Vụ người phụ nữ chết trong căn nhà bốc cháy: Nghi bị sát hại rồi đốt xác phi tang

Ngày 29/10/2020 10:15 AM (GMT+7)

Liên quan vụ người phụ nữ chết trong căn nhà bốc cháy ở TP.HCM, cơ quan Công an xác định đây là một vụ án mạng, nạn nhân bị sát hại rồi đốt xác phi tang.

Ngày 28/10, Công an quận Phú Nhuận đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại rồi đốt xác phi tang tại một căn nhà trong hẻm 50 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Vụ người phụ nữ chết trong căn nhà bốc cháy: Nghi bị sát hại rồi đốt xác phi tang - 1

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM

Trước đó, vào chiều ngày 27/10, người dân trong hẻm 50 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận Phú Nhuận phát hiện lửa và khói bùng phát tại 1 căn nhà nên họ hô hoán nhau chữa cháy và báo lực lượng chức năng tới hỗ trợ.

Sau khi dập lửa, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một người phụ nữ trên tầng 2 của căn nhà. Danh tính nạn nhân được xác định là bà N.T.N. (SN 1954, ngụ quận Phú Nhuận).

Quá trình khám nghiệm căn nhà 4 tầng bị cháy, cơ quan điều tra phát hiện bà N. đã tử vong ở lầu 2. Tuy nhiên, nạn nhân có vết đâm ở cổ, đã chết trước đó và nhiều tài sản trong nhà bị mất. Cơ quan công an nhận định nạn nhân bị sát hại rồi đốt xác phi tang dẫn đến cháy nhà.

Được biết, bà N. mới mua căn nhà trên và sinh sống tại đây được khoảng 3 tháng.

Hiện Công an TP.HCM phối hợp cùng công an quận Phú Nhuận tung nhiều trinh sát để truy bắt hung thủ sát hại bà N.

Vụ sát hại chủ nợ, đốt xác trong thùng phuy: Hé lộ hành trình chạy trốn trong đêm
GiadinhNet - Sau khi đốt xác anh L. trong thùng phuy, đến khoảng 16h30 cùng ngày, Tuấn đến cửa hàng điện thoại bán chiếc điện thoại di động của nạn...
Theo Hoàng Yên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h