Tin tức 24h: Hé lộ tình tiết mới vụ cô gái xinh đẹp tử vong trong ôtô của bạn trai

Ngày 09/09/2019 18:22 PM (GMT+7)

Do ghen tuông, sau khi kêu người yêu nhắm mắt để cho quà, nam tài xế cắt cổ người yêu tại Đồng Nai rồi chở về Cần Thơ.

Hé lộ tình tiết mới vụ cô gái xinh đẹp tử vong trong ôtô của bạn trai

Ngày 9-9, tin từ VKSND TP Cần Thơ, cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam về tội "Giết người" đối với Đào Công Châu (27 tuổi; ngụ ấp Thới Hiệp, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ).

Năm 2017, Châu (làm nghề tài xế) có quan hệ tình cảm với chị T.T.G.M (18 tuổi; ngụ huyện Cờ Đỏ, làm nghề uốn tóc tại tỉnh Đồng Nai). Đến tháng 8 vừa qua, Châu phát hiện M. có quan hệ tình cảm với người khác nên tìm cách níu kéo nhưng bất thành. Châu bực tức nên nảy sinh ý định giết M. và tự tử nếu không thuyết phục được M.

Tin tức 24h: Hé lộ tình tiết mới vụ cô gái xinh đẹp tử vong trong ôtô của bạn trai - 1

M. là một cô gái xinh đẹp.

Ngày 21-8, Châu thuê xe ô tô tự lái để đi Đồng Nai gặp M. Sau khi gặp nhau, cả 2 cùng đi chơi nhưng sau đó Châu điện thoại cho M. thì M. không bắt máy.

Khoảng 10 giờ ngày 25-8, Châu hẹn gặp M. chia tay để Châu về Cần Thơ. Châu lái xe đến rước M. rồi chở đến nơi vắng người gần siêu thị ở Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) nói chuyện. Tại đây, Châu ngồi ghế lái xe, M. ngồi ghế ngang Châu. Châu lấy điện thoại của M. kiểm tra thì M. không cho nên Châu tức giận nghĩ M. vẫn còn tiếp tục quan hệ với người đàn ông khác. Châu kêu M. nhắm mắt lại để Châu tặng quà. Khi M. nhắm mắt, Châu cầm dao cắt cổ M. khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Châu vẫn để nạn nhân trong ô tô rồi điều khiển xe về huyện Vĩnh Thạnh (TP Cần Thơ) uống thuốc trừ sâu tự tử. Sau khi uống thuốc sâu, thấy khó chịu trong người nên Châu vùng vẫy làm bung cửa xe và được mọi người phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ cháy Công ty Rạng Đông: Đã có gần 600 người đến khám, theo dõi thủy ngân

Theo thông tin cập nhật từ Sở Y tế Hà Nội, hai điểm khám được tổ chức tại Trạm Y tế phường Hạ Đình và Trạm Y tế phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân).

Những bệnh nhân qua khám phát hiện có dấu hiệu nghi ngờ hoặc cần theo dõi chẩn đoán tình trạng ngộ độc thủy ngân sẽ được viết giấy chuyển tuyến đến các bệnh viện đầu ngành của thành phố để xét nghiệm máu, nước tiểu.

Kết quả, sau 2 ngày đầu tiên, đã có 204 người dân đến khám sức khoẻ được chỉ định chuyển tới bệnh viện xét nghiệm, theo dõi chẩn đoán thủy ngân.

Qua quá trình tư vấn, khám sức khoẻ cho người dân chưa phát hiện các biểu hiện cấp tính bất thường.

Đến nay, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã tiếp nhận 3 người bệnh tới theo dõi và điều trị, trong đó có 1 bệnh nhân đã xin về.

Bệnh viện Đa khoa Đống Đa tiếp nhận 6 người bệnh, trong đó có 3 bệnh nhân đã xin về. Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn thăm khám và làm xét nghiệm cho 3 người bệnh, cả 3 cũng đã xin về.

Tin tức 24h: Hé lộ tình tiết mới vụ cô gái xinh đẹp tử vong trong ôtô của bạn trai - 2

Bệnh nhân đến khám và chỉ định xét nghiệm theo dõi thủy ngân.

Bà Trần Thị Nhị Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, chương trình khám, tư vấn sức khỏe miễn phí này sẽ kéo dài đến hết ngày 12/9. Hiện tại, người dân trong khu vực chủ động đến khám đều hợp tác tốt với nhân viên y tế, không có ý kiến gì.

