Tin tức 24h: Diễn biến bất ngờ vụ chồng châm lửa thiêu chết cả nhà 4 người ở Lâm Đồng

Ngày 13/12/2019 20:00 PM (GMT+7)

Chị gái của người chồng cho biết trên chuyến xe cấp cứu đến bệnh viện 2 vợ chồng vẫn cãi nhau, oán hận vẫn chưa được xóa bỏ.

Diễn biến bất ngờ vụ chồng châm lửa thiêu chết cả nhà 4 người ở Lâm Đồng

Mới đây, vụ việc chồng châm lửa thiêu chết cả nhà 4 người ở tổ dân phố 1C, thị trấn Đà Tẻh, huyện Đà Tẻh, tỉnh Lâm Đồng khiến dư luận phẫn nộ. Chị S., ngụ huyện Đà Tẻh - là chị ruột của anh K'Nh., SN 1997, người chồng châm lửa thiêu chết vợ và 2 con nhỏ.

"Lý do cãi nhau thường ngày của vợ chồng K'Nh. rất vụn vặt. Tối hôm xảy ra vụ việc, tức ngày 10/12, vợ chồng K'Nh. tiếp tục cãi nhau như mọi ngày. Thế nên, không ai để ý, cho đến khi xảy ra sự việc, mọi người không kịp cứu cả nhà K'Nh..

Tin tức 24h: Diễn biến bất ngờ vụ chồng châm lửa thiêu chết cả nhà 4 người ở Lâm Đồng - 1

Bốn cỗ quan tài nằm cạnh nhau trong đám tang đẫm lệ.

Mặc dù, ở căn phòng kế bên, người chị dâu nghe tiếng chửi nhau và cũng nghĩ chuyện bình thường của mọi ngày. Vợ chồng K'Nh. không la hét, chỉ có tiếng cãi nhau nho nhỏ.

Đến khi bình xăng nổ tung, người chị dâu mới hốt hoảng gọi điện cho người thân. Đồng thời, chị ấy cầu cứu mọi người nhưng cửa phòng đóng chặt.

Mọi người phá cửa vô thì bé con gái lớn chết gục ngay cửa. Ba người còn lại cháy đen. Dù cháy đen nhưng vợ chồng K'Nh. vẫn hết sức tỉnh táo.

"Nghe tin, tôi chạy đến nhà em trai thì một cảnh tượng bàng hoàng, cháu gái lớn đã chết, cháu nhỏ và vợ chồng K'Nh. được đưa đi bệnh viện.

Chúng tôi đưa cả hai vào bệnh viện Bảo Lộc, hai đứa vẫn còn cãi nhau. Đến khi lên cùng một xe cấp cứu để chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, hai đứa vẫn tiếp tục cãi cho đến khi tắt thở. Tôi không biết chúng nó không hài lòng gì về nhau, có khúc mắc gì mà cãi nhau từ ngày này qua ngày khác, đến khi sắp chết vẫn còn chưa hiểu chuyện", chị S., chị gái của K'Nh khóc nức nở kể lại sự việc.

Không khí tại Hà Nội ở ngưỡng "rất có hại cho sức khỏe mọi người"

Các hệ thống quan trắc đều ghi nhận tình hình ô nhiễm không khí nghiêm trọng tiếp tục diễn ra vào hôm nay tại miền Bắc và TPHCM, đặc biệt là tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Theo hệ thống quan trắc của Tổng cục Môi trường tại 556 Nguyễn Văn Cừ, chất lượng không khí tại Hà Nội xấp xỉ ngưỡng tím (AQI xấp xỉ 200), - ngưỡng rất có hại cho sức khỏe mọi người. Tại trạm quan trắc ở vườn hoa phường Hồng Hà, Quảng Ninh, chỉ số AQI ở ngưỡng đỏ - có hại cho sức khỏe mọi người.

Tin tức 24h: Diễn biến bất ngờ vụ chồng châm lửa thiêu chết cả nhà 4 người ở Lâm Đồng - 2

Ô nhiễm lên ngưỡng nguy hại vào sáng sớm nay, theo ghi nhận của hệ thống quan trắc Đại sứ quán Mỹ.

Hệ thống quan trắc của Đại sứ quán Mỹ sáng sớm nay ghi nhận ô nhiễm không khí lên ngưỡng nâu-nguy hại (ngưỡng cao nhất trong ô nhiễm không khí- mọi người nên ở trong nhà), sau đó chuyển dần sang ngưỡng tím.

Hệ thống PAMAir ghi nhận ô nhiễm nghiêm trọng ở khắp miền Bắc với ngưỡng tím, ngưỡng nâu là chủ yếu lúc sáng nay, sau đó chuyển dần sang ngưỡng đỏ.

Bị cướp giật điện thoại, cha và con gái 22 tuổi ngã vào xe tải 

Thông tin ban đầu, sáng sớm nay ngày 13/12, ông P.V.K (64 tuổi, huyện Hóc Môn) điều khiển xe máy chở con gái là chị Ph.(22 tuổi) trên đường đi làm. Khi đến đường Dương Công, đoạn qua xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP. HCM thì bị hai thanh niên bịt khẩu trang đi xe máy từ phía sau lao lên giật điện thoại của chị Ph. đang cầm trên tay.

Con gái bị giật điện thoại bất ngờ, người cha loạng choạng tay lái rồi ngã vào xe tải đang đang đi đúng phần đường ở chiều ngược lại.

Tin tức 24h: Diễn biến bất ngờ vụ chồng châm lửa thiêu chết cả nhà 4 người ở Lâm Đồng - 3

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn khiến xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, cả hai cha con bị thương được người dân gần đó đưa đi bệnh viện Xuyên Á (huyện Củ Chi) cấp cứu.

Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán ông K bị gãy tám xương sườn, xương bả vai và hai xương ở tay, dập gan, tràn dịch màng phổi. Còn chị Ph. bị xây xát và được xuất viện ngay trong ngày sau khi sơ cứu ban đầu.

Nhận được tin báo, cơ cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc, truy xét 2 đối tượng cướp giật.

Dân làng làm cỗ đón thủ môn Văn Toản trở về

Ngày 12/12, ngay từ đầu làng thôn Hữu Quan, xã Dương Quan (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), người dân địa phương đã treo nhiều cờ hoa, băng-rôn, đèn sáng để chào đón thủ môn Văn Toản - người vừa cùng đội U22 Việt Nam giành chiếc huy chương vàng SEA Games 30 lịch sử.

Theo ghi nhận của phóng viên, rất đông bà con nhân dân các vùng lân cận tìm đến chia vui, gặp gỡ khi biết tin Văn Toản trở về nhà. Ngoài ra, các thầy cô giáo cũ của Toản và đội bóng CLB ở xã mà Toản tham gia trước cũng đến chia vui.

Phía gia đình Văn Toản cho biết, buổi tiệc giao lưu hôm nay do 1 doanh nghiệp của địa phương đề nghị với gia đình cho phép tổ chức.

Cơ trưởng chuyến bay chở các nhà vô địch kể những chuyện lạ
Đội hình tiếp viên tuyển chọn chỉn chu, suất ăn 4 sao, thậm chí có cả tiệc rượu nhỏ cùng bánh trái sau bữa ăn nóng… được bố trí đặc biệt như chuyên cơ...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h