Shipper giao đồ ăn lúc 2h sáng gặp khách nữ mời gọi: "Anh có muốn vào "xem một chút" không"

Ngày 06/10/2019 09:38 AM (GMT+7)

Sau khi giao đồ ăn, anh chàng shipper đột nhiên bị cô gái mời gọi và cách xử lý tình huống khó xử này của anh đã nhận được sự chú ý lớn.

Nghề shipper quả thực là một công việc vất vả, tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng và cũng gặp phải vô số tình huống "dở khóc dở cười". Trước đó, cư dân mạng đã lan truyền câu chuyện một anh shipper bị kiện vì giao bao su muộn 8 phút, khiến nữ khách hàng mang thai, thì mới đây, một tình huống khác trớ trêu không kém cũng đang nhận được sự quan tâm lớn.

Câu chuyện được đăng tải trên một diễn đàn Facebook có tên "Uber Eats", là nơi để các shipper kể về những tình huống oái oăm mà mình gặp phải khi làm việc. Theo đó, một anh shipper có tên Xiaoli (tên giả) đã nhận được đơn hàng giao đồ ăn tới một khu chung cư cũ vào lúc 2h sáng.

Shipper giao đồ ăn lúc 2h sáng gặp khách nữ mời gọi: amp;#34;Anh có muốn vào amp;#34;xem một chútamp;#34; khôngamp;#34; - 1

Lời đề nghị của nữ khách hàng khiến anh shipper sốc nặng (Ảnh minh họa)

Sau khi nhận hàng và đưa tới nơi, anh Xiaoli đã nhấn chuông cửa. Vài giây sau, một người phụ nữ khoảng 35 tuổi chạy ra mở cửa cho anh và nhận đồ ăn. Tuy nhiên khi người phụ nữ này cúi xuống để xách đồ ăn, anh Xiaoli đã choáng nặng khi nhận ra cô ta không mặc đồ lót, khiến cho vòng một "khủng" bị lộ hoàn toàn trước mặt anh. Điều này khiến Xiaoli vô cùng ngại ngùng và bối rối, muốn nhận tiền giao hàng nhưng lắp bắp không nói nên lời.

Dường như nhận thấy sự bối rối của anh Xiaoli, nữ khách hàng đột nhiên mở lời: "Sao vậy, anh đang xấu hổ à? Tôi thậm chí đang không mặc đồ lót. Anh có muốn vào trong xem một chút không? Tôi sống một mình, tôi chỉ vừa mới tắm xong".

Lời mời gọi của nữ khách hàng nóng bỏng khiến anh Xiaoli gần như chết lặng, không biết phải trả lời yêu cầu kỳ quặc này thế nào. Nếu là một người đàn ông có suy nghĩ đồi bại, Xiaoli hẳn đã đồng ý vào trong nhưng ngược lại, sau 2 giây suy nghĩ, chàng trai này chỉ cúi đầu chào rồi đi thẳng xuống nhà xe, rời khỏi căn hộ đó ngay lập tức.

"Thật kinh khủng. Nó thật sự rất đáng sợ", Xiaoli chia sẻ. Chàng trai đã "giữ mình" thành công khỏi nữ khách hàng "thèm khát" nhưng vẫn cảm thấy vô cùng sợ hãi khi nhớ lại.

Câu chuyện của anh shipper này hiện đang gây "bão" dân mạng với hàng nghìn bình luận: "Thật là một chàng trai đầy nghị lực", "Chắc chắn món ăn cô ấy gọi là thịt", "Địa chỉ của khách hàng này ở đâu vậy?"... Tuy nhiên, một số cư dân mạng cũng nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện.

Làm bạn với anh shipper sau nhiều lần đặt hàng, cô gái hốt hoảng khi về nhà lúc sáng sớm
Sau nhiều lần gặp một anh shipper giao hàng tới nhà mình, người phụ nữ thậm chí còn tin tưởng tới mức kết bạn trên mạng với anh ta, không thể ngờ...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng