Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể bé sơ sinh trong thùng rác giữa phố Hà Nội

Ngày 05/11/2019 14:22 PM (GMT+7)

Bé bé sơ sinh được phát hiện trong tình trạng đã tử vong, cháu bé nặng 4kg và được người dân phát hiện trong thùng rác.

Ngày 5/11, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc một cháu bé mới sinh đã tử vong bị bỏ trong thùng rác tại phường Văn Chương (Đống Đa, Hà Nội) khiến dư luận hết sức xôn xao.

Theo thông tin đăng tải, cháu bé sơ sinh nặng 4kg, một số người dân đã đi mua khăn vải, tiểu quách về làm lễ cho đứa trẻ xấu số.

Ai cũng lên án việc làm thất đức, vô nhân tính của người đã mang cháu bé vứt ra thùng rác. “Nếu sinh ra cháu có lỡ tử vong cũng nên làm lễ an táng cho cháu. Còn nếu không nuôi nổi cũng nên tìm đến trung tâm bảo trợ xã hội để cho cháu bé, chứ ai lại nỡ vứt cháu thương tâm như vậy”, một tài khoản có tên C.P chia sẻ.

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể bé sơ sinh trong thùng rác giữa phố Hà Nội - 1

Hình ảnh người dân làm thủ tục tâm linh cho cháu bé xấu số.

Một lãnh đạo công an phường Văn Chương xác nhận thông tin trên và cho biết hiện đơn vị này đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ.

Vị này cho biết, sự việc trên được phát hiện vào sáng ngày 5/11, tại ngõ Văn Chương 2. Khi phát hiện cháu bé đã tử vong và được người dân làm một số thủ tục tâm linh.

Sự việc trên đã được công an phường Văn Chương báo cáo lên lãnh đạo công an quận Đống Đa. Hiện đơn vị đang phối hợp điều tra, làm rõ 1 số tình tiết liên quan đến cái chết của cháu bé.

Bé trai nặng 10kg bị mẹ bỏ rơi trước cổng chùa kèm lời nhắn: Tôi không vương vấn gì hết
Buổi tối khi nghe tiếng trẻ con khóc, nhà chùa bất ngờ phát hiện 1 bé trai khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cổng, cùng một số đồ đạc.
Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi