Tin tức 24h: Hành động bất ngờ của con rể khi ông Donald Trump quyết không chịu nhận thua

HÀ ANH - Ngày 08/11/2020 19:10 PM (GMT+7)

Jared Kushner, con rể Tổng thống Trump đã quyết định phải có hành động khi cha vợ quyết không chịu nhận thua. Hiện tại, đương kim chủ nhân tòa Bạch Ốc vẫn không tin vào kết quả bầu cử.

Hành động bất ngờ của con rể khi ông Donald Trump quyết không chịu nhận thua

Tổng thống Donald Trump hiện rất tức giận với kết quả ông chỉ giành được 214 phiếu đại cử tri còn ông Joe Biden vượt xa với 290 phiếu. Ngay khi ứng cử viên đảng Dân chủ tuyên bố chiến thắng, ông Trump đã lập tức bày tỏ thái độ trên Twitter

Ông chủ hiện tại của Nhà Trắng viết: "Quan sát viên không được phép vào phòng đếm. Tôi thắng bầu cử, với 71 triệu phiếu bầu hợp lệ. Những điều tồi tệ đã xảy ra mà các quan sát viên không được thấy. Những điều chưa từng xảy ra. Hàng triệu phiếu bầu qua thư được gửi đến những người chưa từng yêu cầu chúng!".

Tin tức 24h: Hành động bất ngờ của con rể khi ông Donald Trump quyết không chịu nhận thua - 1

Jared Kushner được trao trọng trách khuyên ông Trump chấp nhận thua cuộc.

Chưa đến ngày chuyển giao quyền lực nên hiện tại ông Trump cùng nội các vẫn đang ở Nhà Trắng. Trong số đó có vợ chồng con gái ông - Ivanka Trump và Jared Kushner. Trước đó, Ivanka Trump và Eric Trump đều lên tiếng bênh vực cha mình thì những thành viên khác vẫn im lặng.

Tuy nhiên, trước thái độ có phần cực đoan với kết quả của ông Donald Trump, Jared Kushner đã phải ra tay hành động. Hãng tin CNN dẫn lời hai nguồn tin cho biết Jared Kushner đã đề cập đến việc nhận thua với ông Trump. Động thái này diễn ra sau khi tổng thống đưa ra tuyên bố, thông qua chiến dịch tranh cử, rằng ông Joe Biden đang "vội vàng giả vờ là người chiến thắng" và cuộc đua "còn lâu mới kết thúc".

Lẽ ra công việc này thuộc về ông Mark Meadows, Chánh văn phòng của Nhà Trắng nhưng do ông đang mắc COVID -19 nên Jared Kushner phải làm thay. Chưa biết chàng rể nhà Trump có thành công trong việc thuyết phục hay không nhưng hiện tại kết quả kiểm phiếu đã ngã ngũ. Ông Joe Biden cũng có bài toàn văn tuyên bố chiến thắng của mình.

Xôn xao nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng tại Quảng Ninh

Xác nhận sự việc với PV vào hôm nay (8/11), đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, trưa qua tại khu vực bên ngoài trường học trên địa bàn xảy ra vụ việc 1 nữ học sinh lớp 7 (chưa rõ danh tính) – trường THCS Minh Thành bị nhóm học sinh chửi bới, lao vào đánh, đồng thời bị quay clip và đăng tải lên mạng xã hội.

Cụ thể, đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh nhiều nữ sinh chửi bới lao vào đánh hội đồng một nữ học sinh lớp 7. Nhóm học sinh kia tát, đấm vào mặt, dùng chân đạp vào người nữ sinh khiến nạn nhân khiến ngã nhào xuống đất.

Tin tức 24h: Hành động bất ngờ của con rể khi ông Donald Trump quyết không chịu nhận thua - 2

Nữ sinh lớp 7 (áo đen) bị nhóm học sinh đánh, hành hung sau đó quay clip đăng lên mạng xã hội. Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi clip phát tán lên mạng xã hội, Phòng GD&ĐT thị xã Quảng Yên đã yêu cầu nhà trường báo cáo sự việc và đề nghị cơ quan công an vào cuộc xác minh làm rõ.

Trước đó vào sáng 7/10, nữ sinh N.P.T.- học lớp 9, trường THCS Hồng Thái Đông (thị xã Đông Triều) bị một nhóm người xông vào trường hành hung đến mức phải nhập viện. Nguyên nhân vụ việc được xác định do nữ sinh này mâu thuẫn với một học sinh nữ khác đang học tại trường THCS Hồng Thái Tây.

Áp thấp nhiệt đới lao nhanh vào Biển Đông, mạnh thành bão trong 24 giờ tới

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều nay (8/11), áp thấp nhiệt đới ngoài khơi Philippines đã đi vào Biển Đông.