Chia sẻ với PV, bác sĩ Nguyễn Trung Nguyên, Phụ trách Trung tâm Chống độc của Bệnh viện Bạch Mai. BS Nguyên, qua phân tích, trong sản xuất bóng đèn huỳnh quang có sử dụng một lượng thủy ngân nhất định. Bình thường nguy cơ gây nhiễm độc thủy ngân từ bóng đèn rất thấp, kể cả khi bóng đèn vỡ ra. Tuy vậy, trong điều kiện nhiệt độ nóng của vụ cháy, thủy ngân có thể bốc hơi vào không khí, hít vào rất nguy hiểm.

Việc người dân sống xung quanh khu vực xảy ra đám cháy hoặc hít phải khí độc của đám cháy có bị ngộ độc thủy ngân hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhất là nồng độ thủy ngân bị nhiễm độc; thời gian tiếp xúc với khí độc; hay các yếu tố khác như người ở gần khu vực đám cháy nhưng thuận chiều gió hay xuôi chiều gió; độ tuổi của nạn nhân; hoạt động tiếp cận vụ cháy của nạn nhân…

“Vì thế chúng ta không thể khẳng định được tất cả những người sống trong khu vực xảy ra đám cháy đều nhiễm độc, nguy cơ cao hay thấp tùy thuộc vào nhiều yếu tố” – bác sĩ Nguyên nhấn mạnh.

Bác sĩ Nguyễn Trung Nguyên khuyến cáo, liên quan đến vụ cháy tại Công ty Rạng Đông, những người có nguy cơ cao, cần đi kiểm tra sức khỏe là: những người trực tiếp tham gia trong thời điểm xảy ra đám cháy như  công nhân nhà máy, cảnh sát phòng cháy chữa cháy, nhà báo tiếp xúc với đám cháy…

Ngoài ra, những người sống gần khu vực xảy ra cháy có biểu hiện như đau ngực, nôn, tiêu chảy, hoặc các triệu chứng đáng kể khác. Những người ở khoảng cách xa vụ cháy, thì nguy cơ thấp hơn

Thanh niên dùng ôtô húc 2 vợ chồng ở quận 4 - TP HCM

Ngày 9-9, Cơ quan CSĐT Công an quận 4, TP HCM cho biết sau khi lấy lời khai các bên liên quan thì xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc Huỳnh Đức Thọ (SN 1991, tạm trú chung cư Gold View) dùng xe húc bị thương 2 vợ chồng là do tranh giành chỗ đậu xe.

Theo đó, Hồ Phương Tâm (SN 1993, ngụ quận 4) làm nghề lái taxi và rạng sáng 8-9 Tâm cho xe vào đậu ở bãi xe chung cư Gold View. Lúc này, Huỳnh Đức Thọ cũng lái xe vào và hai bên mâu thuẫn do tranh giành chỗ đậu xe.

Tin tức 24h: Hé lộ tình tiết mới vụ cô gái xinh đẹp tử vong trong ôtô của bạn trai - 3

Vợ chồng bà Hương bị húc ngã xuống đường.

Sau đó, Tâm đã dùng hung khí đâm Thọ bị thương. Khi nghe người thân báo sự việc, cha mẹ Tâm là ông Hồ Phước Lâm (SN 1962) và bà Trương Thị Tuyết Hương (SN 1964) cũng có mặt.

Ông Lâm và bà Hương đang trên xe máy gần đó thì bất ngờ Thọ lái xe húc thẳng vào xe máy ông Lâm khiến hai người ngã xuống đường.

Ông Lâm và bà Hương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cấp cứu. Bà Hương bị chấn thương vùng đầu, tay còn ông Lâm bị tổn thương đầu, ngực và bụng. Hiện sức khỏe cả hai nạn nhân đã ổn định, tiếp xúc tốt.

Trong clip được chia sẻ trên mạng thì xuất hiện một người dùng súng ngắn, về vấn đề này, Công an quận 4 cho biết lúc xảy ra vụ việc, tình hình an ninh tại chung cư lộn xộn nên một người đã rút súng ngắn là công cụ hỗ trợ để ổn định trật tự.

Hiện Công an quận 4 đang tiếp tục lấy lời khai Hồ Phương Tâm để xử lý đúng pháp luật, quyết không để sót người lọt tội.

Tin nóng trong tuần: Viện Kiểm sát lý giải chi tiết bất thường vụ HS trường Gateway tử vong
Tuần qua, tin tức nóng nhất là xác định nguyên nhân ban đầu vụ công ty Rạng Đông cháy và mức độ thủy ngân cảnh báo; Viện kiểm sát quận Cầu Giấy (Hà...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h