Tin tức 24h: Cô dâu bắt chú rể làm điều kỳ lạ trước đám cưới “gây sốt” MXH

Ngày 12/05/2020 20:00 PM (GMT+7)

Yêu nhau vỏn vẹn 20 ngày đã quyết định về chung một nhà, cặp đôi Bắc Giang khiến hai bên gia đình kinh ngạc.

Cặp đôi kết hôn sau 20 ngày yêu, gia đình cô dâu bắt chú rể làm điều lạ trước khi cưới

Yêu nhanh, cưới vội chỉ sau 20 ngày

Từ yêu đến quyết định đám cưới chỉ vỏn vẹn 20 ngày, cặp đôi Bắc Giang Phan Mạnh Linh (sinh năm 1991) và Nguyễn Thu Thảo (sinh năm 1994, quê Bắc Giang) đang gây xôn xao dân mạng. Không ít người cho rằng, đây chỉ là một câu chuyện đùa, giống như rất nhiều câu chuyện “yêu nhanh, cưới vội” khác được chia sẻ gần đây.

Tin tức 24h: Cô dâu bắt chú rể làm điều kỳ lạ trước đám cưới “gây sốt” MXH - 1

Cặp đôi Bắc Giang kết hôn sau 20 ngày yêu

“Chúng mình yêu nhau tròn 20 ngày thì đưa về ra mắt bố mẹ hai bên và xin phép cưới”, Thu Thảo khẳng định chuyện tình thần tốc của mình là thật.

Cô và chồng quen nhau qua Facebook, Mạnh Linh là người chủ động bình luận ảnh của Thu Thảo. Thấy đối phương khá hài hước và thú vị, Thảo “thả thính” vu vơ, nào ngờ lại khiến anh chàng “đổ rạp”.

Tin tức 24h: Cô dâu bắt chú rể làm điều kỳ lạ trước đám cưới “gây sốt” MXH - 2

Mạnh Linh và Thu Thảo quen nhau qua Facebook

Mạnh Linh cưa cẩm Thu Thảo 1 tháng. Đúng ngày 28/2, anh tặng hoa tỏ tình cô nàng và nhận được cái gật đầu đồng ý. 20 ngày sau, họ đưa nhau về ra mắt bố mẹ hai bên.

“Mình phải tỏ tình ngay ngày 28/2 vì sợ ngày 29/2 4 năm mới có một lần. Sau này lại cứ 4 năm mới được kỷ niệm ngày yêu thì buồn lắm”, Linh hài hước chia sẻ.

Ngày về ra mắt cũng là ngày xin cưới, Linh và Thảo khiến gia đình hai bên bất ngờ. Bố mẹ Thảo hết lời khuyên nhủ con gái phải suy nghĩ thật kỹ bởi kết hôn là chuyện cả đời, 20 ngày chưa đủ để hiểu đối phương. Gia đình cô còn yêu cầu Mạnh Linh phải đi xét nghiệm vì sợ anh chàng chơi bời, mang bệnh tật.

“Kết quả là mọi thứ đều ổn và chúng mình đã có trong tay tờ giấy đăng ký kết hôn”, Thảo nói. “Thật ra, anh ấy cũng cần thời gian để thuyết phục bố mẹ mình. Nhìn cách nói chuyện lễ phép và hành động chuẩn mực của anh ấy, bố mẹ mình rất ưng ý nên đồng ý cho hai đứa đăng ký kết hôn luôn”.

Tin tức 24h: Cô dâu bắt chú rể làm điều kỳ lạ trước đám cưới “gây sốt” MXH - 3

Chú rể phải đi xét nghiệm kiểm tra bản thân mới được cưới cô dâu

Mạnh Linh và Thu Thảo đã làm lễ dạm ngõ và xin dâu. Họ dự định tổ chức lễ cưới vào cuối năm, khi tình hình dịch bệnh COVID-19 đã ổn định.

“Đúng người, đúng thời điểm thì thời gian không còn quan trọng”

Đối với Thu Thảo, Mạnh Linh là chàng trai khác biệt nhất trong số những người cô từng quen. Cảm thấy đã gặp đúng người, đúng thời điểm, cô bất chấp thời gian yêu đương ngắn ngủi, sẵn sàng kết hôn với anh.

“Anh ấy quen và yêu mình một cách nghiêm túc. Lúc quyết định cưới, mình cũng từng phân vân là “Liệu có nhanh quá không?”, “Liệu mình có vội vàng?”. Nhưng sau thời gian quen nhau, mình cảm thấy anh ấy rất yêu và hiểu mình nên không lăn tăn gì nữa. Anh ấy quan tâm, chiều chuộng mình từ những điều nhỏ nhất, là người đàn ông hiện đại, tâm lý và xứng đáng để mình dựa vào”, Thảo chia sẻ.

Tin tức 24h: Cô dâu bắt chú rể làm điều kỳ lạ trước đám cưới “gây sốt” MXH - 4

Đối với họ, chỉ cần gặp đúng người, đúng thời điểm là có thể kết hôn

Thảo thừa nhận, 20 ngày quen nhau là quá ngắn để hiểu hết đối phương nhưng ở thời điểm hiện tại, cô hoàn toàn yêu và tin tưởng chồng mình.

Cô cũng không quan tâm đến ý kiến trái chiều của dân mạng về chuyện tình “yêu nhanh, cưới vội”. Đối với cô, mọi lời khuyên của mọi người không bằng tự bản thân cảm nhận.