Hồi 13 giờ, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở cách đảo Song Tử Tây khoảng 610km về phía Đông Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7 (50-60km/giờ), giật cấp 9. Bán kính gió mạnh từ cấp 6, giật từ cấp 8 trở lên khoảng 70km tính từ tâm áp thấp nhiệt đới.

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây, mỗi giờ đi được 25-30km và có khả năng mạnh lên thành bão, cơn bão số 12 trong năm 2020.

Tin tức 24h: Hành động bất ngờ của con rể khi ông Donald Trump quyết không chịu nhận thua - 3

Vị trí và hướng di chuyển tiếp theo của áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông (Ảnh: Trung tâm Dự báo KTTVQG)

Đến 13 giờ ngày 9/11, bão số 12 ở cách đảo Song Tử Tây khoảng 170km về phía Tây Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 10.

Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 15km và có khả năng mạnh thêm.

Đến 13 giờ ngày 10/11, tâm bão số 12 ở ngay trên vùng biển các tỉnh từ Phú Yên đến Ninh Thuận. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8-9 (60-90km/giờ), giật cấp 11.

Trong 48 đến 72 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 15km đi sâu vào đất liền và suy yếu thành vùng áp thấp trên khu vực phía Đông Campuchia.

Để chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai yêu cầu các tỉnh, thành phố theo dõi chặt chẽ diễn biến của áp thấp nhiệt đới, thông báo cho chủ các tàu, thuyền đang hoạt động trên biển biết vị trí, hướng di chuyển, diễn biến của bão để thoát ra hoặc không đi vào khu vực nguy hiểm; Quản lý chặt chẽ việc ra khơi của các tàu thuyền, duy trì thông tin liên lạc thường xuyên với chủ các phương tiện.

Cháy nhà lúc ba mẹ đi vắng, 2 cháu bé tử vong

Sáng 8-11, ông Hồ Văn Dang, Phó Chủ tịch UBND xã Trà Linh (huyện Nam Trà My, Quảng Nam) cho biết, một vụ cháy nhà xảy ra trong đêm khiến hai chị em nhỏ tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 7-11, căn nhà của vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Ka (28 tuổi, ngụ thôn 2, xã Trà Linh) bất ngờ bốc cháy.

Lúc xảy ra vụ hoả hoạn, hai vợ chồng anh Ka đưa một đứa con khác đến nhà người quen trong làng có việc.

Căn nhà bốc cháy dữ dội, người dân đi bắt ếch gần đó phát hiện đến ứng cứu. Tuy nhiên, hai cháu Nguyễn Thị Lan (4 tuổi) và Nguyễn Đình Quát (2 tuổi) không thoát nạn, tử vong.

Theo ông Dang, ngôi nhà của anh Ka nằm ở khu vực cách xa khu dân cư nên khi xảy ra sự việc không ai phát hiện kịp thời. Hoàn cảnh của vợ chồng anh Ka rất khó khăn.

Hiện, chính quyền địa phương cùng gia đình đang tổ chức an táng cho hai cháu.

Ô tô lao xuống vực sâu, 3 người tử vong tại chỗ, 4 người bị thương

Tối 8/11, trao đổi với PV, Chánh Văn Phòng UBND tỉnh Hà Giang cho biết, tại khu vực thôn Bản Mồ, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn (Hà Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 7 người thương vong.

Theo đó, vào khoảng 10h30 cùng ngày tại thôn Bản Mồ, một chiếc ô tô U oát mang BKS 23A-071.95 bị lao xuống vực sâu khoảng 100m làm 3 người chết tại chỗ, 4 người bị thương.

Tin tức 24h: Hành động bất ngờ của con rể khi ông Donald Trump quyết không chịu nhận thua - 4

Hiện trường vụ tai nạn

Danh tính 3 người tử vong được xác định là: bà Nguyễn Thị Hoài Thương (SN 1973), bà Nguyễn Thị Minh Tuyết (SN 1962) và bà Nguyễn Thị Phương Dung (SN 1970) đều trú tại TP.Đà Nẵng.

Còn 4 người bị thương gồm: ông Trần Nhãn Triết (SN 1958), ông Trần Công Thịnh (SN 1994), anh Nguyễn Đăng Duy (SN 1998) đều trú tại TP.Đà Nẵng và lái xe tên Quả, tạm trú tại thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn (Hà Giang).

Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Đồng Văn và các lực lượng chức năng trên địa bàn có mặt tại hiện trường, đưa những người bị thương vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn.

Được biết, địa điểm xảy ra tai nạn là đoạn đường quanh co, có độ dốc cao. Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 6 khách du lịch người Đà Nẵng và 1 lái xe là ông Quả.

Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nữ đại biểu Quốc hội xinh đẹp của Gia Lai và những phát biểu nóng trên nghị trường lẫn MXH
Với những phát biểu về các vấn đề nóng hiện nay, đại biểu Quốc hội Ksor H'Bơ Khăp đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h