Tin tức 24h: Hàng xóm nói gì về bé gái bị bà nội sát hại khi đi sinh nhật về?

Ngày 09/11/2019 20:21 PM (GMT+7)

Thông tin bé T. (11 tuổi, trú tại xóm Tân Sơn, xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) bị sát hại bởi chính bà nội mình là Phạm Thị Hường khiến những người hàng xóm bất ngờ…

Hàng xóm nói gì về cháu bé 11 tuổi bị bà nội sát hại?

Mấy ngày nay, cả làng quê nghèo Tân Sơn xôn xao về sự việc bà Hường sát hại chính cháu nội của mình. "Cả xóm ai cũng thương vì hai ông bà đã lớn tuổi mà phải chăm bẵm 4 đứa con thơ của người con trai. Cháu T những lúc nghỉ học cũng thường theo phụ bà ở chợ. Nhìn cảnh hai bà cháu ngồi ở chợ lúc nắng, lúc mưa mà xót", một người dân xóm Tân Sơn nói.

Gia đình bà Hường có 3 người con, hoàn cảnh rất khó khăn. Vì thế, vợ chồng anh N.D.C (người con trai đầu) vào miền Nam làm công nhân để có thêm tiền cho các con ăn học. Bốn đứa con của hai vợ chồng đều gửi hết cho ông bà nội chăm sóc. Cứ vài tháng, hai vợ chồng lại thay phiên nhau về quê nhà. "T là con thứ hai của vợ chồng anh C, được bà nội chăm bẵm từ khi chưa dứt sữa nên cháu cũng quý bà lắm. Khi được bố mẹ sắm cho chiếc xe đạp điện, đi đâu, T thường chở bà đi cùng", chị Dung (ở xóm Tân Sơn) kể.

Tin tức 24h: Hàng xóm nói gì về bé gái bị bà nội sát hại khi đi sinh nhật về? - 1

Nhắc đến cháu T, ai trong xóm cũng thương vì từ bé đã thiếu hơi ấm bố mẹ. Là chị gái lớn nên cháu T phụ giúp ông bà từ rất sớm. "Cháu T ngoan và hiền lắm. Thấy bà vất vả ra chợ buôn bán nuôi 4 anh em nên T rất thương bà. Nhà có việc phải đi đâu xa, cháu T thường chở bà đi chứ nhất quyết không để bà đạp xe một mình", một người hàng xóm cho biết.

Cô giáo Đoàn Thị Phương – giáo viên chủ nhiệm lớp cháu T ngậm ngùi: "Em T rất chăm học và thường xuyên đóng góp xây dựng bài. Trước khi xảy ra sự việc, thấy các bạn trong lớp đi dự sinh nhật bạn nói với tôi là T khóc. Hỏi chuyện thì tôi biết em T buồn vì thời gian này bố với bà cãi nhau. Nhìn vẻ ngoài, em T khá mạnh mẽ vì hay đội mũ lưỡi trai. Nhưng em sống rất nội tâm và tình cảm. Việc bà nội sát hại em vì cho rằng em hỗn láo chắc có nhiều uẩn khúc".

(Theo báo Gia đình & Xã hội)

Cháy chợ, 30 ki-ốt cháy ngùn ngụt, thiệt hại hàng tỉ đồng

Vụ cháy chợ xảy ra vào khoảng 12 giờ ngày 9-11, tại chợ Gián Khẩu, xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

Vào thời điểm trên, ngọn lửa bùng phát tại một khu vực nhỏ trong chợ, sau đó nhanh chóng lan ra các ki-ốt, gian hàng chung quanh. Ngay lập tức, các tiểu thương đã gọi điện cấp báo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Ninh Bình và các cấp chính quyền tới hỗ trợ dập lửa.

Tin tức 24h: Hàng xóm nói gì về bé gái bị bà nội sát hại khi đi sinh nhật về? - 2

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết đơn vị đã huy động hơn 70 cán bộ, chiến sĩ của lực lượng cùng 9 xe chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Khoảng 12 giờ 30 phút, vụ cháy đã được dập tắt.

Theo thống kê ban đầu, chưa phát hiện thiệt hại về người. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát trong thời tiết hanh khô nên đã thiêu trụi hơn 30 ki-ốt khu vực trung tâm chợ trong tổng số hơn 200 ki-ốt, gian hàng tại chợ. Ước tính thiệt hại về tài sản lên đến hàng tỉ đồng.

Con trai nổ súng giết bố đẻ rồi giấu xác trong bụi cây

Chiều 9/11, ông Nguyễn Đức Hải, Chủ tịch UBND xã Mạn Lạn, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ cho biết, trên địa bàn vừa xảy vụ án con trai nổ súng sát hại bố ruột. 

Theo ông Hải, cách đây vài tháng gia đình ông T. (SN 1962, trú xóm Thống Nhất, xã Mạn Lạn) xảy ra mâu thuẫn. Sau đó ông T. đã đuổi vợ và gia đình con trai tên Quý (SN 1992) ra khỏi nhà. Vợ chồng Quý cùng mẹ đã xuống nhà người thân gần đó ở.

Tin tức 24h: Hàng xóm nói gì về bé gái bị bà nội sát hại khi đi sinh nhật về? - 3

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông T.

Đến chiều 7/11, UBND xã Mạn Lạn mời các thành viên gia đình ông T. đến trụ sở giải quyết chuyện phân chia tài sản. 

Khoảng 6h ngày 8/11, ông T. ra khu vườn chuối cách nhà 500m để mở cửa cho người làm thuê đến cắt cỏ. Tại đây, Quý đã lấy súng bắn trúng người khiến ông T. gục ngã. Không dừng lại, đối tượng bắn tiếp nhiều phát đạn khiến nạn nhân tử vong. Tiếp đó, Quý kéo thi thể ông T. vào bụi cây cách hiện trường khoảng 30m rồi bỏ đi. 

Quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh, gã "biến thái" bị phạt 200.000 đồng

ngày 9/11, Công an thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang vừa ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 200.000 đồng đối với Bùi Thiên Bang (SN 1992, ngụ huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) vì có hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác.

Trước đó, Bang bị bắt quả tang khi đang quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh tại một quán ăn ở Phú Quốc.

Tin tức 24h: Hàng xóm nói gì về bé gái bị bà nội sát hại khi đi sinh nhật về? - 4

Bang bị bắt quả tang khi quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh.

Cụ thể, vào khoảng 19h30 ngày 13/10, chị L.T.M.D (SN 1997, ngụ thị trấn Dương Đông) đến một quán ăn trên đường Phan Đình Phùng để tham dự sinh nhật người bạn. Khoảng 21h cùng ngày, chị D. cùng người bạn gái vào bên trong quán vệ sinh.

Sau khi vừa vệ sinh xong, chị D. đứng lên thì phát hiện trên trần nhà có chiếc điện thoại của ai đó đưa qua. Biết bị quay lén, cô gái 9X đã chạy sang đạp cửa, cùng bạn trai bắt quả tang Bang. Bang chỉ thừa nhận có quay lén hình ảnh chị D. đang vệ sinh và xin lỗi chị này khi bị nhiều người giật lấy chiếc điện thoại kiểm tra cũng như dọa sẽ báo công an.

Bà nội mua 2 gói bảo hiểm cho cháu trước khi sát hại: Đại diện hãng bảo hiểm nói gì?
Vụ cháu T. bị bà nội sát hại ở đập nước và thông tin về việc cháu T. được mua 2 bảo hiểm trước đó đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h