Tin tức 24h: Dòng trạng thái buồn trên Facebook của cô gái 18 tuổi nhảy cầu hôm mùng 1 Tết

HÀ ANH - Ngày 14/02/2021 20:30 PM (GMT+7)

"Bi kịch lớn nhất trên đời này không phải là bạn không xinh đẹp, cũng không phải vì nhà bạn nghèo. Cũng chẳng phải là do bạn không có tài năng gì... mà đó là yêu nhầm người hoặc cưới nhầm người!", Tr. viết trên Facebook cá nhân.

Theo thông tin trên báo Đất Việt, tối ngày 13/2/2021, cơ quan chức năng TP. Tuyên Quang vẫn đang tổ chức tìm kiếm Đinh Thủy Tr. (18, trú tại Tổ 18, phường An Tường, TP Tuyên Quang) xung quanh khu vực cầu Tình Húc theo sự trình báo của quần chúng nhân dân.

Trước đó, vào chiều ngày 12/2/2021 (tức ngày mùng 1 Tết Nguyên đán) nhiều người thấy Tr. đứng trên cầu Tình Húc rất lâu rồi bỏ lại các vật dụng cá nhân như dép, điện thoại, xe máy rồi gieo mình xuống sông.

Tin tức 24h: Dòng trạng thái buồn trên Facebook của cô gái 18 tuổi nhảy cầu hôm mùng 1 Tết - 1

Lực lượng chức năng tỉnh Tuyên Quang đang nỗ lực tìm kiếm tung tích nạn nhân - Ảnh: CA TP Tuyên Quang.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện cơ quan Công an TP.Tuyên Quang cho biết, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại Cầu Tình Húc xảy ra vụ việc có người nhảy cầu tự tử, Công an TP.Tuyên Quang đã nhanh chóng tổ chức xác minh nhân thân chủ chiếc xe máy do nạn nhân để lại trên cầu, lấy lời khai người làm chứng; huy động lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ và các lực lượng chức năng khác cùng gia đình tổ chức tìm nạn nhân.

Qua xác minh bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Đinh Thủy Tr.

Nhiều người đã tìm thấy những dòng trạng thái buồn của Tr. đăng ít giờ trước khi có nghi vấn cô gái nhảy cầu tự tử. "Bi kịch lớn nhất trên đời này không phải là bạn không xinh đẹp, cũng không phải vì nhà bạn nghèo. Cũng chẳng phải là do bạn không có tài năng gì... mà đó là yêu nhầm người hoặc cưới nhầm người !

Tạm biệt 2021", Tr. đã viết trên trang Facebook cá nhân.

Đã hơn 20 giờ tìm kiếm vẫn chưa xác định được tung tích nạn nhân.

Theo đó, cơ quan Công an TP.Tuyên Quang thông báo, nếu ai phát hiện ra tung tích nạn nhân thì kịp thời báo cho cơ quan Công an qua số điện thoại 02073.822.657; hoặc liên lạc cho gia đình nạn nhân theo số điện thoại anh Hùng (là cậu của nạn nhân) 0986.296.836.

5 ngày Tết, toàn quốc xảy ra 123 vụ TNGT

Chiều 14/2, thông tin từ Uỷ ban ATGT Quốc gia cho biết, cùng ngày,  toàn quốc xảy ra 28 vụ TNGT, làm chết 15 người, bị thương 23 người. Tất cả đều là TNGT đường bộ. Đường sắt và đường thủy không xảy ra TNGT. So với cùng kỳ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 giảm 5 vụ (-15,2%), giảm 4 người chết (-21,1%), giảm 20 người bị thương (- 47%).

Như vậy, sau 5 ngày nghỉ Tết Nguyên đán, từ ngày 10/2 đến ngày 14/12 (tức từ 29 tháng Chạp đến Mùng 3 Tết Tân Sửu 2021), toàn quốc xảy ra 123 vụ, làm chết 75 người, bị thương 74 người. 

So với 5 ngày Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 giảm 15 vụ (-10,8%) , giảm 27 người chết(-26,4%), giảm 34 người bị thương (-31,4%).

Liên quan đến vấn đề tuần tra kiểm soát, CSGT Công an 63/63 địa phương, đã kiểm tra, phát hiện xử lý 1.879 trường hợp vi phạm; phạt tiền 2,189 tỷ đồng; tạm giữ 15 xe ô tô, 699 xe môtô; tước 296 GPLX các loại, trong đó xử lý 374 trường hợp vi phạm nồng độ cồn. 

Trong đó, các đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc, đã kiểm tra, phát hiện xử lý 6 trường hợp, nộp kho bạc 24 triệu đồng, tước 6 giấy phép lái xe. 

