Tin tức 24h: HLV Park Hang-seo nói lời khiến người hâm mộ Việt Nam lo sốt vó

Ngày 24/06/2019 19:18 PM (GMT+7)

HLV Park Hang-seo cho biết ông không vội gia hạn hợp đồng và cho rằng hai bên cần thêm thời gian để hiểu nhau.

HLV Park Hang-seo nói lời khiến người hâm mộ Việt Nam lo sốt vó

Dự kiến, tuần này, người đại diện của HLV Park Hang-seo – Lee Dong-jun và VFF sẽ ngồi lại bàn thảo về việc gia hạn hợp đồng. Cuộc đàm phán này nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận trong nước cũng như khu vực. Dẫu vậy, HLV Park lại tỏ ra khá thờ ơ.

Phát biểu trên tờ Sports Korea của Hàn Quốc, HLV Park nói: “Chúng tôi không vội gia hạn hợp đồng. Chúng tôi cần thêm thời gian để lắng nghe những ý kiến khác nhau. Truyền thông Việt Nam đưa tin rằng việc ký kết hợp đồng mới đang đến rất gần nhưng thực tế không phải vậy”.

Tin tức 24h: HLV Park Hang-seo nói lời khiến người hâm mộ Việt Nam lo sốt vó - 1

Bên cạnh đó, tờ Sports Korea còn cho biết thêm HLV Park Hang-seo thậm chí chưa đưa ra bất kỳ yêu cầu gì trong bản hợp đồng mới. Thông tin này trùng khớp với những gì tờ Chosun đăng tải hôm qua, theo tiết lộ của người đại diện ông Park.

Việc vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra không sốt sắng trong vụ gia hạn với VFF cũng dễ hiểu bởi ông đang “nắm đằng chuôi”. Dưới góc nhìn khác, người hâm mộ Việt Nam hẳn rất lo lắng bởi nếu quá trình gia hạn hợp đồng chậm trể, ông Park có nguy cơ bị “cuỗm” mất. Hiện có một số đội bóng châu Á đanh nhòm ngó ông thày xứ kim chi.

TP.HCM: Một thí sinh đau ruột thừa được đặc cách không làm thủ tục thi Tốt nghiệp THPT

Chiều 24/6, tại TP.HCM các thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2019 đã tập trung tại các hội đồng thi để làm thủ tục trước khi vào phòng thi.

Tại điểm thi trường THPT Marie Curie, quận 1, TP.HCM năm nay có 480 thí sinh của 2 trường THPT Marie Curie và Nguyễn Thị Diệu tham dự. Các thí sinh khá vui vẻ và tỏ ra thoải mái, không áp lực nhiều trước kỳ thi quan trọng này.

Tin tức 24h: HLV Park Hang-seo nói lời khiến người hâm mộ Việt Nam lo sốt vó - 2

Thí sinh nghe phổ biến quy chế thi.

Ông Nguyễn Thanh Phương, Thanh tra trực tiếp tại Hội đồng thi Marie Curie cho biết: "Năm nay công tác tổ chức thi được làm rất tốt, cán bộ thành viên tham gia tại hội đồng thi được tập huấn kỹ, các phòng thi được niêm phong, cơ sở vật chất tại trường này rất chu đáo. Các thùng đựng đề thi được niêm phong kỹ và có camera giám sát. Ngoài cán bộ thanh tra chốt ở điểm thi, còn có đội ngũ cán bộ thanh tra lưu động thường xuyên. Tôi nghĩ với công tác chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy, chắc chắn kỳ thi sẽ thành công tốt đẹp".

Về trường hợp thí sinh gặp sự cố trước kỳ thi, ông Phương cho biết, tại Hội đồng thi Marie Curie sáng hôm nay có một thí sinh đau ruột thừa phải mổ gấp, gia đình thí sinh này đã báo lên ban giám hiệu để xin đặc cách cho thí sinh này không phải đến làm thủ tục vào chiều nay. Sáng mai Hội đồng thi sẽ tạo điều kiện có xe cấp cứu bệnh viện đưa đón thí sinh này đi thi. Đây là một học sinh học rất giỏi tại trường Marie Curie".

Lai Châu: Mưa lũ làm 4 người chết, mất tích, bé 2 tuổi bị lũ cuốn trôi

Thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lai Châu cho biết: Rạng sáng nay (24/6), trên địa bàn tỉnh Lai Châu đã xảy ra mưa lũ tại 2 huyện Mường Tè và Nậm Nhùn, làm 1 người chết và 3 người mất tích do lũ cuốn.

Tin tức 24h: HLV Park Hang-seo nói lời khiến người hâm mộ Việt Nam lo sốt vó - 3

Theo đó, người chết là anh Lường Văn Kiên (SN 1986, dân tộc Thái, quê ở xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên). Anh Kiên là công nhân làm đường tại xã Pa Vệ Sủ (huyện Mường Tè) bị lũ cuốn, đến 14h chiều nay mới tìm thấy thi thể.

3 người mất tích do lũ cuốn gồm: Nguyễn Văn Thuyên (SN 1981, dân tộc kinh, xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội, là công nhân làm đường tại xã Pa Vệ Sủ huyện Mường Tè); Bùi Văn Tâm (SN 1973, dân tộc kinh, xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên, công nhân làm đường tại xã Pa Vệ Sủ huyện Mường Tè); Chìn Mé Út, 2 tuổi, trú tại bản Pa Cheo (xã Hua Bum, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu).

Tình tiết mới vụ chồng của nữ đại gia Tư Hường tố con trai chiếm đoạt tài sản
Những lá đơn "tố" nhau giữa chồng nữ doanh nhân Tư Hường và các con trong gia đình khiến dư luận không khỏi bất ngờ.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h