Tin tức 24h: Dòng chia sẻ ám ảnh của nghi phạm trước khi truy sát bố mẹ người yêu

Ngày 06/10/2019 19:00 PM (GMT+7)

Trước khi đến nhà người yêu cũ, đối tượng Tuấn đã đăng trên Facebook cá nhân với nội dung "Anh em bạn bè ở lại vui vẻ, mình phải đi một nơi rất xa đây".

Dòng chia sẻ ám ảnh của nghi phạm trước khi truy sát bố mẹ người yêu

Xác nhận sự viêc với PV vào trưa nay (6/10), đại diện UBND phường Hà Tu, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, khoảng 21h20 đêm qua (5/10), trên địa bàn phường xảy ra vụ việc khiến người dân hoảng sợ khi 1 nam thanh niên cầm dao chém bố mẹ của bạn gái bị thương. Ngay sau đó, vụ việc được cấp báo cho cơ quan chức năng.

Tin tức 24h: Dòng chia sẻ ám ảnh của nghi phạm trước khi truy sát bố mẹ người yêu - 1

Đối tượng Tuấn bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó

Trước khi xảy ra sự việc, do mâu thuẫn tình cảm nên sau khi uống rượu, Nguyễn Anh Tuấn (SN 1999), trú tại phường Cao Thắng (TP. Hạ Long) mang theo hung khí đến nhà ông Nguyễn Xuân Thoa (SN 1971) và bà Hà Thị Thanh Thúy (SN 1975), trú tại tổ 9, khu 2, phường Hà Tu để gặp bạn gái.

Sau khi không gặp bạn gái và bị vợ chồng ông Thoa bảo về khiến đối tượng bực tức. Ngay lập tức, Tuấn dùng hung khí mang theo chém ông Thoa nhiều nhát vào đầu, mặt và tay. Thấy vậy, bà Thoa chạy ra can ngăn cũng bị chém vào tay.

Tin tức 24h: Dòng chia sẻ ám ảnh của nghi phạm trước khi truy sát bố mẹ người yêu - 2

Nội dung đối tượng Tuấn đăng tải trên trang cá nhân Facebook trước khi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo của nhân dân, Công an TP. Hạ Long phối hợp với chính quyền sở tại có mặt tại nơi xảy ra sự việc sử dụng các biện pháp nghiệp vụ khống chế đối tượng; đồng thời, đưa các nạn nhân được đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Hiện, lực lượng chức năng đang tạm giữ đối tượng Tuấn và điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Được biết, trước khi đến nhà bạn gái, đối tượng Tuấn đã đăng trên Facebook cá nhân với nội dung: "Anh em bạn bè ở lại vui vẻ, mình phải đi một nơi rất xa đây". Nguyên nhân ban đầu xảy ra sự việc trên được cho rằng bởi nghi phạm bị ngăn cấm trong chuyện tình cảm.

Hoàn tất tẩy độc môi trường ở nhà máy Rạng Đông

Viện Hóa học Môi trường Quân sự, Binh chủng Hóa học vừa tuyên bố đã hoàn tất việc tiêu tẩy thủy ngân ở khu vực của Công ty bóng đèn phích nước Rạng Đông (quận Thanh Xuân) và bàn giao cho công ty. 

Thượng tá Đậu Xuân Hoài, Phó Viện trưởng Viện Hóa học môi trường quân sự, Binh chủng Hóa học cho biết,  cơ quan này đã sử dụng các loại hóa chất, vật liệu để cô lập chống lan tỏa thủy ngân phát tán ra môi trường bên ngoài, đặc biệt là 2 kho đèn huỳnh quang. Sau khi chống lan tỏa, cô lập nguồn ô nhiễm, các chuyên gia của Viện Hóa học môi trường Quân sự đã tiến hành tiêu tẩy toàn bộ hiện trường của khu vực cháy với rất nhiều công đoạn khác nhau và giải pháp này được Sở Tài nguyên và Môi trường phê duyệt sau khi lấy ý kiến của rất nhiều nhà khoa học cũng như cơ quan quản lý.

Tin tức 24h: Dòng chia sẻ ám ảnh của nghi phạm trước khi truy sát bố mẹ người yêu - 3

Khử độc môi trường Công ty Rạng Đông sau vụ cháy

Trong thời gian tới, Binh chủng Hóa học sẽ tiếp tục theo dõi các chỉ số môi trường và sẽ tiếp tục tẩy độc nếu có vấn đề phát sinh. Sở Tài nguyên Và Môi trường sẽ tiếp tục tiến hành quan trắc không khí khu vực trong Công ty Rạng Đông và khu vực xung quanh, đồng thời sẽ đưa ra kết luận môi trường nơi đây đã thực sự an toàn hay chưa.

Chị lao công Hà Tĩnh nhặt được 20 triệu đồng tìm người trả lại

Theo thông tin từ cơ quan Công an phường Nam Hồng, TX.Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, 2 người phụ nữ trên địa đã nhặt được được số tiền hơn 20 triệu đồng và tìm người đánh rơi để trả lại.

Theo đó, vào khoảng 20h30 ngày 4/10, trong lúc đang làm nhiệm vụ thu gom rác thải vệ sinh môi trường trên tuyến đường Nguyễn Đổng Chi, TX.Hồng Lĩnh, chị Trần Thị Hồng Lam (SN 1974), trú tại phường Bắc Hồng, TX.Hồng Lĩnh một chiếc ví.

Tin tức 24h: Dòng chia sẻ ám ảnh của nghi phạm trước khi truy sát bố mẹ người yêu - 4

Chị Lam, chị Liên cùng cơ quan công an trao trả tài sản cho người đánh rơi.

Ngay sau đó, chị Lam đã gọi chị Đỗ Thị Liên (SN 1971), trú ở phường Nam Hồng, đang kinh doanh dịch vụ ăn uống ở gần đó để cùng mở chiếc ví kiểm tra. Bên trong chiếc ví có hơn 20 triệu đồng và một số giấy tờ quan trọng. Chị Lam và Liên hỏi những người xung quanh để xác định chủ nhân nhưng không ai nhận nên 2 phụ nữ đã mang số tài sản trên đến Công an phường Nam Hồng trình báo, nhờ tìm người đánh rơi để trả lại. 

Không lâu sau đó, Công an phường Nam Hồng đã thông báo, liên lạc và đã tìm được người bị mất tài sản đó là anh Đinh Quang Vũ (SN 1990), trú tại phường Nam Hồng, TX.Hồng Lĩnh.

Shipper giao đồ ăn lúc 2h sáng gặp khách nữ mời gọi: Anh có muốn vào xem một chút không
Sau khi giao đồ ăn, anh chàng shipper đột nhiên bị cô gái mời gọi và cách xử lý tình huống khó xử này của anh đã nhận được sự chú ý lớn.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h