“Bạn bè mình cũng hết lời khuyên nhủ rằng phải tìm hiểu thật kỹ, hôn nhân là chuyện cả đời. Nhưng khi trong tim cảm nhận rõ đã gặp đúng người thì mình tin rằng, lựa chọn của mình không hề sai.

Mạng xã hội là con dao hai lưỡi, một người mười ý. Mình không quan tâm họ nói gì, chỉ cần chúng mình hạnh phúc với nhau là được”, Thảo chia sẻ.

(Theo Dân Việt)

Vụ nghi phạm Bí thư xã giết cháu vợ: Gia đình nạn nhân nhận lại hài cốt

Ngày 12/5, Công an tỉnh Đắk Nông đã có mặt tại xã Đan Phượng (Lâm Hà, Lâm Đồng) tiến hành các thủ tục cần thiết và trao trả hài cốt anh Trần Nho Vương cho gia đình về lo hậu sự.

Cũng trong chiều cùng ngày, gia đình và người thân anh Vương đã có mặt tại nghĩa trang xã Tân Hà để khai quật hài cốt. Tại đây, nhiều người dân địa phương cũng đã giúp đỡ gia đình nạn nhân thực hiện việc khai quật ngôi mộ.

Tin tức 24h: Cô dâu bắt chú rể làm điều kỳ lạ trước đám cưới “gây sốt” MXH - 5

Người nhà cùng người dân địa phương có mặt tại nghĩa trang xã Tân Hà chứng kiến việc khai quật và trao trả hài cốt nạn nhân Vương.

Một người nhà của ông Trần Nho Bất (46 tuổi, bố của Vương) cho phóng viên biết, hiện hài cốt của Vương đã được người nhà đưa về nghĩa trang xã Đan Phượng. Trong ngày 13/5 sẽ phát tang và tiến hành chôn cất Vương theo phong tục tập quán của địa phương.

Cũng trong chiều 12/5, ông Hoàng Thanh Hải - Bí thư Huyện ủy Lâm Hà cho biết: "Sau khi nhận được văn bản của Công an tỉnh Đắk Nông, Ban Thường vụ Huyện ủy đã họp và thống nhất quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Minh. Ngoài ra, UBND huyện Lâm Hà đã đình chỉ công tác. Tiếp theo phải chờ cơ quan điều tra, phải có kết luận điều tra, nếu ông Minh có vi phạm pháp luật thì sẽ tiến hành khai trừ theo quy định của Đảng".

Trong khi đó, nhiều người thắc mắc vì sao ông Minh làm Bí thư Đảng ủy mà UBND huyện Lâm Hà lại ra quyết định tạm đình chỉ công tác mà không phải là Huyện ủy Lâm Hà. Lý giải điều này, ông Hoàng Sĩ Bích - Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà giải thích, trước khi ông Minh làm Bí thư Đảng ủy thì là cán bộ, công chức cấp xã do huyện quản lý theo phân cấp. Vì vậy, về mặt con người UBND huyện làm như vậy là theo quy định.

Hé lộ nguyên nhân người đàn ông rơi trúng nóc ô tô khách, tử vong tại chỗ

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể người đàn ông trên nóc ô tô, nghi rơi từ toà nhà cao tầng xuống, tử vong tại chỗ, chiều 12/5, lãnh đạo Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, khám nghiệm hiện trường vụ việc, công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân gửi lại cho người thân.

Qua xác định, nạn nhân là cư dân trên địa bàn, nhiều khả năng rơi từ tầng 18 xuống vì tại khu vực này phát hiện một chiếc ván gỗ bắc ra phía ngoài. Đặc biệt, quá trình điều tra, công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân gửi lại cho người thân có nói về vấn đề nợ nần.

Tin tức 24h: Cô dâu bắt chú rể làm điều kỳ lạ trước đám cưới “gây sốt” MXH - 6

Hiện trường người đàn ông rơi từ tầng cao xuống tử vong trên nóc ô tô khách tại khu Đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội.

Trước đó, khoảng 7h cùng ngày, người dân sống tại khu đô thị Nam Thăng Long bàng hoàng phát hiện 1 người đàn ông nằm bất động trên nóc xe khách đang dừng đỗ trong khu vực sân toà nhà.

Tiến lại gần kiểm kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện người này đã tử vong nên vội báo cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an phường Phú Thượng đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an quận Tây Hồ để tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa. Nóc xe khách bị móp méo, hư hỏng nặng do nạn nhân rơi từ cao xuống, lực tác động lớn.

Giá vàng trong nước hôm nay 12/5

Giá vàng SJC hôm nay 12/5 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội giữ nguyên mức 47,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,15 triệu đồng/lượng (bán ra).

Hôm nay (12/5), tập đoàn Phú Quý cũng giữ nguyên mức 47,82 triệu đồng/lượng và 48,18 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 12/5 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM cũng giữ nguyên mức 47,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,25 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, tại thị trường Hà Nội, giá vàng SJC của doanh nghiệp này cũng giữ nguyên 47,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,27 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 12/5 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM giảm nhẹ, niêm yết 4.610.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.680.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 12/5 niêm yết chiều mua vào 4.610.000 đồng một chỉ, bán ra 4.680.000 đồng một chỉ.

Chú rể tại Thái Nguyên tiết lộ lý do yêu và cưới trong 10 ngày gây xôn xao mạng
Chú rể Nguyễn Biên Cương khẳng định, chuyện tình yêu và cưới trong 10 ngày là có thật. Họ cưới vì sợ sẽ lạc mất nhau.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h