Tin tức 24h: Hé lộ nguyên nhân nữ y tá bị chồng sát hại dã man ở Hà Nội

Ngày 23/08/2018 19:58 PM (GMT+7)

Cơ quan chức năng bước đầu xác định nguyên nhân dẫn tới việc nữ y tá bị gã chồng máu lạnh chém tử vong ở xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Hé lộ nguyên nhân nữ y tá bị chồng sát hại dã man ở Hà Nội

Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội làm rõ vụ án Nguyễn Ngọc Nhẫn (SN 1980, ở xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì) đâm chết vợ là chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1979, y tá bệnh viện) và đâm bị thương anh Cường (anh trai chị Dung).

Trao đổi với PV về vụ án trên, lãnh đạo xã Vạn Phúc cho biết, cơ quan chức năng bước đầu xác định nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng xuất phát từ việc Nhẫn muốn mang xe máy đi cầm cố nhưng chị Dung ngăn cản.

Theo lãnh đạo xã, hơn 2h30 rạng sáng 22/8, Nhẫn sang nhà bố mẹ vợ gọi cửa bảo vợ về nhà.

Nửa đêm, nghe em vợ to tiếng, anh Cường nhắc nhở Nhẫn không nên to tiếng để mọi người còn ngủ.

Tin tức 24h: Hé lộ nguyên nhân nữ y tá bị chồng sát hại dã man ở Hà Nội - 1

Sau đó, chị Dung về nhà hai vợ chồng (ngay bên cạnh nhà bố mẹ đẻ) nói chuyện với Nhẫn. Khi Nhẫn định mang xe máy đi cầm cố, chị Dung đã can ngăn nên giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã.

Nghe em gái tâm sự về việc mâu thuẫn của hai vợ chồng, anh Cường cũng sang nhà cùng chị Dung nói chuyện, phân tích phải trái cho Nhẫn nhưng giữa hai bên lại tiếp tục lời qua tiếng lại.

Bực tức, Nhẫn lấy dao chém vợ và anh vợ gây thương tích. Chị Dung chạy sang hàng xóm kêu cứu. Tuy nhiên, Nhẫn không buông tha, tiếp tục đuổi theo đâm chém vợ nhiều nhát.

2 con chó béc giê nhà nuôi cắn nhau, chủ nhân can ngăn bị cắn chết

Nạn nhân tử vong là nam giới (49 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội). Khi vào viện, nam bệnh nhân này đã ở trong tình trạng sốc mất máu nặng, rối loạn đông máu do vết thương ở cổ…

Theo chia sẻ của người nhà, sáng ngày 19/8, khi đang ở nhà, người đàn ông này thấy hai con chó nhà nuôi (giống chó béc giê) cắn nhau kịch liệt. Thấy vậy, người đàn ông đã lấy nạng đánh vào một con chó, căn ngăn không cho chúng cắn nhau.

Tuy nhiên, thay vì nghe lời, cả 2 con chó đã lao vào tấn công gia chủ với nhiều vết cắn ở vùng đầu, cổ. Khi mọi người phát hiện, người đàn ông này đã bị thương rất nặng và được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Tin tức 24h: Hé lộ nguyên nhân nữ y tá bị chồng sát hại dã man ở Hà Nội - 2

Chủ nhân bị chó nhà nuôi tấn công tử vong. Ảnh minh họa.

Sau ca phẫu thuật, do sốc quá nặng trước mổ, bệnh nhân đã mất tri giác và hôn mê sâu, rối loạn đông máu nặng với tiểu cầu còn 12.000 (bình thường là 150.000). Không còn khả năng điều trị, nên gia đình đã xin đưa bệnh nhân về nhà. Như vậy chỉ sau khi bị chó cắn 2 giờ 30 phút, bệnh nhân đã tử vong.

>> Xem thêm: Hà Nội: 2 con chó béc giê nhà nuôi cắn nhau, chủ nhân can ngăn bị tấn công tử vong

Chồng "báo thù" bằng bức ảnh bá đạo "đầu vợ thân chó" 

trên một diễn đàn mạng xã hội, Facebooker Phạm Trường Kha đã khiến cư dân mạng được phen cười sảng khoái khi tự tin khoe bức ảnh chụp vợ có tâm nhất Vịnh Bắc Bộ.

Bức ảnh được chụp khéo léo giữa khuôn mặt xinh ngắn và rạng ngời của người vợ nhưng lại mang thân mình của một chú chó đáng yêu trên màn hình máy tính. Kèm theo đó là chia sẻ dỉ dỏm của anh chồng: “Cười cái cho anh chụp kiểu rồi đi ăn nào vợ.

Đấy các bác ạ, bao nhiêu lần rồi, nói lắm nhức hết đầu mà không làm gì được. Hôm nay ta mới có dịp báo thù. Haha".

Tin tức 24h: Hé lộ nguyên nhân nữ y tá bị chồng sát hại dã man ở Hà Nội - 3

Phạm Trường Kha khiến cư dân mạng được phen cười sảng khoái khi tự tin khoe bức ảnh chụp vợ có tâm nhất Vịnh Bắc Bộ

Ngay sau khi đăng tải, những dòng chia sẻ và hình ảnh trên nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt thích và lời bình luận. Ai cũng bày tỏ sự thích thú với cách “trả thù” vợ  có 1-0-2 của anh chồng “bá đạo”.

Anh chồng báo thù bằng bức ảnh bá đạo đầu vợ thân chó  khiến dân mạng cười sặc sụa
Để "trả thù" vợ nói lắm, anh chồng trẻ đã nghĩ ra ý tưởng khắc họa chân dung cô ấy theo kiểu: "Đầu là của bà xã nhưng lại mang dáng hình chú chó".
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h