Tin tức 24h: Đặt suất bún ốc giá 50.000, cô gái bức xúc khi nhận hộp đồ ăn "thảm họa"

K.T - Ngày 14/08/2020 19:00 PM (GMT+7)

Đặt mua suất bún ốc sườn chua thơm ngon hấp dẫn nhưng cô gái lại nhận về hộp bún "thảm họa", khiến cô phải đăng đàn lên mạng xã hội xả cơn bực bội.

Đặt suất bún ốc giá 50 nghìn đồng, cô gái bức xúc khi nhận hộp đồ ăn "thảm họa"

Theo chia sẻ của cô gái, cô đặt món bún ốc sườn chua ở một cơ sở trên đường Nguyễn Hoàng (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) thuộc chuỗi thương hiệu khá nổi tiếng ở Hà Nội.

Món bún ốc này vốn kết hợp bởi nhiều thành phần như ốc mít hoặc ốc ao béo giòn, sườn luộc thơm ngon chan với nước dùng chua dịu, bóng đỏ màu mỡ và cà chua nhìn vô cùng hấp dẫn. 

Tuy nhiên, khi mua ship về nhà, thành phẩm nhận được là bún nguội tanh nguội ngắt, ốc và sườn lẻ loi xếp lung tung.

So sánh với ảnh quán đăng với đồ nhận được khác "một trời một vực". Đã vậy, giá cho bát bún lèo tèo này là 50 nghìn đồng.

Tin tức 24h: Đặt suất bún ốc giá 50.000, cô gái bức xúc khi nhận hộp đồ ăn amp;#34;thảm họaamp;#34; - 1

Bát bún khi quán đăng hình và thực tế khi ship đến tay.

Ngay khi chia sẻ lên một hội nhóm kín có đông thành viên chung đam mê ăn uống, cô gái đặt mua bún đã nhận về khá nhiều lời khuyên rằng nên phản hồi để quán phải đền bù suất khác, xứng đáng hơn với số tiền bỏ ra. 

Trước đó, một cô gái trẻ có nickname H.D cũng khiến cộng đồng mạng được 1 phen "vỡ mộng" khi đặt đồ ăn trên mạng.

Tin tức 24h: Đặt suất bún ốc giá 50.000, cô gái bức xúc khi nhận hộp đồ ăn amp;#34;thảm họaamp;#34; - 2

Hình ảnh bát mì cay có giá 61 nghìn đồng.

Bát mì cay mà cô gái mua trên mạng thực sự nhìn nó không khác gì bát mì tôm bình thường, có thêm nửa quả trứng, 1 miếng xúc xích và ít dưa chuột thái nhỏ. Chưa biết mùi vị ra sao, song cách trình bày đồ ăn cũng kém hấp dẫn. Đáng nói hơn là giá của nó khiến mọi người không khỏi giật mình khi lên đến 61 nghìn đồng.

Ngay sau khi đăng tải, trải nghiệm ăn uống chẳng mấy vui vẻ này của cô gái đã nhận về hàng nghìn lượt quan tâm, chia sẻ của người dùng mạng. Rất nhiều người đồng quan điểm với cô gái và cho rằng, bát mì đó có giá 61 nghìn đồng là quá đắt, trông chẳng khác gì bát mì bình thường.

Thậm chí nếu ở nhà tự chế biến, tất cả chỉ rơi vào khoảng 20.000 đồng mà topping đầy đủ, ngon miệng hơn rất nhiều. Số khác thì khuyên cô nàng nên "cạch mặt" quán này, để tránh mất tiền lại thêm bức xúc vào thân.

Chuyện đặt đồ ăn trên mạng đúng là hên xui như mua vé số vậy. May thì sẽ mua được đồ ăn ngon, bán đúng như ảnh minh họa. Còn nếu đen đủi thì bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh giống 2 cô nàng trên.

(Theo Đời sống và Pháp luật)

Vụ thiếu nữ 17 tuổi bị lột đồ quay clip: Phó Giám đốc Công an Bình Định nói gì?

Ngày 14/8, Đại tá Nguyễn Đức Nam, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định, cho biết liên quan đến vụ việc thiếu nữ T.Đ.Th. (17 tuổi; ngụ phường Quang Trung, TP Quy Nhơn) bị hành hung, lột đồ rồi tung clip lên mạng xã hội, hiện Phòng Cảnh sát Hình sự đang tiến hành lấy lời khai nhóm thanh thiếu niên từ 16-20 tuổi ở huyện Tuy Phước để điều tra, làm rõ.

Theo Đại tá Nam, những đối tượng trên có dấu hiệu phạm tội Làm nhục người khác và Cố ý gây thương tích. "Hiện vụ việc vẫn đang được giao cho Công an huyện Tuy Phước điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, nếu cần thiết thì vụ việc sẽ được chuyển lên Công an tỉnh thụ lý, điều tra", Đại tá Nam thông tin.