Đường thủy: Đã kiểm tra, phát hiện xử lý 17 trường hợp vi phạm, phạt tiền 14 triệu đồng. Đường sắt: các đơn vị đã nắm tình hình công tác bảo đảm TTATGT tại 8 chuyến tàu khách, kiểm tra quy trình tác nghiệp của nhân viên đường sắt.

Thông tin qua đường dây nóng, trong ngày mùng 3 Tết (14/2), có 5 cuộc gọi và tin nhắn của người dân phản ánh đến đường dây nóng của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia. Các cuộc gọi đã được chuyển tới các cơ quan chức năng để điều tra, xác minh và xử lý kịp thời.

Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng Uỷ ban ATGT Quốc gia đánh giá,  sau 5 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tình hình TTATGT về cơ bản được bảo đảm tốt, TNGT đã giảm sâu cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương so với cùng kỳ nghỉ Tết Canh Tý. Đặc biệt, tai nạn thương tích nói chung và TNGT nói riêng liên quan tới nồng độ cồn đã giảm sâu so với các năm trước. 

Đã bắt được nghi phạm sát hại 2 người đàn ông ở TP.Thủ Đức sáng mùng 1 Tết

Ngày 14/2 (tức mùng 3 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021), Công an TP.Thủ Đức cho biết, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM, đã bắt giữ được nghi phạm sát hại 2 người đàn ông ở khu vực vào sáng ngày mùng 1 Tết.

Bước đầu, nghi phạm thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn từ trước. Do vụ án đang trong quá trình điều tra mở rộng nên công an chưa công bố danh tính của nghi phạm.

Tin tức 24h: Dòng trạng thái buồn trên Facebook của cô gái 18 tuổi nhảy cầu hôm mùng 1 Tết - 2

Công an phong toả hiện trường.

Như báo Dân Việt đã thông tin, sáng 12/2 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021), một số người dân đi ngang qua căn nhà ở đường số 8, KP. Phước Hiệp, phường Long Trường, TP.Thủ Đức (TP.HCM) nhìn thấy 2 người đàn ông nằm bất động trong căn nhà cấp 4 tại đây.

Do nghi vấn nên người dân đi vào kiểm tra thì phát hiện cả 2 đã tử vong với nhiều thương tích trên người. Sự việc sau đó được báo cho công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Qua khám nghiệm, công an nhận định cả 2 nạn nhân bị sát hại.

Hà Nội: Người đàn ông Nhật tử vong ở khách sạn Somerset Westpoint dương tính SARS-CoV-2

Chiều 14/2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội xác nhận thông tin người đàn ông quốc tịch Nhật Bản tử vong tại khách sạn Someset Westpoint số 2 đường Tây Hồ (phường Quảng An, quận Tây Hồ) có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, khoảng 21h45 ngày 13/2, Trạm Y tế phường Quảng An báo cáo lên Trung tâm Y tế quận Tây Hồ về việc phát hiện một người đàn ông nước ngoài tử vong tại khách sạn Someset Westpoint.

Người đàn ông này sinh năm 1967, nhập cảnh Việt Nam hôm 17/1, cách ly tập trung tại phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Trong thời gian cách ly, ông có 2 lần âm tính với SARS-CoV-2 vào hai ngày 17/1 và 31/1.

Sau thời gian cách ly, người đàn ông 54 tuổi di chuyển bằng máy bay từ sân bay Tân Sơn Nhất ra Hà Nội và tiếp tục tự cách ly tại khách sạn Someset Westpoint từ khoảng 2h chiều 1/2. 

Ngày 13/2 là ngày thứ 13 người đàn ông này thuê tại tầng 9 của khách sạn.

Sau khi nhận được thông tin, Trung tâm Y tế quận Tây Hồ đã chỉ đạo Đội đáp ứng nhanh số 3 của Trung tâm và cán bộ Trạm Y tế Quảng An thực hiện điều tra, rà soát. Qua trao đổi với người đại diện khách sạn và công an phường, cho thấy thời gian phát hiện bệnh nhân tử vong khoảng hơn 19h. Ngay lập tức, phía khách sạn đã báo cấp cứu 115 và cơ quan công an, cán bộ Trung tâm cấp cứu 115 tới khám, chẩn đoán bệnh nhân đã tử vong.

Đội đáp ứng nhanh số 3 của Trung tâm y tế quận Tây Hồ và Trạm Y tế Quảng An đã tiến hành điều tra tại khách sạn Somerset Westpoint, lấy mẫu trường hợp tử vong, phun khử khuẩn khu vực lấy mẫu và khu vực môi trường xung quanh, ngay lập tức vận chuyển mẫu lên CDC Hà Nội theo đúng quy định.

Tất cả người dân trở lại Hà Nội sau tết đều phải khai báo y tế
Ông Chử Xuân Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, yêu cầu 10.000 tổ giám sát cộng đồng nắm chắc nhân khẩu, yêu cầu người dân từ các địa phương trở lại...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h