Tin tức 24h: Hé lộ lời thú tội của thầy giáo bị tố làm nữ sinh 13 tuổi mang thai

Ngày 27/04/2019 19:00 PM (GMT+7)

Nguyễn Việt Anh khai nhận đã phát sinh tình cảm với học sinh là em H.T.H - một trong số học sinh mình quản lý khi được phân công trực bán trú.

Hé lộ lời thú tội của thầy giáo bị tố làm nữ sinh 13 tuổi mang thai

Liên quan vụ thầy giáo bị tố nhiều lần quan hệ khiến nữ sinh lớp 8 tên H. mang thai ngày 25/4, Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Việt Anh (SN 1983, trú tại thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên), để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” theo Điều 145 Bộ luật Hình sự. Tại cơ quan công an, Nguyễn Việt Anh bày tỏ sự hối hận về những hành vi sai trái mà mình đã gây ra.

Nguyễn Việt Anh khai nhận đã phát sinh tình cảm với học sinh là em H.T.H - một trong số học sinh mình quản lý khi được phân công trực bán trú. Tất cả những lần quan hệ tình cảm đều diễn ra tại phòng trực bán trú hoặc tại phòng Tin học của trường sau khi hai bên có trao đổi qua tin nhắn điện thoại. Lần quan hệ cuối cùng vào đầu tháng 4/2019, trước khi sự việc bị phát giác.

Tin tức 24h: Hé lộ lời thú tội của thầy giáo bị tố làm nữ sinh 13 tuổi mang thai - 1

Nguyễn Việt Anh.

''Nếu như được làm lại thì tôi sẽ không bao giờ dám lặp lại những hành vi gây tổn hại đến học sinh cũng như ảnh hưởng đến ngành giáo dục mà tôi đang theo đuổi", Nguyễn Việt Anh nói trong ân hận và cay đắng.

Về phía gia đình, chị N.T.C. (vợ nghi can Nguyễn Việt Anh) chia sẻ trong chua xót: “Thực sự những ngày thế này tôi không biết mình phải làm gì. Lúc đầu mới biết tin tôi đau đớn và xót xa lắm. Thế nhưng biết làm thế nào được, tôi cũng đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất rồi. Tôi biết giải thích với các con thế nào bây giờ? Còn ông bà đang ốm yếu nữa, có chịu nổi không?

Hai vợ chồng tôi cùng đi dạy cả ngày, con cái nhờ ông bà chăm nom cho. Mấy ngày nay thực sự là ruột gan tôi như lửa đốt”.

>> Xem thêm: Thầy giáo Lào Cai làm nữ sinh 13 tuổi mang thai: Lời thú tội cay đắng

Festival Hoa lan TP HCM khai mạc, miễn phí cho khách tham quan

Sáng 27-4, tại Công viên Tao Đàn (quận 1) đã diễn ra lễ Khai mạc Festival Hoa lan TP HCM năm 2019 với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” (diễn ra đến hết ngày 1-5) quy tụ 110.000 chậu và cành hoa các loại, trong đó riêng hoa lan là 25.000 sản phẩm gồm các chủng loại như: Mokara, denro, valda, lan hài, lan rừng,…

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP HCM Lê Thanh Liêm cho biết năm 2018, diện tích hoa lan của TP HCM đạt 375 ha, tăng mạnh so với năm 2010 (190 ha). Sản lượng cung ứng ra thị trường trong năm 2018 đạt 80 triệu cành và trên 5 triệu chậu hoa lan các loại, đạt giá trị gần 850 tỉ đồng, chiếm 72% giá trị sản xuất hoa cây kiểng.

Tin tức 24h: Hé lộ lời thú tội của thầy giáo bị tố làm nữ sinh 13 tuổi mang thai - 2

Festival Hoa lan TP HCM khai mạc, miễn phí cho khách tham quan.

Người trồng lan bình quân doanh thu đạt 1 tỉ đồng/ha, gấp 2 lần so với giá trị bình quân của sản xuất nông nghiệp trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, hoa lan Mokara trồng tại TP HCM có chất lượng cao, khả năng cạnh tranh tốt trên thị trường; các nhà vườn ngoài bán sản phẩm còn trở thành điểm du lịch, thêm doanh thu và quảng bá sản phẩm.

Festival Hoa lan TP HCM năm 2019 do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP HCM phối hợp với Sở Du lịch TP HCM có quy mô 10 ha với chủ đề "Sắc màu nhiệt đới" được thiết kế thành 19 tiểu cảnh đặc sắc tạo nên "Rừng lan giữa lòng thành phố".

Tham gia Festival có khoảng 900 nhà vườn đến từ 19 tỉnh, thành trong cả nước như: Lâm Đồng, Bình Dương, Đắk Lắk, Bình Dương,… Các gian hàng tham gia triển lãm được miễn chi phí.

Khởi tố vụ thảm sát ở Bình Dương, đưa 3 nạn nhân đi chôn cất

Sáng 27-4, bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) cùng con gái và cháu ngoại đã được đưa đi chôn cất ở nghĩa trang của phường Thái Hòa. Rất đông ban ngành đoàn thể và người dân địa phương tiễn đưa các nạn nhân xấu số về nơi an nghỉ. Không khí tang thương bao trùm khu phố Tân Ba (phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Dương, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người gây rúng động dư luận xảy ra vào rạng sáng ngày 24-4 tại khu phố Tân Ba.

Tin tức 24h: Hé lộ lời thú tội của thầy giáo bị tố làm nữ sinh 13 tuổi mang thai - 3

Các nạn nhân được đưa đi chôn cất tại nghĩa trang.

Theo cơ quan Cảnh sát điều tra, hiện tình hình sức khỏe của nghi phạm Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ tại phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) chưa ổn định nên cơ quan điều tra chưa thể lấy lời khai nhiều. Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra sẽ khởi tố bị can sau.

Hiện Luận đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương với sự giám sát đặc biệt của lực lượng công an. Sau khi gây án, Luân khai đã uống hàng chục viên thuốc cảm để tự tử nhưng bất thành. "Chúng tôi phải canh phòng nghiêm ngặt đề phòng Luận có hành động nông nổi" – một cán bộ công an cho biết.

Thảm án 3 người chết ở Bình Dương: Hé lộ lý do công an mời thêm một nghi can
Tại thời điểm nhận được tin trình báo vụ án, hơn 200 đối tượng được lực lượng chức năng đưa vào diện tình nghi và sàng lọc. Qua đó, ngoài Luận còn 1...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h