Tin tức 24h: Đi hưởng trăng mật, cứu vợ mang bầu bị sóng cuốn, chồng tử vong thương tâm

Ngày 14/05/2018 18:47 PM (GMT+7)

Hai vợ chồng chị T cưới nhau được 1 tháng nên rủ nhau đi hưởng tuần trăng mật, không may, cả hai bị sóng cuốn trôi, người chồng tử vong thương tâm.

Khoảng 16h30 ngày 13/5, vợ chồng chị H.T.T (19 tuổi, xã Nghĩa Thuận, TX. Thái Hòa, Nghệ An) ra bãi biển Quỳnh Nghĩa (huyện  Quỳnh Lưu) tắm mát. Đây là chuyến đi hưởng tuần trăng mật của hai người sau kết hôn 1 tháng, đặc biệt chị T. đang mang bầu đứa con đầu lòng.

Trong lúc tắm biển, chị T. không may bị sóng cuốn ra xa. Thấy vậy, người chồng đã chạy ra ứng cứu nhưng do gió bất ngờ thổi mạnh cùng sóng lớn nên cả hai bị nước nhấn chìm.

Tin tức 24h: Đi hưởng trăng mật, cứu vợ mang bầu bị sóng cuốn, chồng tử vong thương tâm - 1

Bãi biển Quỳnh Nghĩa - nơi người chồng tử vong khi cứu vợ mang bầu bị sóng cuốn trôi

Khi phát hiện sự việc, anh Hải – người dân địa phương đã vội bơi ra cứu người. Hai vợ chồng chị T. được đưa vào bờ, nhưng người chồng không qua khỏi.

Sau đó chị T. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng dịch tràn màng phổi ngập nước và đang được theo dõi. Riêng thi thể người chồng  được bàn giao cho gia đình.

>> Xem thêm: Đi hưởng tuần trăng mật, chồng tử vong khi cứu vợ đang mang bầu bị sóng biển cuốn trôi

Bị cho là "vô tâm" với hai hiệp sĩ cướp đâm tử vong, chủ xe SH nói gì?

Trong đêm 13/5, một vụ cướp xe SH đã xảy ra tại đường CMT8, quận 3, Tp.HCM. Khi bắt gặp sự việc một nhóm hiệp sĩ đã xông vào khống chế tên cướp nhưng không may 2 hiệp sĩ đã bị chúng đâm tử vong. Vụ việc được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. 

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội nhiều người đã đăng tải hình ảnh và những bình luận thờ ơ trước cái chết của hai hiệp sĩ của một tài khoản có tên D.TN - người được cho là của chủ nhân chiếc xe SH. 

Tin tức 24h: Đi hưởng trăng mật, cứu vợ mang bầu bị sóng cuốn, chồng tử vong thương tâm - 2

Đoạn chia sẻ nói về sự thờ ơ của chủ xe SH được nhóm hiệp sĩ giúp đỡ lấy lại xe từ tên cướp, 2 trong số hiệp sĩ đó bị tên cướp đâm tử vong đêm 13/5.

Thậm chí, hình ảnh chụp đoạn bình luận của D.TN khi nói đến cái chết của hai hiệp sĩ: "điều này không liên quan tới tôi" được lan truyền chóng mặt và bị hàng nghìn cư dân mạng đã ném đá không thương tiếc.

Ngay sau khi đăng tải, trên tài khoản có tên Nguyễn Việt Sin đã xuất hiện một đoạn clip nói chuyện với chủ nhân của chiếc xe SH trong vụ cướp đêm qua, người này có tên thật là Ph., anh Sin cho hay "bản thân anh Ph. bị fake nick và comment gây bức xúc, mọi sự chỉ là hiểu lầm".

Trong cuộc hội thoại anh Ph. cho biết, "Khoảng 20h mình có ghé shop ở Lê Văn Sỹ mua quần và dựng xe ở ngoài. Sau khoảng 10 phút mình nhìn ra ngoài không thấy xe đâu, chạy ra thấy xe của mình nằm chồng lên một chiếc xe wave, mình tưởng là hai bên giang hồ đánh nhau vì mình thấy có dao nên sợ quá đi vào, lúc sau mới biết là hiệp sĩ.

Lúc mình ra thì thấy hai hiệp sĩ đã nằm tại đó rồi, và công an phường chạy lên. Còn những bình luận trên facebook là giả tạo chứ không phải mình bình luận, mình còn ở đó đến 2h đêm làm việc với công an".

>> Xem thêm: Chủ xe SH lên tiếng khi dân mạng ném đá vì “thờ ơ” trước sự ra đi của hiệp sĩ

Hai bé sinh non sống sót thần kỳ sau 74 ngày chiến đấu với "tử thần"

Ngày 14/5, lãnh đạo Khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai cho biết, khoa vừa cứu sống thành công ca sinh non ở tuần thứ 28 với cân nặng một cháu nặng 0,9kg, một cháu nặng 1,1kg.

Trước đó, Bệnh viện Bạch Mai có tiếp nhận một sản phụ mang thai ở tuần 28, nhập viện trong tình trạng vỡ ối.

Các bác sĩ tiến hành mổ cấp cứu, hai cháu bé là Nguyễn Phạm Yến Chi (0,9 kg) và Nguyễn Hữu Quân (1,1 kg) lần lượt chào đời, nhưng do bị sinh non, nhẹ cân nên các cháu đều trong tình trạng nguy kịch.

BS Phạm Thị Mai (Khoa Nhi – BV Bạch Mai) cho biết, khi thai nhi ra khỏi bụng mẹ, bé Nguyễn Phạm Yến Chi, toàn thân tím tái, rất nhiều mảng bầm tím trên da, mềm nhẽo, không tự khóc, tự thở được, nhịp tim rời rạc.

Tin tức 24h: Đi hưởng trăng mật, cứu vợ mang bầu bị sóng cuốn, chồng tử vong thương tâm - 3

Các bác sĩ đang tiến hành chăm sóc trẻ sinh non tại khoa Nhi.

Các bác sĩ nhanh chóng tiến hành hồi sức tim phổi một cách tích cực bằng các biện pháp: ép tim, đặt ống bóp bóng qua nội khí quản, dùng thuốc trợ tim... Sau khoảng 2 phút hồi sức tích cực, bé đã hồng hào hơn, có những phản xạ của sự sống và được chuyển về Khoa Nhi để tiếp tục hồi sức.

Em bé thứ 2 là Nguyễn Hữu Quân ra đời với tình trạng khá hơn, nhưng cũng không tự thở được, cũng phải bóp bóng và đặt ống nội khí quản.

Suốt thời gian hơn 2 tháng điều trị, các bác sĩ phải nhiều lần hội chẩn tìm phương án điều trị thích hợp cho 2 bé. Dù tình trạng suy hô hấp cải thiện, tuy nhiên 2 bé song sinh vẫn còn rất nhiều bệnh cảnh kèm theo phức tạp và nặng nề, đòi hỏi sự chăm sóc điều trị hết sức chu đáo.

>> Xem thêm: Hai bé sinh non ở tuần thứ 28, nặng chưa đến 1kg sống sót thần kỳ sau 74 ngày

Vụ 2 hiệp sĩ bị cướp đâm tử vong: Công an bắt nóng 1 nghi can
Một nghi can liên quan đến vụ băng cướp tấn công nhóm "hiệp sĩ đường phố" đã bị công an bắt giữ và tiến hành lấy lời khai.
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h