Mẹ bị rắn độc cắn nhưng vẫn cho con gái 3 tháng tuổi bú dẫn đến cái kết thảm thương

Ngày 26/05/2018 15:21 PM (GMT+7)

Bị rắn cắn trong lúc đang ngủ mà không hề hay biết, người mẹ tỉnh dậy vẫn cho con bú sữa khiến con gái rơi vào tình trạng nguy kịch.

Sự việc xảy ra vào thứ 5 ngày 24/5 vừa qua tại bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, khi một người phụ nữ 35 tuổi bị rắn cắn trong lúc đang ngủ. Điều đáng nói là người mẹ trẻ không hề hay biết hoặc cảm thấy đau vì vết cắn ấy. Cô tỉnh dậy và vẫn cho con gái 3 tháng tuổi của mình bú sữa như thường lệ.

Theo thanh tra cảnh sát Vijay Singh, đến tối cùng ngày, hai mẹ con bắt đầu có những biểu hiện lạ như đau toàn thân, mờ mắt, khó cử động chân tay, khó thở, và lập tức được gia đình đưa vào viện. Tuy nhiên, cả hai mẹ con đều tử vong trước khi tới được bệnh viện.

Mẹ bị rắn độc cắn nhưng vẫn cho con gái 3 tháng tuổi bú dẫn đến cái kết thảm thương - 1

Người mẹ bị rắn cắn mà không hề biết, vẫn cho con bú như bình thường (Ảnh minh họa)

Tại nhà của nạn nhân, gia đình phát hiện có một con rắn nhưng không kịp bắt giữ lại để phát hiện loài và tính độc. Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện trên cơ thể người mẹ có một vết rắn cắn sưng tấy, có mủ. Phía bệnh viện đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định loài rắn độc này.

Các chuyên gia cho biết, vết cắn đã làm nhiễm độc toàn cơ thể, trong đó có cả máu và dòng sữa nuôi con. Chính vì vậy, đứa bé bú sữa mẹ đã gián tiếp uống độc vào người dẫn đến tử vong. Tuy nhiên, người phụ nữ bị rắn độc cắn mà lại không phát hiện ra và không cảm thấy đau khiến phía cảnh sát vô cùng khó hiểu và đang điều tra từ phía gia đình nạn nhân.

Mẹ bị rắn độc cắn nhưng vẫn cho con gái 3 tháng tuổi bú dẫn đến cái kết thảm thương - 2

Nguyên nhân tử vong của hai mẹ con là do rắn độc cắn.

Được biết, theo một nghiên cứu năm 2011 của Hiệp hội Y học và Vệ sinh Nhiệt đới Hoa Kỳ, Ấn Độ là đất nước chiếm 46.000 trong số 100.000 ca tử vong do rắn cắn trên toàn thế giới mỗi năm. Đây là nơi sinh sống của khoảng 300 loài rắn, trong đó có 60 loài cực độc, bao gồm rắn hổ mang Ấn Độ. Người dân nước này luôn được yêu cầu đề cao cảnh giác và được phổ biến mọi biện pháp cứu chữa kịp thời với mỗi vết rắn độc cắn.

Thấy nôi của con dính đầy máu, mẹ bàng hoàng phát hiện con bị thương vì thứ không tưởng
Sau khi mở cũi của con ra, người mẹ đã vô cùng sốc khi thấy chân cậu con trai 6 tuần tuổi dính đầy máu.
Hạnh Nguyễn (Dịch từ Asiaone)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h