Tin tức 24h: Hoảng hồn phát hiện bé sơ sinh nghi bị chôn sống, còn nguyên dây rốn

Ngày 26/05/2018 18:13 PM (GMT+7)

Bé trai sơ sinh được phát hiện tại một bãi đất trống, bên cạnh là hố đất còn mới nghi là vị trí bị chôn sống.

Hoảng hồn phát hiện bé sơ sinh nghi bị chôn sống, còn nguyên dây rốn

Sáng 26/5, người dân xã Tân Thắng (huyện Hàm Tân, Bình Thuận) bàng hoàng phát hiện khuỷu tay và chân  của một bé sơ sinh trồi ra khỏi lớp đất tại bãi đất trống. Sau đó, người dân vội cào lớp đất cát ra và thấy bé vẫn còn thở nên vội báo cơ quan chức năng. 

Ông Đỗ Tấn Sỹ - chủ tịch UNBD xã Tân Thắng cho biết sự việc trên xảy ra tại thôn Phò Trì. “Nghe bà con báo tin, chính quyền xã nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện thấy một bé trai trong tình trạng còn dây rốn, bị thương ở mặt và bụng. Ngoài ra còn phát hiện một hố đất còn mới, được nghi là vị trí bé sơ sinh bị chôn sống”, ông Sỹ nói.

Tin tức 24h: Hoảng hồn phát hiện bé sơ sinh nghi bị chôn sống, còn nguyên dây rốn - 1

Bé sơ sinh được người dân cứu sống

Sau khi phát hiện bé trai, chính quyền xã đã đưa bé đến phòng khám đa khoa khu vực để sơ cứu ban đầu. Đến trưa cùng ngày, bé trai được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Khu vực thị xã La Gi tiếp tục theo dõi. 

Theo ông Sỹ, bé trai nặng khoảng 2kg. Sau khi qua cơn nguy kịch, bé đã được mọi người cho uống sữa nhưng bị nôn ra ngoài kèm đất cát. Hiện tình hình sức khẻo của bé đã ổn định và đang dần hồi phục. 

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đêm nay miền Bắc mưa rất to, cảnh báo lũ quét và sạt lở đất

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay (26/5), các tỉnh miền Bắc tiếp tục nóng 35-37 độ, có nơi trên 37 độ. Khu vực Thanh Hoá - Phú Yên chịu thêm tác động của hiệu ứng phơn nên nóng 36-38 độ, có nơi trên 38 độ.

Đến chiều tối nay, một đợt không khí lạnh yếu đẩy rãnh áp thấp xuống nước ta, các tỉnh vùng núi phía Bắc sẽ bắt đầu chuyển mưa dông, đến đêm mưa mở rộng khắp ra Bắc Bộ, kéo vào đến Thanh Hoá – Nghệ An.

Dự báo, mưa sẽ kéo dài hết đêm mai. Nhiều nơi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông nhiều nơi. Nền nhiệt miền Bắc từ ngày mai (27/5) sẽ giảm mạnh 4-5 độ C, nhiệt độ cao nhất tại Hà Nội vào chủ nhật chỉ còn 32 độ C.

Tin tức 24h: Hoảng hồn phát hiện bé sơ sinh nghi bị chôn sống, còn nguyên dây rốn - 2

Thủ đô Hà Nội chiều tối nay có khả năng xảy ra mưa rào và dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Cơ quan khí tượng cũng cảnh báo, do mưa dồn dập, từ ngày 27-28/5, trên các sông suối nhỏ thượng lưu sông Đà, sông Thao, sông Lô, sông Mã và sông Cả có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ với biên độ lũ lên từ 1- 3m.

Nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất ở vùng núi phía Bắc, đặc biệt tại các tỉnh như: Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Thanh Hoá.

>> Xem thêm: Tin mới thời tiết 26/5: Miền Bắc nắng nóng gay gắt trên 38 độ, sau đó chuyển mưa rất to

BTV Minh Tiệp lên tiếng trước thông tin bạo hành em vợ

Theo đó, Thuỳ D. - em vợ BTV bóng đá Minh Tiệp đã lên một diễn đàn xã hội để "tố" anh rể mình thường xuyên đánh đập cô từ năm lớp 6 đến năm lớp 10 với hình ảnh môi bị sưng tấy, khiến nhiều người bất ngờ.

Trước những thông tin này, PV đã liên lạc với BTV bóng đá Minh Tiệp, anh cho hay: "Thú thật, hiện nay, vợ tôi và mọi người bên nhà vợ đang ở nhà tôi, họp bàn vì vấn đề này. Tôi khẳng định là không có chuyện bạo hành như thông tin ở trên mạng xã hội.

Tin tức 24h: Hoảng hồn phát hiện bé sơ sinh nghi bị chôn sống, còn nguyên dây rốn - 3

BTV Minh Tiệp phủ nhận việc bạo hành em vợ.

Thuỳ D. là em vợ tôi, em ấy ở với tôi 5-6 năm nay rồi. D. có lực học không tốt, em ấy đã yêu từ năm lớp 6, và không phải là một đứa con ngoan. D. sẵn sàng gây gổ và đánh lại mọi người".

BTV Minh Tiệp cũng tiết lộ: "Mới đây, D. có cầm kéo định đâm vợ tôi, thì tôi giữ lại nên mới xảy ra việc "tố" trên", việc D. gây gổ với mọi người đã được camera của gia đình ghi lại, tôi rất buồn khi sự việc bị đẩy đi quá xa trên mạng như vậy".

"Bố mẹ vợ của tôi cũng gửi lời xin lỗi đến tôi, tôi cũng rất tiếc khi mọi việc lại bị nhiều người hiểu nhầm, nhiều người chỉ nghe thông tin một chiều mà đã "ném đá" Minh Tiệp, khiến cho tôi rất thất vọng.

BTV bóng đá Minh Tiệp lên tiếng trước thông tin bạo hành, đánh đập em vợ từ năm lớp 6
Mới đây, em vợ BTV bóng đá nổi tiếng Minh Tiệp đã lên một diễn đàn để "tố" anh rể thường xuyên bạo hành, đánh đập em vợ. Vậy Minh Tiệp nói gì về điều...
Khai Tâm - Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h