Đi giao hàng lúc mưa bão, anh shipper xúc động vì món quà và chiếc phong bì từ cô gái

Ngày 14/05/2020 19:30 PM (GMT+7)

Sau khi giao xong đơn hàng cho khách, anh shipper này đã nhận được một vài món đồ cũng một tờ ghi chú. Khi mở nó ra đọc, anh đã vô cùng bất ngờ và cảm động.

Lòng tốt luôn có mặt ở khắp mọi nơi và mới đây, một câu chuyện về anh shipper với khách hàng của mình đã nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng vì quá đáng yêu. 

Câu chuyện được anh shipper có tên Stomper Shehzad chia sẻ trên trang cá nhân của mình đã nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó, anh Stomper kể rằng mấy ngày nay, thời tiết tại Singapore rất thất thường, hay xảy ra mưa bão nhưng không vì thế mà công việc của anh ngừng lại, thậm chí còn càng bận rộn hơn khi các đơn đặt hàng online tăng lên vì mọi người hạn chế ra đường.

Đi giao hàng lúc mưa bão, anh shipper xúc động vì món quà và chiếc phong bì từ cô gái - 1

Anh Stomper nhận được món quà và tờ giấy nhắn của khách.

Vào ngày 4/5 vừa qua, anh Stomper đang đi làm như thường lệ. Tuy nhiên hôm đó, một điều đặc biệt đã đến với anh shipper này. Sau khi giao đơn hàng tận nơi cho khách, anh Stomper đã được tặng một vài món đồ và một tờ giấy ghi chú. Khi đã hoàn thành công việc, anh Stomper mới mở tờ giấy này ra và bất ngờ khi đọc được lời nhắn từ khách hàng của mình.

"Gửi tới người anh hùng giao hàng. Món quà nhỏ này sự biết ơn và đánh giá cao của chúng tôi tới những người như bạn. Chúc bạn một ngày tốt lành. Hãy đi lại an toàn nhé", tờ giấy của khách đã ghi.

Bên cạnh đó, anh Stomper cũng được khách hàng của mình tặng thêm một hộp sữa, khăn giấy, khẩu trang để đảm bảo an toàn cho mùa dịch và một chiếc phong bì đỏ đựng tiền "bo" tuy không quá lớn nhưng rất ý nghĩa.

Đi giao hàng lúc mưa bão, anh shipper xúc động vì món quà và chiếc phong bì từ cô gái - 2

Dù không phải món quà đắt tiền nhưng nó đã khiến anh Stomper vô cùng cảm động.

Anh Stomper chia sẻ cảm xúc khi nhận được món quà từ khách: "Trời mưa rất to và tôi cố gắng để giao hàng đúng giờ. Nhưng khi gặp những khách hàng đáng yêu như vậy, mọi mệt mỏi của tôi đều tan biến hết. Cô ấy rất tốt bụng và tôi hạnh phúc tới bật khóc khi gặp những người như thế. Thời điểm hiện tại ai cũng khó khăn nhưng cô ấy đã tạo nên sự khác biệt. Gửi tới khách hàng của tôi, cảm ơn bạn rất nhiều".

Anh Stomper cũng nói thêm rằng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên công việc của anh và những người xung quanh cũng gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên khi nhìn lại những khách hàng như vậy, anh lại có thêm động lực để cố gắng làm việc.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc khi mọi người đánh giá cao nỗ lực của chúng tôi. Khách hàng đã cho tôi một chiếc phong bì đỏ nhưng tôi sẽ không dùng số tiền đó vì nó rất đặc biệt đối với tôi", anh Stomper chia sẻ.

Nhận đơn hàng trà sữa gần 3 triệu, chủ tiệm ship tận nơi mới phát hiện sự thật đắng lòng
Vốn đã không làm ăn được trong đợt dịch bệnh xảy ra, cửa hàng này lại càng thêm tức giận và phẫn nộ trước hành động của một khách hàng.
Khánh Hằng (Dịch từ Stomp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h