Tin tức 24h: Đặt suất bún ốc giá 50.000, cô gái bức xúc khi nhận hộp đồ ăn amp;#34;thảm họaamp;#34; - 3

Thiếu nữ 17 tuổi bị hành hung, lột đồ quay clip - Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc, sáng 13/8, Thượng tá Lê Văn Cang, Trưởng Công an huyện Tuy Phước, Bình Định cho biết do mâu thuẫn tình ái nên Đ.T.K.Ng. (16 tuổi) đã nhờ bạn chở T.Đ.Th. về nhà của Ng. lột đồ, đánh đập rồi đăng lên mạng.

Theo Thượng tá Cang, qua làm việc với các bên liên quan, Công an huyện Tuy Phước xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do giữa Ng. và Th. cùng yêu đương với một nam thanh niên nên xảy ra mâu thuẫn.

"Sau đó để dằn mặt Th., Ng. đã nhờ bạn chở Th. về nhà mình lột đồ, đánh đập rồi đăng clip lên mạng", thượng tá Cang cho hay.

Cũng theo Thượng tá Cang, trong nhóm bạn bè đã giúp sức cho Ng. có N.V.Đ (20 tuổi, người cầm điện thoại quay clip, tung lên mạng) là người đã đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.

Công an huyện Tuy Phước tiếp tục xác minh nhân thân, lai lịch của những người còn lại để xử lý vụ việc.

TP.HCM: Phát hiện gần 900.000 chiếc khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc

Công an quận 4, TPHCM cho biết đang tạm giữ gần 900.000 khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc xuất xứ được lực lượng phát hiện ở Công ty Thành Đạt.

Tin tức 24h: Đặt suất bún ốc giá 50.000, cô gái bức xúc khi nhận hộp đồ ăn amp;#34;thảm họaamp;#34; - 4

Tang vật được thu giữ.

Trước đó, Công an quận 4 phát hiện bà Nguyễn Thị Oanh đang vận chuyển 150 thùng khẩu trang y tế (375.000 cái), nhãn hiệu Blue SaiGon vào kho hàng Công ty TNHH Thiết bị Y tế Thành Đạt địa chỉ số 1 đường Trương Đình Hợi, phường 18, quận 4, TPHCM.

Tiến hành kiểm tra kho hàng Công ty Thành Đạt, công an phát hiện thêm 513.825 cái khẩu trang y tế và vỏ hộp khẩu trang các loại, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp. Chủ lô hàng trên là ông Lý Thành Quân (SN 1982, ngụ quận 1), là Giám đốc Công ty Thành Đạt.

Qua làm việc, ông Quân khai nhận phần lớn số hàng trên mua của Công ty TNHH MTV TM DV và TTNT Thái Bình Dương nằm ở đường Xuân Thới 21, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP.HCM với giá 500 triệu đồng.

Ngoài khẩu trang của Công ty Thái Bình Dương, trong kho còn có nhiều khẩu trang mang nhãn mác của các hãng khẩu trang đang được ưa chuộng trên thị trường nhưng tất cả số hàng trên đều không có hoá đơn chứng từ.

Hiện Công an quận 4 đang tiếp tục xác minh, làm rõ nguồn gốc số hàng.

Giá vàng trong nước hôm nay 14/8

Ghi nhận ở thị trường trong nước, giá vàng SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn đang niêm yết cho thị trường TP. HCM với giá 55,08-57,12 triệu đồng/lượng, tăng 1,9 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 1,31 triệu đồng/lượng chiều bán ra so với thời điểm chốt phiên 13/8.

Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý đang đứng tại 55,5-56,7 triệu đồng/lượng, tăng 1,5 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 1,2 triệu đồng/lượng bán ra so với chốt phiên trước đó.

Trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở mức 55,55-56,58 triệu đồng/lượng, tăng 1,75 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 980 nghìn đồng/lượng chiều bán ra so với cuối phiên liền trước. Trong khi đó, giá vàng rồng Thăng Long của thương hiệu này tăng 700 đồng/lượng chiều mua vào, 300 nghìn đồng/lượng bán ra và giao dịch ở 52,46-54,16 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đứng ở 55,6-56,6 triệu đồng/lượng, tăng 1,95 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 1,45 triệu đồng/lượng bán ra so với cuối phiên ngày 13/8.

Nhận đơn hàng 16 suất mì, anh shipper sốc nặng khi đọc tờ giấy dán ở cửa nhà khách hàng
Nhận được đơn hàng 16 suất mì, cả chủ cửa hàng lẫn anh shipper đều rất phấn khởi nhưng không thể ngờ khi giao đồ ăn tới nơi, họ mới biết mình đã bị...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h