Tin tức 24h: Hành động lạ lùng của người vợ khi đi nhà nghỉ "tâm sự" với bạn của chồng

Ngày 05/11/2019 19:13 PM (GMT+7)

Phát sinh tình cảm với bạn của chồng và cả 2 đã nhiều lần đến nhà nghỉ "tâm sự". Tuy nhiên, sau đó chính người vợ lại "mật báo" để chồng đến đánh nhân tình trọng thương.

Hành động "lạ" của người vợ khi đi nhà nghỉ "tâm sự" với bạn của chồng

TAND TP Hà Nội đưa vợ chồng bị cáo Nguyễn Hoàng Hải (SN 1974, ở Thanh Oai) và Đào Thị Nga (SN 1996) ra xét xử phúc thẩm tội Cố ý gây thương tích.

Giữa năm 2017, anh T. (SN 1985, trú Hà Đông) và bị cáo Hải quen nhau do cùng tham gia Câu lạc bộ mô tô thể thao Hà Nội. Anh T. vài lần đến nhà Hải chơi và có "để mắt" đến vợ của bạn.

Tin tức 24h: Hành động lạ lùng của người vợ khi đi nhà nghỉ amp;#34;tâm sựamp;#34; với bạn của chồng - 1

Hai vợ chồng Hải tại tòa. Ảnh: báo Giao thông

Người đàn ông tên T. và bị cáo Nga thường nhắn tin qua lại và đã vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

Biết việc mình bị "cắm sừng", Hải tìm gặp bạn để nói chuyện, nhưng anh T. không thừa nhận. Sau lần đó, anh T. và Nga vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

Sáng 6/1/2018, Nga cho chồng biết, chị ta và anh T. đã hẹn nhau ở nhà nghỉ. Lúc này Hải thống nhất với vợ việc sẽ bắt quả tang Nga và anh T. ở nhà nghỉ, để đánh dằn mặt, gây thương tích cho anh T.

Về việc bị cáo Nga tố chuyện bị anh T. cưỡng dâm trong khách sạn, Công an huyện Ba Vì đã có công văn cung cấp thông tin. Nếu có đủ căn cứ chứng minh hành vi cưỡng dâm, Công an quận Hà Đông sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can và giải quyết bằng vụ án hình sự khác.

Tiêm filler nâng mũi, cô gái 21 tuổi mù mắt trái

Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tiếp nhận chị PVTT (21 tuổi, ngụ Bình Phước) nhập viện trong tình trạng mắt trái mờ, sụp mi sau khi tiêm filler nâng mũi tại một spa gần nhà.

PGS.TS.BS Đỗ Quang Hùng, Trưởng khoa tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, kết quả thăm khám cho thấy chị T. bị thuyên tắc mạch máu phía sau võng mạc, gây mù mắt, xuất huyết kết mạc, phù giác mạc. Bệnh nhân được cho dùng thuốc kháng viêm giảm đau, bôi dung dịch mỡ tránh làm hoại tử và tổn thương thêm vùng da chỗ tiêm filler.

Tin tức 24h: Hành động lạ lùng của người vợ khi đi nhà nghỉ amp;#34;tâm sựamp;#34; với bạn của chồng - 2

Một bên mắt của bệnh nhân đau nhức, không nhìn thấy gì sau khi tiêm filler

Chị T. chia sẻ chị đến spa gần nhà tư vấn tiêm 1cc filler nâng mũi với giá 2 triệu đồng. “Chủ spa nói tiêm filler không bị ảnh hưởng gì cả, nếu không thích tiêm nữa thì sẽ được tiêm thuốc làm tan filler nên em yên tâm làm. Khi chỉ mới tiêm được nửa ống thì em cảm thấy đầu bên trái và hàm bên trái rất đau nhức, ù hết lỗ tai, mắt trái không thấy gì nữa nên bảo rút kim tiêm ra liền”, chị T. kể lại. Sau khi xảy ra sự cố, chị đi khám bác sĩ chuyên khoa mắt ở địa phương và được khuyên vào bệnh viện ở TP.HCM cấp cứu.

Chung cư mini bốc cháy ngùn ngụt ở Hà Nội, nhiều người bỏ chạy thục mạng

Khoảng 13h30 chiều nay (5/11), một đám cháy bất ngờ bốc lên từ tầng tum của tòa chung cư mini House Xinh Group, địa chỉ ở số 8 đường Trung Kính, phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo người dân ở hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, người dân thấy khói bốc lên từ tầng tum của chung cư mini, sau đó, ngọn lửa bùng lên cháy dữ dội. Người dân lập tức tri hô những người trong nhà chạy ra ngoài đồng thời gọi cứu hỏa.

Tin tức 24h: Hành động lạ lùng của người vợ khi đi nhà nghỉ amp;#34;tâm sựamp;#34; với bạn của chồng - 3

Người dân hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã điều động 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Rất may, đám cháy không gây thiệt hại về người.

Một người phụ nữ sống ở cạnh đám cháy cho biết, khoảng 10h sáng cùng ngày bà thấy có một người mặc quần áo da cam (giống với bộ đồ của thợ điện) sửa chữa trên tầng mái của chung cư mini.

“Tôi thấy một người mặc bộ đồ da cam giống với thợ điện ở trên đó, không biết có phải họ sửa điện hay hàn xì gì không nhưng đến chiều nay thì xảy ra cháy”, người phụ nữ chia sẻ.

Gia đình 12 người gồm 9 trẻ em bị thảm sát

Cô Rhonita Maria LeBaron, 33 tuổi lái xe chở cặp sinh đôi Titus và Tiana, 6-7 tháng tuổi - và hai đứa con lớn khác, 8 và 10 tuổi đi ăn cưới thì bị các tay súng tấn công. Maria đã thiệt mạng cùng 4 đứa con của mình.

Julian LeBaron, người thân của Maria cho biết, nhiều thành viên trong gia đình cô đã bị thiêu sống khi những tay súng tấn công đoàn xe 3 chiếc chở 17 người đi ăn cưới. Các tay súng xả đạn vào thùng xăng trong một cuộc phục kích khiến những chiếc xe phát nổ.

Tin tức 24h: Hành động lạ lùng của người vợ khi đi nhà nghỉ amp;#34;tâm sựamp;#34; với bạn của chồng - 4

Nạn nhân Rhonita Maria LeBaron, 33 tuổi (giữa) cùng 4 con của cô nằm trong số những nạn nhân bị giết hại.

Những nạn nhân khác bao gồm cô Dawna Langford, người lái chiếc xe thứ 2 chở 9 đứa trẻ. Hai con của Dawna cũng bị giết hại trong vụ xả súng. Chiếc xe thứ 3 bị tấn công là do cô Christina Langford Johnson cầm lái. Đứa con 19 tháng tuổi của Christina và một số người con của Dawna đã thoát chết trong vụ tấn công.

Julian nhấn mạnh rằng, các nạn nhân vô tội và đã bị cuốn vào một cuộc chiến liên quan đến các băng đảng ma túy thù địch nhau. Đây đượcc ho là một trường hợp giết nhầm.

"Đó là một sai lầm. Chúng tôi không biết tại sao. Họ là những phụ nữ và trẻ em vô tội. Thật là khủng khiếp", Julian cho biết.

Nữ sinh lớp 10 viết tâm thư tự nguyện trao thân, liệu thầy giáo 55 tuổi có thể thoát tội?
Luật sư Nghiêm Quang Vinh khẳng định, thầy giáo 55 tuổi bị tố làm nữ sinh lớp 11 có thai không thể thoát tội dù nữ sinh T. đã viết tâm thư "tự nguyện...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h