trong ngân hàng.

Tin tức 24h: Vụ đánh ghen tàn bạo vào vùng kín cô gái ở Huế, công an điều tra - 3

Người này chạy ngược chiều để tẩu thoát. Ảnh: Cắt từ camera an ninh

Khi vào trong, người này rút một vật giống súng ra đe dọa nhân viên ngân hàng ép đưa tiền. Tuy nhiên, nhân viên ngân hàng nói tiền để trong két sắt không biết mật khẩu.

Chưa dừng lại, người này yêu cầu nhân viên ngân kéo hộc tủ ra để kiểm tra, nhưng không có tiền. Lúc này, bảo vệ ngân hàng chạy ra ngoài kêu tri hô nên tên cướp hoảng sợ bỏ chạy thoát thân.

Thời điểm vụ cướp xảy ra, các nhân viên ngân hàng này đang nghỉ trưa. Theo ghi nhận ban đầu, ngân hàng chưa bị mất tiền và tài sản.

Cãi vã với phụ nữ, một người đàn ông bất ngờ nhảy cầu Long Biên

Một đại diện Đội CSGT số 1, Công an TP Hà Nội cho biết trưa nay 19-11, đơn vị đã tiếp nhận tin báo về vụ việc có người nhảy cầu Long Biên.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ ngày 19-11, trong lúc đang di chuyển trên cầu Long Biên, người dân bất ngờ phát hiện một người đàn ông nhảy xuống sông Hồng.

Theo người dân, người đàn ông trên đã xảy ra cãi vã với một người phụ nữ. Sau khi cãi vã, người này bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống sông Hồng.

Đại diện Đội CSGT số 1 cho biết thêm: "Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, đơn vị đã cử các chiến sĩ lập tức đến hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc. Bước đầu, chúng tôi mới chỉ tiếp nhận có vụ việc nhảy cầu xảy ra, thông tin cụ thể phải chờ cơ quan điều tra làm rõ".

Các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ nhảy cầu và tìm kiếm người đàn ông.

Màn gây lú đỉnh cao của hoa quả vỉa hè: 5.000 đồng/kg nho Ninh Thuận và sự thật bất ngờ
Cách viết quảng cáo lập lờ gây nhầm lẫn khiến cho khách hàng không ít lần nổi điên, cảm giác như bị lừa khi mua hoa quả.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h